Đệ lục đêm: Thượng (3)

176 9 0
                                    

Thẩm Thanh Thu vừa thấy đến Lạc Băng Hà bước ra cửa, lập tức từ tay áo móc ra một con tinh xảo tiểu hộp, bên trong phóng chính là Nhạc Thanh Nguyên từ  Yên Ổn Phong vì hắn mua tới đường. Hắn lấy ra một viên đường để vào trong miệng, ngọt tư vị nháy mắt từ đầu lưỡi truyền đạt, làm hắn mày thư hoãn cởi bỏ, biểu tình cũng không bằng mới vừa rồi uống khổ dược như vậy khó chịu.

Đường vị ngọt tuy rằng áp chế khổ, nhưng là quá phận ngọt nị cũng làm Thẩm Thanh Thu khó có thể chịu đựng, hắn đứng dậy đi đến cửa, vừa muốn lên tiếng gọi đệ tử pha trà tới khi, liền thấy một người đệ tử, dẫn dắt Nhạc Thanh Nguyên triều hắn đi tới.

"Còn không mau đi pha hồ trà tới."

Thấy thế, Thẩm Thanh Thu phân phó đệ tử đi bị trà, lại không đối Nhạc Thanh Nguyên chào hỏi, đối phương cũng không bởi vậy lộ ra không vui thần sắc, mà là không chút nào để ý mà đi theo hắn vào trúc xá, nhập tòa sau móc ra một bao lấy giấy bao ở đồ vật, đưa tới Thẩm Thanh Thu trước mặt.

"Đây là từ yên ổn phong tân mang tới, tiểu chín không phải nói lần trước lấy tới đường quá ngọt, lúc này ta làm cho bọn họ tìm so không ngọt chút tới."

"Đều nói qua đừng như vậy kêu ta."

Thẩm Thanh Thu oán giận mà đáp lại, trong giọng nói lại không có ác ý, ngược lại như là quán tính đáp lại, đôi tay còn lại là cần mẫn mà giải bao vây, hơn nữa vê khởi đặt ở trung ương một khối đường đưa vào trong miệng, tinh tế nhấm nháp.

"...... Là có chút không ngọt."

"Ngươi thích liền hảo, ta này còn có khác, lại nếm thử?"

"Hảo."

Hắn duỗi tay cởi bỏ một khác phân bao vây, lại là đột nhiên nhớ tới mới vừa làm đệ tử đi pha trà, đến bây giờ đều còn không có đưa tới. Thẩm Thanh Thu mặt lộ vẻ không mau, ly vị đi tới cửa, nhìn thấy không phải ban đầu phân phó đệ tử, mà là Lạc Băng Hà. Hắn tức khắc biểu tình biến đổi, vốn dĩ không mau càng là gia tăng, lạnh lùng thốt: "Như thế nào là ngươi?"

Lạc Băng Hà bưng khay trà, nhạ nhạ nói: "Đệ tử...... Đệ tử thấy sư huynh vội, liền tự nguyện thế sư huynh đưa tới."

Thẩm Thanh Thu nghe xong tất nhiên là không tin, chính là Nhạc Thanh Nguyên còn ở trong phòng, hắn không dễ làm tràng phát tác, chỉ có thể đem cảm xúc ma ở nha trung, lấy tự nhận còn tính hiền lành ngữ khí nói: "Không chuyện của ngươi, đi xuống đi."

Nói vừa xong, Thẩm Thanh Thu duỗi tay tự mình tiếp nhận khay trà, không xem Lạc Băng Hà biểu tình, bưng khay trà xoay người đi trở về phòng trong.

Lạc Băng Hà dịu ngoan mà tướng môn mang lên, biểu tình lại không giống mới vừa rồi như vậy ngoan ngoãn, mà là so Thẩm Thanh Thu còn nếu không mau. Nhạc Thanh Nguyên đi vào trúc xá khi hắn vừa lúc nhìn thấy, liền tránh ở ngoài phòng nghe, chờ đến pha hảo trà tới đệ tử đã đến khi liền tiếp nhận công tác. Thẩm Thanh Thu hiện giờ không có linh lực, tất nhiên là không cảm giác được hắn tồn tại. Đến nỗi Nhạc Thanh Nguyên, hắn đảo cũng không sợ Nhạc Thanh Nguyên chọc thủng hắn, rốt cuộc hắn ở người nọ trước mặt luôn luôn biểu hiện ra đối Thẩm Thanh Thu cực kỳ trung tâm, huống hồ vài lần xuống dưới đều là hắn ở chăm sóc Thẩm Thanh Thu. Chỉ là tại đây điểm thượng, Nhạc Thanh Nguyên liền không quá sẽ vì khó hắn.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ