Một chén mì bị ăn đến sạch sẽ khi, Lạc băng hà nhịn không được tưởng quay đầu lại đi mắng lúc ấy sáng tạo cảnh trong mơ chính mình, vì sao phải đem cảnh trong mơ chủ đạo quyền giao cho Thẩm Thanh thu. Hắn thật là muốn lợi dụng đãi ở thanh tĩnh phong nhật tử đi thay đổi người nọ, lại như thế nào cũng không dự đoán được sẽ đem chính mình cũng cấp tính đi vào. Cảnh trong mơ nhật tử cùng hiện thực là bất đồng bước đi, một cây sáp ở cảnh trong mơ ngoại chỉ có thể đủ thiêu một ngày, nhưng là một cây châm tẫn sở đại biểu chính là cảnh trong mơ một năm năm tháng. Nhưng mà đệ nhất cây nến vì củng cố Thẩm Thanh thu linh hồn cùng nắn mộng, thiêu đốt đến so với hắn tưởng tượng trung đến còn muốn tới đến nhanh chóng, mặc dù là ở hắn có điều chỉnh thiêu đốt tình huống, cũng chỉ vừa vặn làm còn thừa bộ phận đủ duy trì này một quý qua đi.
Ở suy tư lập tức, Lạc băng hà vẫn là hưởng thụ một chút mì nước, nóng hầm hập mì nước làm hắn ấm áp rất nhiều, đây là hắn nhập phong sau ba tháng tới nay lần đầu có ăn no một cơm. Thanh tĩnh phong thượng trời đông giá rét nhật tử, hắn là thật không thiếu chịu tội quá, đặc biệt là trước mắt này đoạn mới vừa vào phong thời kỳ, khi đó hắn có thể nói là trời xa đất lạ, mà các sư huynh cũng không một cái người hảo tâm, nếu không phải có một lần hắn là thật đói đến khó chịu, váng đầu hoa mắt mà xông loạn mới biết được nhà bếp vị trí.
Vốn dĩ lần này hắn có thể ở nhập phong sau liền lén lút tới này, bất quá hắn chính là tưởng quan sát Thẩm Thanh thu có phải hay không có điều thay đổi, mới có thể nhẫn đến bây giờ.
Thân mình ấm áp, Lạc băng hà suy nghĩ tất nhiên là so vừa nãy càng thanh tỉnh đến nhiều, lại cũng đồng thời vĩnh ra rất nhiều hoang mang. Bởi vì ấn hắn đối Thẩm Thanh thu lý giải, người nọ sao lại là làm ra loại chuyện này chủ? Lạc băng hà cười lạnh một tiếng, ở trong trí nhớ người nọ đối hắn có nửa phần thiện ý khi, hơn phân nửa là cùng với càng nhiều ác ý, buồn cười chính là ngay lúc đó hắn vĩnh viễn học không đến giáo huấn, mỗi lần đều tin tưởng Thẩm Thanh thu sở làm hết thảy tuyệt đối là vì hắn hảo, mà cuối cùng chờ hắn đều là ác liệt trêu đùa cùng trào phúng.
Càng là hồi tưởng, càng làm hắn mặt trầm xuống sắc, thiếu chút nữa liên thủ trung chén đều phải lấy không xong, thẳng đến bình phục cảm xúc lúc sau, hắn chạy nhanh đem chén rửa sạch sẽ, bởi vì nghĩ nhiều vô dụng.
Nơi này nếu là Thẩm Thanh thu mộng, tất cho là cùng năm đó sở hữu hết thảy tương đồng. Thanh tĩnh phong thượng tu luyện hành trình đều là cố định, buổi chiều còn có tập thể tu luyện, trăm triệu không thể thiếu tịch, bởi vì Thẩm Thanh thu sẽ tự mình trình diện giám sát đệ tử, cho dù hắn rõ ràng người nọ kỳ thật căn bản không nghĩ tới, nhưng vẫn cứ phải làm làm bộ dáng, miễn cho tao hắn phong nghị luận.
Lạc băng hà trở lại đệ tử phòng khi, các sư huynh đều đã ở nghỉ tạm, hắn cũng theo tình cảnh mà thượng giường. Chẳng qua này giường tính chất so với quá vãng tốt hơn quá nhiều, làm hắn trong lúc nhất thời liền cảm thấy mơ màng sắp ngủ, rốt cuộc hiện nay này thân mình vẫn là cái hài tử, suy nghĩ đến nhiều đều là ở hao phí tâm thần. Chỉ là hắn không nghĩ tới chính mình buông lỏng biếng nhác cảm xúc, cư nhiên sẽ ngủ đến liền tiếng chuông cũng chưa nghe thấy, chờ đến hắn mơ hồ nghe thấy có ầm ỹ thanh mà chậm rãi tỉnh lại khi, chỉnh phòng chỉ còn lại có hắn một người còn lưu tại phòng trong, những đệ tử khác sớm đã rời đi, căn bản không ai kêu hắn một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
ФанфикSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765