Thẩm Thanh thu nhìn thấy thiếu niên đã có lộ ra tỉnh lại bộ dáng, cái này làm cho bổn còn tưởng lại răn dạy vài câu hắn không khỏi có chút nói không được, tiếp theo hắn cũng nghĩ đến lúc sau còn có chuyện muốn cùng nhạc thanh nguyên trò chuyện với nhau, nếu làm nhạc thanh nguyên biết hắn giờ phút này giáo huấn thật vất vả mới thanh tỉnh đệ tử, không tránh được sẽ bị toái niệm một đốn. Nhạc thanh nguyên mỗi lần lải nhải bộ dáng, hoàn hoàn toàn toàn ngưng hẳn Thẩm Thanh thu lúc sau ngôn từ, cuối cùng chỉ có thể hậm hực từ tay áo móc ra một lọ sứ vại ném tới Lạc băng hà trong lòng ngực. Hắn vốn tưởng rằng Lạc băng hà hẳn là sẽ hiểu đây là có ý tứ gì, không ngờ nhìn thấy đối phương ngốc lăng mà nhìn hắn, phảng phất không rõ trước mắt phát sinh sở hữu sự tình, cái này làm cho Thẩm Thanh thu nôn nóng nói: "Cầm đi, miễn cho bị người ta nói ta thanh tĩnh phong lại ngược đãi đệ tử."
"Cảm ơn sư tôn!"
Hài tử thanh âm có suy yếu, vì nhặt lên bình sứ, không hề lấy ống tay áo che lấp, lộ ra hai tròng mắt ngậm nước mắt dục lạc, rồi lại ngạnh sinh sinh chịu đựng biểu tình, cặp kia trong mắt lại tràn đầy tàng không được sùng bái cùng cảm kích, phảng phất phía trước với sơn môn phạt quỳ việc căn bản không tồn tại. Như thế kính sợ biểu hiện lệnh Thẩm Thanh thu cũng khó có thể lại hướng mới vừa rồi như vậy hùng hổ doạ người, ban đầu nhíu chặt mi tùng hạ bằng phẳng.
Hắn liếc liếc mắt một cái nơm nớp lo sợ nhận lấy bình sứ Lạc băng hà, đối với này đệ tử hắn luôn là vô pháp khống chế chính mình ghen ghét, rõ ràng chỉ là cái mới nhập môn còn không thành khí hậu đệ tử, nhưng vừa thấy đến đối phương như thế hèn mọn bộ dáng, hắn trong lòng liền có một cổ khó có thể hình dung thoải mái.
"Hừ."
Này thanh khinh miệt ở Lạc băng hà nghe tới cực kỳ chói tai khó chịu, trong tay bình sứ bị hắn nắm chặt không bỏ, biểu tình lại như cũ thuận theo, đem nhu nhược bộ dáng biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, hắn chỉ cần xuyên thấu qua Thẩm Thanh thu biểu tình liền có thể biết được hiệu quả như thế nào. Chỉ thấy Thẩm Thanh thu khó được không bắt buộc quy củ, muốn hắn không cần xuống giường hảo sinh nghỉ ngơi, Lạc băng hà liền nghe theo mệnh lệnh thuận thế nằm xuống đi, mở to mắt đưa Thẩm Thanh thu rời đi phòng sau mới lại bò dậy.
Ngồi xuống đứng dậy, hắn đem trong phòng bài trí đều nhìn một lần, lúc này mới minh bạch vì sao mới vừa rồi minh phàm sẽ đối hắn như thế căm thù. Nguyên lai nơi này là trúc xá thiên thất, cách một đạo bình phong đó là Thẩm Thanh thu cuộc sống hàng ngày làm việc và nghỉ ngơi không gian, mà hắn mới đầu cho rằng không có ngửi được huân hương, cũng chỉ là bởi vì hắn thói quen sau tê mỏi. Lạc băng hà không rõ chính là, Thẩm Thanh thu vì sao phải lưu hắn ở thiên thất? Trong trí nhớ đối phương lúc trước là trực tiếp đem hắn quan nhập phòng chất củi, làm hắn ở trời đông giá rét chịu đông lạnh chịu đói, suýt nữa đem hắn cấp bức tử khi mới sai người đem hắn thả ra, sau đó ở hắn khôi phục ý thức khi dư hắn một ít thức ăn cùng quần áo, lệnh ngay lúc đó hắn thật cho rằng Thẩm Thanh thu là vì hắn hảo mới như thế trọng phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanfictieSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765