Đệ ngũ đêm - Thượng (1)

178 10 0
                                    


Ban đêm chính lãnh, huân hương cùng lạnh lẽo làm bạn, Lạc băng hà tỉnh. Hắn từ cảnh trong mơ thoát ly, ở hắn từ song cửa sổ nhìn lén đến Thẩm Thanh thu đi thiên thất sau, hắn liền phản hồi phòng chất củi, đoạn đi cùng cảnh trong mơ liên tiếp.


Không có như quá vãng đi trước đứng dậy tục châm ngọn nến, Lạc băng hà ngược lại là một cái lưu loát động tác, cả người bao phủ ở Thẩm Thanh thu trước mặt. Hai đầu gối quỳ khởi, một tay cong lên chống ở trên giường, duy trì hai người chi gian khoảng cách, tạ sắp tắt ánh nến, hắn liếc liếc mắt một cái đối phương phập phồng ngực, một tay phủ lên, cách quần áo dừng ở ngực chỗ đi cảm thụ da thịt hạ còn ở nhảy lên tâm. Vốn nên là trầm miên không hề phản ứng Thẩm Thanh thu, bỗng nhiên bởi vì hắn động tác mà nhíu lại mày, tựa hồ không mừng có người khác chạm đến, càng như là ngủ đến chính thục bị người quấy rầy mà làm ra phản ứng.


"Sư tôn."


Lạc băng hà cố ý dùng cái này xưng hô đi kêu Thẩm Thanh thu, tựa như còn ở cảnh trong mơ, hắn thong thả mà cúi xuống thân, không phải giống ở xe ngựa khi hôn môi, mà là đem môi dừng ở đối phương vạt áo ở ngoài sở lỏa lồ phần cổ. Hắn hôn đến nhỏ vụn, xấp xỉ gặm cắn, một hai phải ở Thẩm Thanh thu trắng nõn da thịt lưu lại điểm điểm dấu vết mới bỏ qua. Hôn qua bên gáy, khẽ liếm hầu kết, càng có rất nhiều dừng ở xương quai xanh, cùng với dần dần bị hắn kéo ra vạt áo hạ bộ phận. Lạc băng hà cuối cùng là ngừng ở Thẩm Thanh thu ngực chỗ, hắn ở kia tầng trên da thịt nhẹ nhàng lạc hôn, không giống mới vừa rồi bướng bỉnh mà mạnh mẽ dấu vết, này một hôn dừng lại thật lâu, lại không có bất luận cái gì ấn ký.


Nhưng hắn ngẩng đầu khi, trong mắt hoàn toàn không có nửa phần tình ý, lôi kéo vạt áo kia tay cọ xát hắn cuối cùng hôn qua chỗ, đem hơi hứa dính lên nước dãi, lấy ngón cái hướng trên ngực đầu vú hủy diệt. Lạc băng hà cố tình dùng vết chai mỏng chỗ chậm ma, đem kia một chút ướt dính đồ đến đều đều, ở ánh nến hạ chiếu ra hơi mỏng một tầng thủy quang.


"Ân......"


Thẩm Thanh thu phát ra rên rỉ như là thúc giục, làm hắn lại lần nữa cúi đầu, bất quá lần này là bên phải ngực lưu lại, hơn nữa trực tiếp lấy răng nhẹ điêu, một bộ hàm lộng trái cây, muốn một ngụm cắn hạ lại luyến tiếc, chỉ có thể khẽ cắn liếm láp. Nghe đối phương một tiếng lại một tiếng không ngăn cản khẩu thở dốc cùng ngâm nga, Lạc băng hà liếm cắn đến vui sướng, phảng phất có từ giữa được đến vui sướng gấp gáp lấy lòng dưới thân người. Chẳng qua sau khi, hắn từ nguyên bản ôn nhu trở nên hung ác, ở trên áo kia tay đột nhiên lấy hai ngón tay kẹp chặt ngực thượng nổi lên, thi hạ lực đạo không nhỏ, ngạnh sinh sinh lệnh dưới thân Thẩm Thanh thu phát ra ăn đau thanh, nguyên bản bình tĩnh không hề phản ứng đôi tay cùng hai chân cũng có điều động tác, nhưng là người vẫn cứ ngủ say, ngay cả mở mắt ra cũng làm không được.


Lạc băng hà lúc này buông lỏng tay ly khẩu, không hề tiếp tục mới vừa rồi hành vi, mà là nhẹ nhàng mà rời đi Thẩm Thanh thu, đầu gối hành đến lân cận đặt giá cắm nến tiểu mấy giường biên, thay tân ngọn nến. Hắn tính tính, trong tay có được ngọn nến còn thừa hai căn, một cây một ngày, hắn đã hao phí suốt bốn ngày ở Thẩm Thanh thu trong mộng, nghĩ mọi cách muốn thay đổi đối phương.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ