Lạc Băng Hà như thế nào không biết Thẩm Thanh Thu suy nghĩ, bất quá hết thảy đều ở hắn khống chế, hắn cũng mừng rỡ làm đối phương còn có loại này ý tưởng, rốt cuộc kết thúc cùng không, cuối cùng là nắm giữ ở trong tay hắn. Hắn đem Thẩm Thanh Thu xoay người, thành mặt đối mặt tư thái, hai tay hoàn khởi đối phương hai chân nâng lên đến hắn phần eo, như vậy tư thế có thể làm dương căn với cốc nói nội đỉnh đến càng sâu, đồng thời cũng có thể làm Thẩm Thanh Thu đỉnh đầu chống đệm chăn, sẽ không nhân hắn động tác mà bị thương, hết thảy ổn thoả sau hắn liền không hề kiêng kị mà làm càn thọc vào rút ra.
"Thật là khó chịu."
"Sư tôn nơi nào khó chịu?"
"Này, nơi này......"
Thẩm Thanh Thu còn chưa cảm thụ xong bị xoay người khi kia vật ở mềm thịt chuyển động mang đến kích thích, lập tức lại thừa nhận tiếp tục mà đến vui thích, không hề chừng mực dục vọng đem hắn thanh tỉnh đỉnh đi hơn phân nửa, cũng khiến cho hắn thành thật địa đạo ra cảm thụ, hắn lấy chỉ đáp ở chính mình hạ bụng vuốt ve một hồi, sau đó ngẩng đầu đối đệ tử nhìn liếc mắt một cái, trong ánh mắt toàn là oán trách.
Lạc Băng Hà xem qua trước mắt người đã cho hắn đủ loại kiểu dáng ánh mắt, mà hắn nhất chấp nhất chính là đối phương trong mắt chỉ có thể có hắn một người thời điểm, nhưng trên giường sự thượng nhất không thể nhẫn đó là hiện nay loại này, chợt xem dưới như là oán giận, lại sẽ làm hắn cho rằng là oán giận cấp đến quá ít, huống chi đối phương tay còn phối hợp mà đặt ở bụng. Này so ngôn từ khiêu khích còn muốn tới đến trợ hứng, hắn từ trước đến nay đối dục vọng là không chút nào thu liễm, trước nay chính là chỉ có hắn cấp đến nhiều, không có cấp đến thiếu.
"Sư tôn quá sẽ tra tấn, đều không đau lòng đệ tử."
Hắn rốt cuộc quản không thượng cho tới nay sở tính toán đủ loại tâm tư, hiện tại hắn chỉ nghĩ làm Thẩm Thanh Thu hảo hảo nhớ kỹ hắn năng lực, làm cho này cao ngạo ở thượng người sẽ không lại khinh thường hắn. Lạc Băng Hà thẳng lưng bãi hông, làm đặt đối phương mềm dẻo mềm vách tường nội dương vật thọc vào rút ra đến bay nhanh, làm cho Thẩm Thanh Thu kia đáp với hạ bụng ngón tay rốt cuộc vô pháp phóng ổn, càng đừng nói là đi sờ kiển chân cán. Kẹp với hai người chi gian căn trụ theo hắn chống đối mà đong đưa, tụ ở mắt khẩu đục dịch nơi nơi loạn sái, có chút phủ lên hôm qua, có chút tắc bởi vì tư thế chiếu vào Thẩm Thanh Thu ngực. Vừa lúc có một hai giọt dừng ở bị hắn bắt nạt đến sưng đỏ một bên đầu vú, đối phương còn bởi vậy mẫn cảm mà run lên, cánh môi thổ lộ khóc âm, có vẻ phá lệ câu nhân.
Thẩm Thanh Thu như vậy câu nhân dụ hoặc bộ dáng dạy hắn xem đến nhập thần, đột nhiên không kịp phòng ngừa ở một cái chôn sâu dưới liền bắn, mà lọt vào tai kia thanh khóc âm càng là bởi vậy trực tiếp bị mạnh mẽ đoạn đi, thay thế được chính là liên tục thở dốc. Lạc Băng Hà triều đối phương sự việc nhìn lại, phát hiện kia cán đã mềm nhũn, đỉnh chảy ra tinh dịch tích ở da thịt, còn dắt hệ sền sệt thủy ti.
Người nọ ngày thường ở trên núi là cỡ nào thanh lãnh cao ngạo, hiện giờ lại ở trước mặt hắn là như vậy dâm loạn phóng đãng, cái này làm cho hắn càng thêm muốn gặp có thể như hắn mong muốn sau Thẩm Thanh Thu, nói vậy sẽ làm hắn thấy càng nhiều hắn sở khát cầu bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanficSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765