Đệ thất đêm: Trung (1)

288 6 6
                                    

Thẩm Thanh Thu mím chặt môi, những lời khiển trách nghẹn lại trong cổ họng vô pháp nói ra, đơn giản là trước khi hắn đi truy cứu đối phương có thể nào thẳng hô hắn tên huý, chính mình liền trước sinh ra dục vọng. Trước mặt Lạc Băng Hà nhìn như còn chưa tỉnh ngủ, lại là triều hắn cười cười, sau đó vốn dĩ ngăn lại hắn lui về phía sau kia tay đã dịch hướng tới rồi hai người trung gian, động tác thong thả mà kéo ra hai bên vạt áo, thậm chí còn đem dây quần xuống phía dưới kéo ra, làm hai căn nóng cháy tính dục đều lộ ra tới.

"Sư tôn, ngài...... Làm đệ tử tới."

Lạc Băng Hà trên mặt cười đến thẹn thùng, chính là dương vật đã ngẩng cổ vận sức chờ phát động, mà Thẩm Thanh Thu tắc chỉ là vừa mới thanh tỉnh một chút, chưa hoàn toàn ngẩng lên. Hắn trực tiếp đem đối phương cùng chính mình cùng nhau vòng nắm, làm trước mắt nhất quán ra vẻ đạo mạo phong chủ, ở sáng sớm hết sức liền phải đối mặt tự thân khó có thể khống chế xấu xí tính dục. Hắn thấy đối phương biểu tình là khó được mà quẫn bách, Thẩm Thanh Thu vốn dĩ có thể ngăn lại hắn động tác, lại là năm ngón tay gần nắm chặt hắn vạt áo không bỏ mà thôi.

Đối mặt người nọ không phản kháng, hắn không chút khách khí mà bắt đầu vuốt ve hai người hành thân, làm đối phương sự việc nhiễm hắn nóng cháy, ba lượng hạ đã bị hoàn toàn trêu chọc. Ở trước mặt hắn Thẩm Thanh Thu nhịn không được chủ động triều hắn để sát vào, chỉ kém một chút khoảng cách là có thể hôn môi, nhưng bọn hắn lại là lẫn nhau nhìn thoáng qua, như là tâm ý tương thông không lựa chọn hôn môi, mà là đồng thời hơi hơi cúi đầu, làm cái trán tương để. Người nọ trương môi thở dốc, ướt nóng hơi thở nhào hướng hắn, dụ hắn cũng trương khẩu đồng dạng mà thở dốc, cuối cùng là hắn trước khắc chế không được mà hôn lên đối phương môi.

Ở hôn môi lập tức, hắn tay cũng không có ngừng lại, chậm rãi trên dưới vuốt ve, làm đối phương sự việc dần dần gắng gượng, cùng hắn chặt chẽ tiếp xúc ở bên nhau, người nọ rên rỉ đều ở hắn trong miệng biến mất. Nắm chặt ở ống tay áo tay không ngừng mà hướng về phía trước, cuối cùng nắm chặt lấy hắn cánh tay, dường như muốn hắn dừng lại, rồi lại tựa xin tha.

Lạc Băng Hà không có dừng lại, tương phản mà nhanh hơn loát động, thậm chí còn buông ra chính mình, toàn tâm toàn ý hầu hạ Thẩm Thanh Thu, chọc đến đối phương rốt cuộc vô pháp duy trì hôn môi, liên tục thở dốc.

Nhưng mà đúng lúc này, cửa trúc xá bỗng nhiên bị liên tục gõ vài cái, tiếp theo là cánh cửa bị mở ra thanh âm, cái này làm cho hai người thực sự mà đã chịu kinh hách, không dám lại có bước tiếp theo hành động. Thẩm Thanh Thu đã sốt ruột lại tức giận, không biết là ai gõ môn, bị tình dục hướng hôn não hắn, nhiều nhất chỉ có thể nhận thấy được là một người đệ tử vào trúc xá, tuy rằng chỉ là đứng ở cửa không có đi vào, lại đủ để cho hắn khó được mà sợ tới mức không nhẹ, ngăn lại không được mà kinh hô: "Là ai!"

Chỉ là ngày thường đối với tự tiện xông vào giả sẽ thói quen sẽ nổi giận quát hắn, lúc này một mở miệng phát ra thanh âm lại là không hề uy nghiêm, vừa mới phát ra đã bị Lạc Băng Hà lấy hôn phong giam, hơn nữa còn tăng thêm lực đạo nắm chặt sự việc, cố tình mà kích thích hắn. Vốn dĩ phân tán lực chú ý lập tức lại bị câu dẫn trở về, rốt cuộc khó có thể phân thần đi tự hỏi tự tiện xông vào đệ tử là ai, bất quá thực mau mà hắn liền biết là ai.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ