Đệ lục đêm: Thượng (8)

251 15 1
                                    

"Sư tôn nếu là muốn, đệ tử cũng có thể cấp, hà tất đi đến nơi pháo hoa thanh lâu?"

Hắn nói được thong thả, trong giọng nói có nồng đậm khó hiểu cùng mất mát, nhưng mà Lạc Băng Hà cũng không biết càng có rất nhiều còn có ghen ghét. Thẩm Thanh Thu tuy rằng còn đắm chìm với phàn đỉnh khoái cảm, lại ngoài ý muốn nghe ra đối phương cảm xúc, hắn vốn định quát lớn Lạc Băng Hà làm càn, chính là trong cơ thể dục hỏa vừa mới bị bậc lửa, làm hắn nhấp cánh môi đem lời nói nuốt trở lại, dưới thân cọ xát đi ý bảo đệ tử lại tiếp tục đi xuống. Nhưng mà chỉ chốc lát sau hắn liền lập tức dừng lại động tác, bởi vì chưa từng lường trước đến đối phương đũng quần kia vật cũng đã gắng gượng.

Thẩm Thanh Thu nhanh chóng ngẩng đầu, không hề gối lên Lạc Băng Hà đầu vai, liền đôi tay ấn ở đối phương đùi mượn tới hơi hứa sức lực, một lòng muốn rời khỏi người trước đệ tử xa chút, chẳng qua hắn đã quên hạ thân vẫn cứ bị đối phương khống chế.

"A!"

Lạc Băng Hà như thế nào buông tha Thẩm Thanh Thu, hắn tạ ướt dính tinh dịch lại lần nữa bắt đầu vuốt ve, mạnh mẽ làm đối phương ngừng hành động, hơn nữa khó nén dục cầu mà phun ra kinh hô, mà hắn ban đầu khiêu khích với trứng dái một tay chuyển đi giải chính mình đai lưng cùng quần, làm nghẹn ở bên trong sớm đã ngẩng đầu dương vật lộ ra.

Đối phương liên tiếp hành vi lệnh Thẩm Thanh Thu không tự giác cúi đầu đi xem, đập vào mắt chứng kiến chính là từ đũng quần bị thả ra dương vật, chính trực thẳng để ở chính mình trần trụi hạ bụng cùng lông c*, chiếm cứ ở hành thân thượng gân văn hơi hơi hiện lên, giống đầu dữ tợn thú chính vận sức chờ phát động.

"Sư tôn, ngươi không phải còn tưởng giáo đệ tử?"

Đệ tử lời nói nói được rất là ủy khuất, Thẩm Thanh Thu lại là vô ngữ ứng đối, hắn đích xác đạt muốn làm Lạc Băng Hà tiết lộ nguyên dương, trở ngại tương lai tu luyện phát triển. Nguyên bản hắn kỳ tưởng trước làm chính mình toàn bộ phát tiết sau lại đến tự hỏi như thế nào chấp hành, không dự đoán được chưa trung dược tính Lạc Băng Hà thế nhưng sẽ bởi vậy có điều phản ứng, tuy nói là có thể làm hắn tính kế đẩy mạnh không ít, nhưng ai sẽ nghĩ đến một cái mười sáu tuổi thiếu niên lại có như thế lớn nhỏ.

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu, thấy đối phương cúi đầu liên tục nuốt vài lần nước dãi, phần cổ nổi lên trên dưới hoạt động, mà ấn ở hắn trên đùi đôi tay tắc buông ra lực đạo, tựa hồ liền phải trốn. Đối này, hắn không chút hoang mang mà đem hai người hành thân lấy mười ngón nắm giữ, đem tinh dịch cũng bôi trên chính mình dương vật phương tiện vuốt ve, Thẩm Thanh Thu là tiết quá một hồi, nhưng ở còn chưa trút hết dược tính hạ, sự việc một đã chịu kích thích liền sẽ nhanh chóng mà một lần nữa gắng gượng.

"Đệ tử lúc này làm được như thế nào? Còn thỉnh sư tôn chỉ điểm minh kỳ."

Tuy rằng trong miệng nói được cực kỳ tôn kính, như là thật hướng Thẩm Thanh Thu thỉnh giáo chỉ đạo, trên tay động tác lại không phải như vậy một chuyện, hắn loát làm cho cực cụ kỹ xảo, cùng mới đầu trúc trắc hoàn toàn bất đồng, làm người nọ không có cơ hội nói ra ngăn lại ngôn từ, chỉ có thể theo hắn vuốt ve làm dục vọng hoành hành trải rộng khắp toàn thân. Hắn nhìn thấy Thẩm Thanh Thu nâng địa vị nhìn về phía hắn, gương mặt kia cùng ánh mắt đều bị tình dục chi phối, Lạc Băng Hà bỗng nhiên có thể minh bạch thanh lâu kỹ tử vì sao sẽ hạ như thế mãnh liệt thôi tình dược, đơn liền xem này trương sa vào với tính sự dung nhan, cũng là đáng giá.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ