Đệ lục đêm: Trung (3)

245 12 0
                                    


Thẩm Thanh Thu sắp không nín được, lúc này hắn ở thanh lâu thật sự uống đến quá nhiều, không biết là bị kỹ tử sở rót, vẫn là trốn tránh cùng phiền não làm hắn bất tri bất giác trung liều mạng mà uống, mới có thể tạo thành hiện tại quẫn cảnh. Nhưng mà mặc kệ là cái gì nguyên nhân, đều làm hắn vô pháp đột phá cuối cùng đế hạn, ở đệ tử nhìn chăm chú hạ đi tiểu, đặc biệt vẫn là tại đây loại tư thái hạ, hắn làm không được.

Lạc Băng Hà như là thông cảm hắn mà hòa hoãn lao tới, rồi lại không bỏ hắn rời đi, đi bước một đem hắn đẩy vào dày vò, liền vì muốn xem hắn xấu mặt mất mặt, trái lại nắm giữ hắn nhược điểm trả thù hắn. Thẩm Thanh Thu bị buộc đến bó tay không biện pháp, không hề biện pháp giải quyết, chỉ có thể mang theo khóc âm cầu xin nói: "Thả ta, làm ta đi......"

"Hảo."

Hắn không nghĩ tới đối phương đáp ứng đến như thế dứt khoát, đang chuẩn bị thi lực muốn đem chính mình căng ly thùng gỗ khi, Lạc Băng Hà một cái dùng sức lại đem hắn ấn trở về. Thẩm Thanh Thu lúc này mới phát hiện là chính hắn sẽ sai ý, kia thanh nhận lời đều không phải là đồng ý làm hắn ra thau tắm, mà là có khác ý tứ, khảm nhập dương vật lại lần nữa rong ruổi với ướt mềm cốc nói, liên tục mà triều nơi nào đó cọ qua hoặc chống đối, kích thích hắn cán.

Thẩm Thanh Thu bị làm cho nôn nóng không thôi, hắn không nghĩ tới Lạc Băng Hà sẽ như vậy đối hắn, làm được loại tình trạng này, thế nào cũng phải đem hắn sở hữu rụt rè cùng tôn nghiêm cấp phá hư hầu như không còn, liền tính hắn lại như thế nào có thể nhẫn nại, chung quy là đánh không lại bản năng xúc động. Vì thế, hắn thở ra một tiếng, nghẹn không đi xuống cán cũng được đến phát tiết, ra tới không phải bạch trọc tinh dịch, mà là súc một đêm vàng nhạt chất lỏng, tiết ra là lúc hắn toàn thân run rẩy, khóc hồng đôi mắt nửa mị, môi cũng hé mở, như là sảng cực kỳ mới có phản ứng.

Lạc Băng Hà không có thời gian nhàn hạ chán ghét chất lỏng lẫn vào trong nước, bởi vì hắn cũng đã chịu không nhỏ kích thích. Đối phương thân mình bởi vì bản năng phản ứng mà mẫn cảm mà kẹp chặt hắn dương vật, so với ban đêm ở trên lưng ngựa còn muốn tới đến càng khẩn, nội bộ mềm mại cùng chặt chẽ dán sát cảm giác làm hắn bị kích thích đến trên diện rộng mà qua lại ra vào với cốc nói, nhưng trước sau không có hoàn toàn rời khỏi, nhập thời điểm sẽ thâm đến dán sát, ra thời điểm tắc đem hành đầu tạp ở huyệt khẩu, làm người nọ khi thì lấp đầy no đủ, khi thì hư không khát cầu.

Hắn không đi tính toán rốt cuộc lộng bao lâu, chỉ biết ở dự cảm đến muốn bắn ra khi đem Thẩm Thanh Thu ép tới đặc biệt dùng sức, làm dương vật đi vào sâu nhất, đồng thời hắn ngồi dậy, há mồm liền hướng đối phương bên gáy táp tới.

Lạc Băng Hà giống đầu dã thú, ở thuộc về chính mình con mồi thượng lưu lại ký hiệu, dùng để biểu thị công khai quyền sở hữu, hơn nữa là lưu tại nhất rõ ràng phần cổ, mặc dù vạt áo có thể che lấp, nhưng là tùy ý hành động khi liền sẽ thực dễ dàng lộ ra.

Liền tính là nhất thời, giả dối, hắn cũng có thể cảm nhận được chân thật chiếm hữu một người, là cái dạng gì tư vị. Trướng đại thô tráng dương vật thâm đến nhất, Lạc Băng Hà đem chính mình sảng khoái toàn bộ phát tiết, làm Thẩm Thanh Thu tiếp thu hắn hết thảy.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ