Hắn nhìn thấy Thẩm Thanh Thu đầu tiên là đối hắn liếc mắt một cái, ánh mắt kia tràn đầy bực bội, có lẽ mang theo điểm phiền chán, lại không có nửa phần ác độc, thuần túy giống cái bị đệ tử bức bách đến bó tay không biện pháp, tức giận đệ tử dĩ hạ phạm thượng hành vi sư tôn. Có thể là đối như vậy giằng co không nghĩ lại tiếp tục, đối phương rốt cuộc hơi hơi mở ra cánh môi gần sát, nửa hàm thìa, đem chén thuốc một chút một chút mà uống cạn, mà cặp kia nhăn lại mi càng là ninh khóa vô cùng, dường như chén thuốc nhập hầu, khổ mày.
Lạc Băng Hà cho rằng Thẩm Thanh Thu rốt cuộc phục mềm, lại không lường trước đến đối phương không biết đánh từ đâu ra sức lực, duỗi tay huy hướng hắn một tay kia sở quả nhiên chén. Trong phút chốc, chén thuốc triều hắn phiên tới, toàn hướng hắn trên người khuynh đảo, làm cho hắn một thân dược vị, quần áo bị ướt một tảng lớn, chén sứ càng là từ trong tay hắn thoát ly, rơi trên mặt đất quăng ngã ra đầy đất mảnh nhỏ.
"Sư tôn."
Hắn kinh ngạc là hàng thật giá thật, là thật sự bởi vì bất thình lình hành động mà cảm thấy kinh ngạc, hắn cho rằng chính mình thuần phục Thẩm Thanh Thu, sự thật lại không phải như thế, từ bát hắn một thân chén thuốc đó là tốt nhất chứng minh. Lạc Băng Hà chỉ là gọi một tiếng lúc sau liền từ mép giường đứng dậy, sửa vì ngồi xổm trên mặt đất, đem quăng ngã với trên mặt đất chén sứ mảnh nhỏ từng mảnh lục tìm, ngay cả vết cắt tay cũng không kêu đau, không biểu hiện với trên mặt, cuối cùng không rên một tiếng mà dùng vạt áo trang thịnh, cũng không thèm nhìn tới Thẩm Thanh Thu liếc mắt một cái liền xoay người rời đi.
Thái độ của hắn cực kỳ bất kính, cũng không lậu nghe xong đối phương mắng ngữ, Lạc Băng Hà rõ ràng chính mình vốn dĩ có thể nhịn xuống tới, Thẩm Thanh Thu đối hắn không tín nhiệm lại không phải ngày đầu tiên sự, nhưng cũng không biết sao lại thế này, lần này làm hắn nhẫn không đi xuống. Bởi vậy, hắn so qua đi về muốn tới đến chật vật mà rời đi trúc xá, bất quá lúc này mới vừa ra cửa khẩu liền nhìn thấy nghênh diện đi tới một người.
Là khung đỉnh núi phong chủ, đồng thời cũng là Thương Khung Sơn phái chưởng môn, Nhạc Thanh Nguyên.
Lạc Băng Hà dựa theo quy củ hành lễ, nghe đối phương không hề phập phồng ngữ khí, bị hắn hành lễ, sau đó mệnh hắn sớm chút rời đi, hắn tất nhiên là vâng theo, bởi vì so với có chút không quá muốn gặp đến Thẩm Thanh Thu, càng không nghĩ thấy chính là Nhạc Thanh Nguyên.
Nhưng mà liền ở đối phương từ bên cạnh hắn đi qua đi sau, hắn đi rồi vài bước liền quay đầu, triều người nọ bóng dáng liếc mắt một cái, hơn nữa phát ra một tiếng cười nhạo.
Thẩm Thanh Thu, ngươi lựa chọn, vẫn là Nhạc Thanh Nguyên sao?
Từ Ma tộc tiến công khung đỉnh núi sau, vì gần đây chiếu cố Thẩm Thanh Thu, hắn bị an bài đến trúc xá thiên thất cư trú, hiện tại bị đuổi ra tới cũng chỉ là nhất thời sự.
Lạc Băng Hà đi tới Thanh Tĩnh Phong sau núi, tùy ý nhặt một chỗ bị trúc diệp phủ kín chỗ mà ngồi, hắn trầm tư, bỗng nhiên nhớ tới ngày đó Thẩm Thanh Thu bị Ma tộc công kích sau, sở trung chi độc lại là "Không thể giải".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
ФанфікиSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765