Đệ lục đêm: Thượng (6)

158 8 0
                                    

"Ngươi tại đây làm cái gì, không cần tu luyện?"

Thẩm Thanh Thu một mở miệng chính là có chứa quở trách ngữ khí ngôn từ, làm Lạc Băng Hà không kịp che dấu chịu đối phương ảnh hưởng mà bị kích khởi không vui, đồng thời cũng nghĩ không ra muốn như thế nào đối ứng trả lời, mới có thể vì chính mình giải vây.

Trước mắt đệ tử lộ ra này phó bị chọc thủng lười biếng mà thẹn quá thành giận bộ dáng, làm Thẩm Thanh Thu xem đến càng là phẫn nộ, quá vãng đối Lạc Băng Hà đủ loại bất mãn toàn bộ xuất hiện, khiến cho hắn phẫn nộ quát: "Ta không nghĩ lại nhìn đến ngươi xử tại đây, cút cho ta hồi phong! Nếu không lập tức từ sơn môn đi ra ngoài, khi ta chưa từng thu quá ngươi!"

Hắn giận dữ nói xong, đồng thời một tay triều sơn môn chỉ đi, rất có thật muốn đuổi đi Lạc Băng Hà ý tứ.

Thẩm Thanh Thu thật là có ý này, thậm chí cảm giác được lời này như là nghẹn ở trong lòng lâu lắm, thế cho nên hắn đang nói xong sau liền hơi hơi thở dốc một hồi lâu cũng chưa hoãn lại tới, như là thật bị khí hư mới có thể nói ra này phiên lời nói tới. Hắn nhìn thấy Lạc Băng Hà đã mở miệng lại phun không ra bất luận cái gì lời nói tới, ngược lại là bị hắn nói kích thích đến đỏ hốc mắt, nháy mắt làm nguyên bản thẹn quá thành giận bộ dáng trở nên thập phần ủy khuất, như là bị cực đại oan khuất cùng hiểu lầm.

"Đệ tử...... Minh bạch......"

Thiếu niên đệ tử cuối cùng chỉ thổ lộ những lời này liền đứng dậy, mới vừa đứng dậy còn có chút đứng không vững, Thẩm Thanh Thu đều xem ở trong mắt, nhưng không có không tính toán duỗi tay nâng một phen, bởi vì hắn cho rằng đây là Lạc Băng Hà ở diễn trò, cố trực tiếp từ đối phương bên cạnh đi qua đi, cũng mặc kệ kia đệ tử cuối cùng sẽ làm ra cái dạng gì phản ứng.

Sau này hắn mỗi cách một ngày phản hồi Thương Khung Sơn phái khi, rốt cuộc chưa thấy được Lạc Băng Hà canh giữ ở sơn môn trước mồm. Đương hắn trở lại trúc xá khi, Lạc Băng Hà hầu hạ vẫn là như cũ cần mẫn, ánh mắt kia lại không hề như qua đi cấp bách mà muốn cùng hắn đối diện, mà là không ngừng tránh đi giao thoa khả năng.

Thẩm Thanh Thu cũng không đem Lạc Băng Hà bất đồng với dĩ vãng phản ứng đương một chuyện, lại luôn có loại mạc danh phiền muộn xoay quanh với trong lòng. Hắn bắt đầu thường xuyên mà rời đi Thương Khung Sơn phái, mặc dù là Nhạc Thanh Nguyên cũng ngăn không được hắn, người này nhiều nhất cũng chỉ biết hắn xuống núi đi, cũng không sẽ biết hắn là đi đâu, có lẽ là bởi vì áy náy, hay là đối hắn trúng không thể giải cho nên cho dung túng, liền đối với hắn như vậy hành vi làm như không thấy.

Lúc này hắn lại lần nữa xuống núi, đi vào từ lần đầu tiên bước vào sau rốt cuộc không đổi thanh lâu khi, không nghĩ tới trong lâu tú bà vừa thấy đến hắn lập tức nhiệt tình mà tiếp đón hắn.

"Quan nhân ——"

Này một tiếng làm ở đây không có hoan khách kỹ tử nhóm sôi nổi triều hắn tới gần, thuần một sắc đều là trang điểm đến thanh tú uyển chuyển, phát thượng không cố tình trang trí quá phận dư thừa trâm cài, xiêm y cũng đều là ăn mặc thanh đạm tố nhã, trong lúc nhất thời Thẩm Thanh Thu còn tưởng rằng chính mình đi nhầm địa phương.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ