Đệ tứ đêm - Trung (2)

159 13 0
                                    


Hoảng hốt gian, mông lung dưới ánh trăng hắn nhìn thấy ăn mặc đệ tử phục thiếu niên triều hắn đi tới, nâng dậy hắn động tác cũng không tính ôn hòa. Hắn gối lên thiếu niên hai đầu gối thượng, cách quần áo cũng có thể cảm nhận được thiếu niên mềm dẻo, cùng với ở bên tai hắn kia từng tiếng chứa đầy sốt ruột hoảng loạn mà, câu câu chữ chữ đều là kêu gọi "Sư tôn" hai chữ, phảng phất hắn một ngã xuống, thiếu niên thế giới liền sẽ băng giải.


Thẩm Thanh thu trong lòng một chỗ mềm mại thoáng chốc bị xúc động, hắn lấy không có cầm kiếm một tay kia, giơ lên dán lên thiếu niên mặt, ngón tay cực kỳ vô lực, vọng lại thanh âm cũng cùng.


"Đừng khóc."


Gần hai chữ liền cướp đi hắn cuối cùng thể lực, lúc sau phát sinh sự tình hắn một mực không biết. Hắn chỉ biết thân thể của mình khó chịu không thôi, khi thì giống như hãm sâu đám cháy, khi thì giống như rơi vào hầm băng, nhưng là luôn có cá nhân ở hắn trên người khẽ vuốt, bị đầu ngón tay phất qua chỗ đều sẽ trở nên thoải mái không ít.


Thẩm Thanh thu mới vừa thanh tỉnh khi vẫn là hốt hoảng, mơ hồ chỉ biết chính mình là nằm trên giường. Bị người chạm đến làm hắn có chút không thích ứng, bất quá hắn thực mau phát hiện đến đối phương chính cẩn thận mà chà lau hắn mặt cùng cổ, cùng với lộ ra ngoài ở quần áo da thịt, đều bị chà lau đến sạch sẽ, động tác cực kỳ ôn nhu, dường như ở đối đãi cái gì trân quý sự vật. Đặc biệt là muốn từ vạt áo xuống phía dưới lau đi khi, nắm chặt ướt bố tay luôn là bồi hồi do dự, cuối cùng lựa chọn từ bỏ.


"Ai......"


Thẩm Thanh thu một mở miệng phát ra thanh âm đặc biệt suy yếu phiêu miểu, nhưng là đem chính sát ở vạt áo người nọ cấp kinh hách đến sửng sốt, hắn vừa mở mắt nhìn thấy đó là nhất không nghĩ nhìn thấy đệ tử, Lạc băng hà.


"Sư, sư tôn."


Thiếu niên khẩn trương đến nói lắp, ướt bố lập tức bị nắm chặt nơi tay, nguyên bản còn dừng lại ở da thịt tay nhanh chóng thu hồi, tiếp theo hắn hai đầu gối một quỳ liền quỳ gối giường bên, cong lưng đang ở giường biên dập đầu, dường như làm du củ việc mà bị phát hiện sau bộ dáng. Thẩm Thanh thu chậm rãi ngồi dậy, biểu tình tràn đầy khó hiểu. Lạc băng hà mạc danh hành động làm hắn vừa mới thanh tỉnh suy nghĩ, lập tức lại bị trộn lẫn đến hỗn loạn, tức khắc không biết nên dùng nói cái gì cùng thái độ đi đối mặt, cuối cùng hắn nhìn chằm chằm dập đầu hồi lâu thiếu niên, thanh âm khàn khàn nói: "Ngươi...... Đi ra ngoài đi."


Lạc băng hà đang nghe đến lập tức thân mình rõ ràng mà run rẩy, hắn tuy rằng dập đầu nhìn không thấy Thẩm Thanh thu biểu tình, nhưng hắn cũng không ngoài ý muốn đối phương là như thế lương bạc vô tình người. Hắn chuẩn bị đứng dậy muốn theo lời lui ra khi, hờ khép môn bị mở ra, sau đó hắn nghe thấy Thẩm Thanh thu nhẹ giọng mà kêu: "Anh anh."

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ