Chỉ là đối Lạc băng hà mà nói, duy nhất khác biệt là Thẩm Thanh thu thái độ, thế nhưng sẽ như thế đối đãi ninh anh anh, động tác dị thường mà thô bạo, chính là đem thiếu nữ tay từ hắn trên người cấp xả mở ra, rồi lại là kéo hướng chính mình bên cạnh, làm người khó có thể suy đoán Thẩm Thanh thu chân chính tâm ý. Không có người khác nâng, Lạc băng hà vốn định thẳng thắn thân, nhưng mà hắn bay nhanh mà suy nghĩ một chút, liền ở Thẩm Thanh thu cùng ninh anh anh trước mặt hai đầu gối quỳ xuống đất.
"Tạ sư tôn dạy bảo."
Một cái dập đầu rơi xuống đồng thời, hắn lời nói cũng tùy theo mà đến. Này một khái là vững chắc không hề giả dối, hắn khái đến cam tâm tình nguyện, khái đến thiệt tình thành ý, bởi vì hắn minh bạch tại đây trường hợp dưới, Thẩm Thanh thu là rốt cuộc không động đậy kia tâm tư cùng ý niệm. Lạc băng hà minh bạch đến thấu triệt, sự tình diễn biến đến nay, trước mắt người này khẳng định tưởng tẫn các loại phương thức đều phải đem hắn đuổi ra thanh tĩnh phong, thậm chí là trục xuất trời cao sơn phái. Hắn còn nhớ rõ ngay lúc đó chính mình ngu xuẩn đến cực điểm, bị động mà nghe Thẩm Thanh thu đối hắn tuyên cáo hình phạt, chỉ có thể lộ ra không biết làm sao bộ dáng, hơn nữa chịu quanh mình các đệ tử đối hắn mắt lạnh cùng cười nhạo, thẳng đến sự tình nháo đến quá lớn, kinh động chưởng môn mới thu thập này một cọc trò khôi hài, lại cũng làm cho hắn ở phong tình cảnh còn lại là càng thêm gian khổ, nhận hết Thẩm Thanh thu sở hữu ác độc ngôn từ cùng đối đãi.
Đệ nhất khái, hắn thấy Thẩm Thanh thu nguyên bản giương cung bạt kiếm tức khắc trố mắt; đệ nhị khái, hắn còn lại là ở cặp kia đôi mắt nhìn thấy không thể tin tưởng; đệ tam khái, hắn biết chính mình đem Thẩm Thanh thu kế hoạch toàn bộ phá hư. Lạc băng hà ở trong lòng bật cười, biểu tình lại là kinh sợ, như là sợ cực kỳ Thẩm Thanh thu, sợ cực kỳ lại bị bị phạt khả năng.
Ba tiếng dập đầu, vang dội đến ở đây tất cả mọi người nghe thấy. Thẩm Thanh thu hận cực kỳ Lạc băng hà, nếu không có dập đầu, hắn còn có thể bắt được cơ hội đem người trục xuất, hiện giờ lại là bị đoạt tiên cơ, dạy hắn có thể nào không hận. Hắn tức giận đến khó có thể khống chế, trong mắt chứa đựng hận, nhưng là vẫn cứ duy trì một tia lý trí, không có ở bị hắn lấy năm ngón tay khấu cầm thiếu nữ trên cổ tay lưu lại dấu vết, mà là giận dữ mà buông ra tay, thanh tay áo vung liền xoay người rời đi, lưu lại các đệ tử các do dự do dự, không biết nên không nên tới gần Lạc băng hà cùng ninh anh anh.
Lạc băng hà nâng đầu, nhìn theo Thẩm Thanh thu rời đi. Hắn không để ý đến ninh anh anh đi tới dìu hắn hành động, thậm chí ngay cả duỗi tay vì hắn chà lau cái trán khi đều không có để ý tới, mặc cho cam quất ống tay áo che ở hắn trước mặt, cũng đều vô pháp ngăn cản hắn tầm mắt quấn quanh ở dần dần đi xa kia mạt thân ảnh. Mới vừa rồi ở chỉ có hai người nhất tới gần khoảng cách khi, hắn gặp được Thẩm Thanh thu biểu tình lại là bị khí đỏ mắt, vì kia luôn là lạnh băng đạm mạc hai tròng mắt, bốc cháy lên lóa mắt ánh lửa, lại cũng làm hắn đột nhiên dâng lên một ý niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanficSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765