Lạc Băng Hà tiến đến trúc xá liền trước đem Thẩm Thanh Thu đặt với thiên thất, theo sau vòng qua bình phong lấy gác phóng với đối phương đầu giường chậu nước cùng khăn lau. Hắn trước giải tự thân áo ngoài ném xuống đất, lại phi vì chính mình chà lau trước đây, mà là thoát ủng sải bước lên giường, sau đó bỏ đi Thẩm Thanh Thu quần áo, đồng dạng mà ném tới hắn áo ngoài thượng. Một thân chịu hắn suốt đêm tra tấn chà đạp thân hình hiện ra ở trong tầm mắt, bắp đùi chỗ đến hạ bụng dơ bẩn nhất rõ ràng.
Hắn đem khăn lau dính nước lộng ướt, bắt đầu nghiêm túc chà lau, trong lúc cũng nhiều lần đổi mới chậu nước, mới đưa một thân chà lau đến không sai biệt lắm. Không biết là hắn sát đến quá mức cẩn thận duyên cớ, hoặc là dược tính vẫn chưa lui hết, kia căn sớm nên phun không ra đồ vật sự việc ở hắn đụng vào hạ, cách ướt bố lại dựng thẳng. Lạc Băng Hà đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau cười khẽ, đem ướt bố bao trùm với cán, mười ngón bất đồng với ban đêm cường thế, mà là nhẹ nhàng chậm chạp mà vuốt ve, đồng thời nhìn nằm ở trước mặt hắn Thẩm Thanh Thu, chú ý người nọ biểu tình cùng thở dốc, đem song chưởng trung căn trụ tỉ mỉ hầu hạ.
Chỉ chốc lát, đối phương sự việc khiến cho hắn trong tay ướt khăn càng thêm ướt át, Lạc Băng Hà cũng không lớn để ý, tùy tay liền đem khắn khối ném vào nước bồn. Hắn ra trúc xá, trước đem thùng gỗ nâng nhập phòng trong chuyên môn tắm gội chỗ, lại đến hồi mấy tranh đem lúc trước đi đổi thủy khi thuận tiện thiêu hảo làm việc trước chuẩn bị nước ấm ngã vào, sau đó vãn cuốn tay áo tự mình thử thử thủy ôn, từ da thịt thấu nhập độ ấm làm hắn cảm thấy thích hợp sau, lúc này mới đi đem Thẩm Thanh Thu ôm tới, đặt một trương dựa vào thùng gỗ bên ghế đẩu, dùng tiểu bồn múc nước ngã vào đối phương trên người.
"Ân......"
Thẩm Thanh Thu bị ấm áp thủy mà hơi chút đánh thức, thổ lộ thanh âm thập phần khàn khàn, ý thức cũng còn ở vào trầm trầm phù phù, hắn tựa hồ thấy Lạc Băng Hà lấy bồ kết hướng hắn trên người hủy diệt, cùng với hắn phát cũng bị tương đồng đối đãi, đối phương đem nước ấm đảo với trên người hắn khi, thoải mái tuân lệnh hắn nhắm chặt hai mắt đi hưởng thụ, làm đệ tử đem hắn một thân không khoẻ tẩy đến hoàn toàn, cuối cùng hắn bị để vào đựng đầy nước ấm thùng gỗ.
Hắn đắm chìm ở thoải mái giữa, nguyên bản buồn bực cùng phẫn hận đều bị cọ rửa đến cơ hồ không dư thừa, dư lại ngoan cường cùng mệt mỏi làm hắn mí mắt trương trương hạp hạp, khiến cho hắn đơn giản nhắm mắt lại, mặc kệ chính mình ngâm mình ở trong nước. Thẩm Thanh Thu mơ hồ nghe được quần áo rơi xuống sột sột soạt soạt, cọ rửa thân hình tiếng nước, cùng với dán ở bên tai thấp giọng mà xưng hô.
"Sư tôn."
Này một tiếng làm Thẩm Thanh Thu mở hai mắt, Lạc Băng Hà xuất hiện ở hắn trong tầm mắt, hắn ỷ ở đối phương trong lòng ngực, đôi tay vòng qua đệ tử cổ, phảng phất thân mình không có cốt, thân mật mà dán cùng ở bên nhau.
"Lạc Băng Hà!"
Thẩm Thanh Thu cả người lập tức thanh tỉnh, lấy đôi tay ngược lại ấn ở đối phương đầu vai mạnh mẽ căng ra hai người chi gian khoảng cách, sau này mãnh lực một lui đó là đụng phải thùng gỗ bên cạnh, hơn nữa cũng mới chú ý tới hạ thân là không thể động đậy. Hắn hai chân bị Lạc Băng Hà xóa tách ra tới, cố ngồi trên đối phương háng, cùng đệ tử bởi vì tuổi tác tăng trưởng mà trường ra lông c* cùng tinh lực tràn đầy dương vật lẫn nhau dán xúc, Lạc Băng Hà một đôi tay chưởng chế trụ hắn cánh mông, chính cầm lòng không đậu mà xoa lộng vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanfictionSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765