Đệ ngũ đêm - Trung (2)

149 9 0
                                    


Lạc băng hà ở Thẩm Thanh thu nhắm mắt lại kia một khắc phát ra cười nhạo, mà hắn tiếng cười, Thẩm Thanh thu đã sẽ không chú ý tới.


Ở Thẩm Thanh thu cảnh trong mơ, Lạc băng hà đích xác không thể muốn làm gì thì làm, nhưng là đương đối phương biểu hiện ra suy yếu bất lực khi, hắn liền có thể sấn hư mà nhập. Cho nên hắn mới đến tới rồi Linh Tê động, nghe Thẩm Thanh thu đối hắn từng tiếng kêu gọi "Thất ca", thanh âm cùng trong giọng nói tất cả đều là tín nhiệm. Lạc băng hà nghe được cực kỳ không mau, chẳng sợ hắn sớm đã biết Thẩm Thanh thu đáy lòng đặt ai, hắn sao có thể quên được lúc ấy Thẩm Thanh thu thấy huyền túc đoạn kiếm sở toát ra biểu tình, tựa như mất đi sở hữu.


Lạc băng hà xem đến tất nhiên là bực hận, nhưng hắn có thể nhịn xuống, mở miệng chính là nhẹ giọng mà hống Thẩm Thanh thu, mỗi một tiếng đều là kêu đối phương quá vãng khi xưng hô, có chứa đau lòng cùng thương tiếc. Hiện giờ người nọ đã phân không rõ tự thân chứng kiến người có phải hay không nhạc thanh nguyên, chỉ nghĩ tìm cá nhân làm dựa vào, nghe được hắn theo như lời nói, liền hướng hắn phương hướng tới sát.


Cảnh trong mơ thập phần yếu ớt, yếu ớt đến hắn tùy ý một cái búng tay là có thể tan rã cùng trọng trúc. Hiện tại không có Linh Tê động, cũng không có liễu thanh ca, chỉ còn lại có hắn cùng Thẩm Thanh thu ở trúc xá. Lạc băng hà đơn giản ngồi dưới đất, làm Thẩm Thanh thu có thể dựa thượng hắn ngực, đầu gối lên vai hắn, đôi tay khẩn nắm hắn vạt áo. Hắn duỗi tay phải phúc ở Thẩm Thanh thu mu bàn tay, mềm nhẹ mà vỗ, tay trái tắc tay ôm quá đối phương eo, đem lẫn nhau gian khoảng cách ngắn lại.


Lạc băng hà có thể cảm nhận được Thẩm Thanh thu ở hô hấp khi thổ lộ ấm áp, toàn bộ chiếu vào vai hắn cổ, nắm ở vạt áo đôi tay vốn dĩ khẩn nắm không bỏ, ở hắn trấn an hạ dần dần buông ra, rơi xuống tự thân trong lòng ngực. Hắn thuận thế mà làm, tay phải dường như trong lúc lơ đãng đụng vào thượng đối phương tay trái, tiến tới lẫn nhau giao khấu, mười ngón giao triền.


Thẩm Thanh thu tay, so tưởng tượng trung tới mềm mại, chính là vẫn cứ có thể sờ đến vết chai mỏng, đều là người này vì trở thành thanh tĩnh phong xuất sắc nhất đệ tử khi, vất vả cần cù nỗ lực sở lưu lại dấu vết. Luôn là tàng đến thâm, cất giấu không cho người tiếp xúc, đối mỗi người đều cự tuyệt, trong lòng lại vẫn là có tiếp nhận rồi một người tồn tại.


Nhạc thanh nguyên.


Lạc băng hà rõ ràng thật sự, liền tính hiện tại Thẩm Thanh thu đối hắn nhiều tâm tư hoa tâm lực, hiện giờ vẫn cứ không làm hắn đi vào trong lòng.


Nhưng là hắn cũng không để ý, một chút cũng không để bụng.


Hắn chỉ nghĩ xem Thẩm Thanh thu bái phục với hắn bên chân, không phải bởi vì bị rút đoạn hai chân, xé đoạn hai tay, mà là thiệt tình thành ý mà chiết kia thân ngạo cốt, vì hắn mà chiết. Lạc băng hà trật đầu, nhẹ cọ trên đầu vai đối phương, có thể ngửi ngửi đến người này tiêm nhiễm một thân dâng hương, là hắn điều phối an thần hương, người này từ đầu đến chân đều nhiễm hắn khí vị, làm hắn phi thường vừa lòng.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ