Đệ tứ đêm - Thượng (2)

173 15 0
                                    


Lạc băng hà suy nghĩ, tràn ngập muốn như thế nào giết trước mắt minh phàm. Hắn giống đầu bị chọc giận tiểu thú, từ trên mặt đất bò lên, cả người nhanh chóng nhào hướng cầm hạt châu minh phàm. Đối phương căn bản không có đoán trước đến hắn sẽ có này hành động, trong tay ấm châu bị bắt thoát ly, ở không trung tung ra một cái đường cong, cuối cùng rơi xuống với mà, ấm châu phát ra thanh thúy rách nát thanh, ngừng mọi người động tác.


Thẩm Thanh thu ở sau núi dừng lại bước chân khi, hắn không nghĩ tới chính mình gần nhất sẽ là nhìn đến này phó cảnh tượng, lửa đỏ châu thân như là bay tới hỏa tiễn, càng như là mạc danh xuất hiện ở suy nghĩ hừng hực liệt hỏa, đoạt lấy hắn trước mắt sở hữu hình ảnh. Hắn nhìn ấm châu rơi xuống, trên mặt đất tạp ra một mảnh xích diễm, yếu ớt châu thân nháy mắt phân liệt, hóa thành vô pháp vô pháp một lần nữa tổ khởi mảnh nhỏ, đại lượng linh lực cũng nhanh chóng dật tán, giống như lửa lớn thiêu đốt khi sở toát ra khói trắng. Phá thành mảnh nhỏ linh châu liền ở hắn ủng trước, ở mất đi cuối cùng một tia linh lực khoảnh khắc từ mảnh nhỏ hóa thành tê phấn.


"Sư, sư tôn ——"


Không biết là cái nào đệ tử dẫn đầu phát hiện Thẩm Thanh thu đã đến, run rẩy mà ra tiếng nhắc nhở ở đây những người khác, các đệ tử sôi nổi lộ ra kinh ngạc biểu tình, bị áp chế trên mặt đất minh phàm còn lại là một cái dùng sức, túm chặt Lạc băng hà vạt áo đem người ném ra đến một bên.


"Sư tôn, sư đệ mới vừa rồi đem ngươi tặng cho dư pháp khí đánh vỡ, đệ tử nguyên bản là muốn đem sư đệ mang đến trúc xá làm sư tôn tự mình trừng phạt, không nghĩ tới sư đệ không chịu đi."


Minh phàm tuy rằng thần sắc hoảng loạn mà đứng dậy đứng vững, trong miệng ngôn từ lại là không quên muốn lật ngược phải trái. Đối với minh phàm trong miệng sở trần thuật lời nói, Thẩm Thanh thu cũng không có nhiều hơn đi tìm tòi nghiên cứu, rốt cuộc hắn đến lúc đó là thấy xích diễm ấm châu bị tung ra, nhưng mà là như thế nào bị tung ra, hắn không biết cũng không muốn biết. Khó được tặng cho pháp khí toái ở trước mắt, cùng trong mộng chứng kiến tình huống bất đồng, lại là cuối cùng đều là rơi vào tương đồng kết cục. Hắn mũi chân dẫm lên đã biến thành bột phấn châu thạch, đi bước một đi từ từ bước đến đến khoảng cách các đệ tử cách đó không xa.


Qua loa ăn cơm cơm trưa cùng lâu chưa uống nước sở mang đến trong cổ họng khô khốc, làm hắn có cổ muốn nôn ra trong bụng đồ ăn xúc động, nuốt xuống trong miệng nước dãi đã ươn ướt yết hầu sau mới trương mở miệng cánh, lấy hơi khàn thanh âm nói: "Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"


Nghi ngờ lời nói làm các đệ tử không tự giác lui ra phía sau vài bước, lưu lại bị ném đến trên mặt đất Lạc băng hà. Thiếu niên nằm sấp trên mặt đất, như là còn không có từ mới vừa cùng mặt đất va chạm trung khôi phục thanh tỉnh, còn lại người cũng không dám ra tiếng, khiếp đảm mà xa xa nhìn phong chủ cùng trên mặt đất thiếu niên.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ