Lạc Băng Hà nhìn đến Thẩm Thanh Thu đã hoàn hồn, hắn không hề cầm đối phương bị đánh thức sự việc, cũng không nắm với người nọ eo sườn, mà là mười ngón dừng ở non mềm thích tay mông, sử lực nâng lên, sau đó hắn hai chân dẫm ổn ở bàn đạp, lấy đùi khẩn kẹp bụng ngựa, hạ thân mã được hắn mệnh lệnh bắt đầu hành tẩu, ngựa hành tẩu khi sinh ra xóc nảy, làm hắn có thể thuận thế mà làm, khi thì nâng lên Thẩm Thanh Thu làm dương vật bộ phận rời khỏi, khi thì thả lỏng tùy ý đối phương thân hình trọng lượng đem dương vật nuốt trở lại.
Như vậy tác pháp làm chôn nhập Thẩm Thanh Thu hạ thân dương vật, có thể một lần so một lần tới thâm nhập, làm hắn mấy độ cho rằng chính mình phải bị đỉnh xuyên, khó chịu đến tưởng phun, trong miệng lại là chỉ có thể phát ra suy yếu thấp minh. Nhưng mà liền ở một lần thọc vào rút ra, thịt nhận đỉnh lúc này không phải cọ xát mà thôi, mà là cách ướt nóng mềm thịt, đỉnh lộng một chút có thể ban cho hắn kích thích kia chỗ sau mới tiếp tục thâm nhập, Lạc Băng Hà mang đến khoái cảm cùng sảng khoái làm hắn nhất thời quên mất đau, mềm như bông cùng mị hoặc đan chéo rên rỉ từ yết hầu chạy thoát.
Này thanh rên rỉ ở một người khác nghe tới càng là chứa đầy dục vọng, cơ hồ có thể thực cốt, triệt triệt để để khơi mào Lạc Băng Hà dục niệm, hắn nếm thử vài lần liền bắt được nên như thế nào làm Thẩm Thanh Thu vô pháp tự chế. Ở mỗi lần nâng lên thân hình hạ trụy khi, tinh chuẩn mà lấy dương vật đỉnh đỉnh lộng đến kia chỗ, đối phương hồi báo cho hắn không chỉ là lệnh người nghe được mềm mại rên rỉ, còn có nhục bích cùng huyệt khẩu sinh ra khẩn trí, đều làm hắn suýt nữa tinh quan thất thủ.
Hắn tưởng, nguyên lai đem Thẩm Thanh Thu cấp thao là bực này tư vị, không chỉ là từ tình sự được đến, còn có trong lòng có khối thiếu hụt đã lâu bộ phận, có thể xuyên thấu qua cùng Thẩm Thanh Thu giao hợp dần dần bổ thượng lấp đầy, thậm chí có loại tràn ra cảm thấy mỹ mãn. Trong cổ họng khô khốc cùng động tình, lệnh Lạc Băng Hà phát ra cực kỳ khàn khàn thanh âm nhẹ gọi: "Thẩm Thanh Thu......"
Thẩm Thanh Thu chớp động lông mi, kỳ thật hắn đang không ngừng bị chồng chất khoái cảm trung cũng không có chú ý tới mặt khác thanh âm, duy độc này thanh kêu gọi hắn nghe được rành mạch, khá vậy đúng là này thanh kêu gọi, làm vốn dĩ rũ trong ngực trung đôi tay có sức lực, đẩy lên Lạc Băng Hà ngực.
"A......"
Hắn cho rằng chính mình sẽ bởi vậy ngã xuống mã, thoát khỏi trận này hoang đường dục cầu, chính là vận khí chưa bao giờ là đứng ở hắn bên này, Lạc Băng Hà thân thủ so với hắn tưởng tượng đến tấn mẫn, làm hắn ỷ ở lưng ngựa, mà giao hợp chỗ cũng chỉ bị chia lìa một ít, mang ra bạch trọc cùng đỏ tươi, ướt át hắn áo ngoài, hạ thân bị chà đạp tàn phá đến chật vật bất kham.
Bởi vì phía sau dựa ở trên lưng ngựa, phần eo mềm dẻo mà cong ra độ cung, Thẩm Thanh Thu triều tiếp theo liếc liền có thể thấy tự thân hai sườn đầu vú không giống bình thường, hắn run rẩy mà duỗi tay chạm đến, lòng bàn tay vừa mới sờ đến đầu vú liền mẫn cảm đến khiến cho hắn nhẹ suyễn, hắn tất nhiên là biết đây là ai kiệt tác, hung tợn mà triều Lạc Băng Hà trừng đi, đồng thời gian nan mà mở miệng nói: "Nói ngươi súc sinh...... Quả thật là súc sinh, liền nam nhân ngực đều phải hút......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanficSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765