Lạc Băng Hà thoải mái cực kỳ, thủy cốc lộ trình tinh dịch một lần nữa dễ chịu thành bôi trơn, hắn lấy đôi tay chi phối đối phương cánh mông, cuồng táo mà ngang ngược mà bắt đầu va chạm, mặc dù đối phương hai chân dùng sức mà đánh thẳng phản kháng cũng đều bị hắn mạnh mẽ áp chế. Hắn tựa như thất tuổi trẻ khí thịnh thoát cương con ngựa hoang, điên cuồng mà muốn đem người này hung hăng xỏ xuyên qua, hoàn toàn không màng đối phương véo ở hắn trên đầu vai đau.
Thẩm Thanh Thu cảm thấy chính mình cả người mau bị đâm cho tán giá, liền tính hắn mãnh lực mà véo với đệ tử đầu vai, véo đến đầu ngón tay trở nên trắng, hao hết toàn thân sức lực ý đồ làm đối phương dừng lại, được đến kết quả là uổng công. Đánh thẳng hai chân toàn bằng ngoan cường ý chí ở chống đỡ, hắn không biết còn có thể chống đỡ bao lâu, chỉ biết đêm trung tính sự ký ức ở lần lượt thọc vào rút ra trung dần dần thu hồi, hắn căn bản không nghĩ thừa nhận đó là chính hắn, đem ngay từ đầu còn có thể dùng lý trí kiên trì ý niệm vứt đến không còn một mảnh, hoàn toàn trầm luân với tình dục.
Hắn rốt cuộc chịu đựng không nổi, hai chân một mất đi sử lực, khiến cho cái mông hoàn toàn đã chịu đối phương chi phối, bắt đầu rồi so vừa nãy còn muốn kịch liệt đỉnh lộng. Thùng nội thủy bị bọn họ động tác kích đến sái ra một ít, ở trong nước giao hợp có thể đem thân thể va chạm khi phát ra cảm thấy thẹn tiếng vang cấp hủy diệt, chính là chụp đánh tiếng nước cũng là một loại khác dâm mĩ, thậm chí càng khiến người khó nhịn cùng khát cầu.
Chỉ là đều đã làm được cái này phân thượng, Thẩm Thanh Thu vẫn là muốn trốn tránh, mà nhân phục với Lạc Băng Hà trên người tư thái, làm hắn nhìn thấy đối phương treo ở trên cổ tơ hồng liền hệ một mạt xanh biếc, hắn không hề nghĩ ngợi liền há mồm lấy nha ngậm khởi kia khối lục, không cho chính mình phát ra rên rỉ.
Không nghĩ tới, hắn ngậm giữa mày một chút hồng Ngọc Quan Âm bộ dáng, ở Lạc Băng Hà xem ra là càng thêm mị hoặc.
Lạc Băng Hà ra tay đến càng thêm mãnh liệt, không lâu phía trước tình sự làm hắn dễ như trở bàn tay mà lấy các loại phương thức để lộng thượng Thẩm Thanh Thu chỗ mẫn cảm, mặc kệ là cố tình mà va chạm nên chỗ, hoặc là lơ đãng mà cọ qua, đều có thể làm trong lòng ngực người nọ một ngụm nha cắn vô cùng, rồi lại băn khoăn thật sẽ đem Ngọc Quan Âm cắn, chỉ có thể duy trì nửa hàm nửa cắn phương thức, lâm vào tiến thoái lưỡng nan nông nỗi.
"Sư tôn...... Thẩm Thanh Thu......"
Hắn lớn mật mà thẳng hô tên, so với dĩ vãng ở trong hiện thực kêu đến không chút để ý cùng tràn ngập châm chọc, lúc này hắn kêu đến tình thâm ý thiết, cực kỳ giống lâm vào động tình người, nhưng mà chỉ có chính hắn biết, này trong đó có vài phần vì thật, vài phần vì giả.
Thẩm Thanh Thu bị đỉnh đến chìm với tính dục không thể tự mình, bất tri bất giác trung buông lỏng ra một tay, đi xuống thân sờ soạng. Hắn vốn là tưởng chính mình vuốt ve sự việc giải quyết khó nhịn dục vọng, lại ở đối phương rút ra dương vật khi, ngón tay trùng hợp phất quá, chỉ là mới như vậy một chút tiếp xúc khiến cho hắn chạy nhanh rút về tay, đầu ngón tay liền nhiệt độ cũng chưa dính lên, hắn lại là đã nhớ lại dương vật thượng huyết quản, làm cho hắn do dự khởi hay không muốn an ủi cùng thư giải tự thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanficSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765