Đệ lục đêm: Hạ (7)

213 7 0
                                    

Thẩm Thanh Thu như thế nào tưởng được đến có như vậy đối đãi, dĩ vãng đều là bị Lạc Băng Hà dùng bao tay lộng mà thôi, từng vì hắn làm được này phân thượng chỉ có thanh lâu kỹ tử. Nhưng hôm nay hắn ánh mắt theo thân mình nghiêng hướng về phía trước nhìn lại, đệ tử môi đã đem cán đỉnh hàm đi vào, cánh môi có bao nhiêu mềm mại hắn là rõ ràng, bởi vì kia trương môi luôn là một bắt được đến cơ hội liền sẽ hôn môi hắn, hôn lên hắn cổ, vai hắn, còn có xương quai xanh, hoặc là trên giường chỉ việc thượng liếm mút hắn ngực thượng nổi lên, hắn lại không ngờ quá kia môi công văn liên cơ quan hàm kia chỗ. Đối phương không riêng gì ngậm lấy đằng trước, càng là dần dần xuống phía dưới, trong miệng mềm thịt có chứa nước bọt, đã đem nửa căn cán bao phúc, gò má tắc nhiễm chút đạm hồng, đệ tử hai mắt cũng hơi hơi nổi lên hơi nước, như là cực không thích ứng nuốt hàm sự việc, mà kia trương theo tuổi tác nẩy nở dung nhan vốn là cực kỳ đẹp, hiện tại chỉ cần như vậy mày nhíu lại, liền có thể làm hắn xem đến mê mẩn.

Hắn nghĩ ra thanh ngăn lại, vốn nên như thế, nhưng tại đây lập tức hắn bại cho dục vọng, há mồm phát ra chính là rên rỉ cùng thở dốc, đối phương trong miệng lưỡi liếm láp cán huyết quản, so kỹ tử chăm sóc đến càng tốt, thậm chí so với hắn chính mình còn muốn hiểu biết, nên như thế nào làm hắn sa vào cùng hưng phấn. Đương sự việc nguyên cây bị ngậm lấy, đệ tử trong miệng bị hắn dục cầu chiếm cứ khi, Thẩm Thanh Thu cảm giác được đằng trước vào được quá sâu, thâm đến trong cổ họng. Đối phương bởi vì không khoẻ mà muốn làm ác phản ứng, khiến cho trong miệng mềm thịt co chặt bài xích, lại là đại đại cho hắn kích thích, so với hắn thăm quá bất luận cái gì nữ tử đều còn muốn tới tuân lệnh hắn khó có thể khắc chế.

Bởi vậy, hắn ngoài ý muốn ở chưa kịp ra tiếng dưới, tiết ở đệ tử trong miệng, Lạc Băng Hà cặp kia vốn là nhíu lại mi gắt gao ninh khóa, đẹp dung nhan cũng lộ ra như là bị người khi dễ. Thẩm Thanh Thu bổn còn hưởng thụ xuất tinh sau khoái cảm, bất quá là nhìn liếc mắt một cái, thấy đệ tử lộ ra một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, hắn liền có chút không thể nói tới cảm thụ, chỉ cảm thấy chính mình làm được quá mức, bỗng nhiên có chút nói lắp nói: "Ngươi, ngươi trước nhổ ra, đừng nuốt vào."

"Ân."

Đối phương hàm chứa hắn sự việc ứng hắn lúc sau, còn dùng chóp mũi cọ cọ lông c*, này hành động lập tức lại làm Thẩm Thanh Thu là dục vọng tái khởi, nhưng mà lúc này chuyển dời đến hắn chỗ, kia đúng là hắn vừa không nguyện làm đệ tử tiến vào, rồi lại mỗi khi làm hắn được cực đại khoái cảm cốc nói. Thẩm Thanh Thu tất nhiên là sẽ không minh giảng, chỉ là có chút mệt mỏi mà nâng chân dẫm lên đối phương vai, muốn đệ tử đừng lại hàm chứa sự việc. Lúc này Lạc Băng Hà đột nhiên đem hắn kia vật lui ly khẩu, nhưng trong miệng vẫn hàm chứa tiết ra tinh dịch, làm gò má hơi cổ. Hắn mới đầu cho rằng đối phương là muốn đứng dậy đi tìm chậu nước phun rớt, nhưng kế tiếp đều không phải là như thế, Lạc Băng Hà đầu tiên là ngẩng đầu lên, hướng về phía hắn cười cười, tiếp theo lại nâng lên hắn hạ thân, chờ hắn phản ứng lại đây khi đã chậm, sền sệt bạch trọc từ đối phương đầu lưỡi đệ ra, bôi lên huyệt khẩu bên cạnh, sau đó là nhẹ chọc khởi nhắm chặt cái miệng nhỏ, ý đồ muốn cho kia há mồm nhi bị trêu đùa mở ra. Hắn bị đệ tử như vậy một lộng liền ném lý trí, hoảng đến không biết làm sao, chỉ có nháy mắt thân thể phản ứng lại đây còn nhớ rõ muốn khép lại hai chân, tuy nói nhiều ít nổi lên điểm hiệu dụng, nhưng cuối cùng vẫn cứ đã chịu đối phương sở khống.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ