Đệ tam đêm- Hạ

227 15 0
                                    


Càng là cưỡng bách chính mình tĩnh tâm đi vào giấc ngủ, càng là khó có thể đạt thành. Thẩm Thanh thu ở trên giường trằn trọc khó miên, ngày thường oi bức nóng ẩm đều sẽ không làm hắn cảm thấy nhiệt, hắn lại là nằm một hồi liền nhiệt đến ướt đẫm một thân quần áo, trên giường giãy giụa hồi lâu, cuối cùng chỉ phải xuống giường đem trên người sở hữu quần áo giải lạc, lưu lại quần lót che khuất hạ thân. Hắn tùy tay từ đầu giường tiểu mấy chậu nước xách lên ướt át khăn vải, ninh chuyển đến nửa làm sau mới hướng trên người lau đi, một chút một chút hủy diệt ngực thượng mồ hôi, sau đó là đem mới vừa rồi chưa chải lên tóc dài ôm đến một vai, tiếp tục dùng khăn vải chà lau sau lưng.


Thẳng đến nước trong mang đến lạnh lẽo từ trước ngực phía sau lưng đều thấm hợp thời hắn mới dừng lại động tác, sau đó hắn đem khăn vải ném nước đọng bồn. Xoay người nhìn phía song cửa sổ, hắn cho rằng chính mình nằm đến thời gian không dài, nhưng là bên ngoài đen nhánh nhắc nhở hắn đã là đêm tối. Ám mạc đã đến đuổi đi ban ngày độc ác oi bức, bị cọ qua mỗi một tấc da thịt chính trần trụi, ngược lại làm hắn cảm thấy hơi có lạnh lẽo, nguyên bản chạy đi buồn ngủ một chút một chút thu hồi, Thẩm Thanh thu ngồi ở mép giường mơ màng sắp ngủ, lại là chưa quên muốn sơ hợp lại tóc.


Hắn đang muốn muốn chỉnh lộng một phen, tay hướng đầu giường một chỗ ám cách gõ suy nghĩ muốn lấy ra cây lược gỗ, không nghĩ tới sẽ là vồ hụt, ám cách trống vắng không có gì, chỉ để lại gỗ đàn huân mùi hương từ ô vuông dật tán. Thẩm Thanh thu không khỏi nhăn lại mày, suy tư khởi hắn trúc xá còn ai vào đây bước vào, lại là như thế nào sẽ biết được ám cách sở tàng chi vật. Tạ từ từ song cửa sổ thấu nhập ánh trăng, loáng thoáng chiếu ra trên mặt đất có vật cái, hắn cong lưng đi nhặt nhặt sau mới phát hiện nguyên lai là ám cách cây lược gỗ.


Một phen tính chất thật tốt cây lược gỗ, ở trong tay hắn là lạnh băng, hắn nhớ tới hơi sớm phía trước đều còn bị Lạc băng hà nắm trong tay. Cây lược gỗ thượng không có quá nhiều điêu khắc, một chi trúc đó là duy nhất điểm xuyết, trúc thân khắc đến tinh tế, nhìn ra được chế tác khi dụng tâm. Hiện giờ lại là bởi vì bị hắn chụp bay mà té rớt trên mặt đất, ngạnh sinh sinh mà khái chặt đứt một chỗ.


Hắn sờ vỗ về tiết diện lược cảm có chút đâm tay, vốn định muốn đem chi phá huỷ, đầu ngón tay thượng linh lực bạch hỏa bất quá mới tới gần cây lược gỗ bên cạnh, huân thiêu một chỗ hắc khi, hắn trong lòng đột nhiên toát ra mạc danh không tha, nguyên bản ninh khởi mày càng là thâm khóa nan giải. Hắn nhìn sơ thân hồi lâu, đột nhiên mới kinh ngạc phát hiện, chính mình lại là nhớ không dậy nổi này lược là từ đâu mà đến, lại vì sao sẽ bị hắn tỉ mỉ thu ở trong tối cách cũng lấy huân hương nhuộm dần.


Đầu ngón tay dịch chuyển đến trúc thân khắc hoạ chỗ sờ vỗ, lòng bàn tay hạ điêu khắc tuy là tinh tế lại vẫn cứ vẫn là kém vài phần hỏa hầu, không nên sẽ trở thành hắn sở cất chứa sự vật. Rốt cuộc hắn tự nhận đối với vật ngoài thân vẫn là cực kỳ coi trọng cùng bắt bẻ, hận không thể đem sở hữu tốt nhất Tiên Khí sự vật và tên gọi đều dọn nhập trúc xá, làm thông thường ngắm cảnh.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ