"Minh phàm, hôm nay vẫn cứ từ ngươi mang các đệ tử đi chạy sơn vòng vòng huấn luyện."
"Là."
Ngày này, Thẩm Thanh thu thức dậy vãn, đơn giản lấy một câu liền bố trí hảo tác nghiệp, lúc sau ý bảo làm minh phàm lui ra, thấy đệ tử đi ra trúc xá, hắn mới xoay người phản hồi giường. Một xúc thượng giường mặt, hắn nguyên bản tưởng lười ở trên giường nghỉ tạm, tuy là mới vừa thanh tỉnh không lâu lại cảm thấy thập phần mệt mỏi, hắn chống ngoại hạng đầu tiếng bước chân dần dần biến mất, lúc này mới thượng giường đả tọa, vận hành trong cơ thể linh lực.
Từ ở Linh Tê động suýt nữa tẩu hỏa nhập ma sau, Thẩm Thanh thu biết chính mình tu vi đến nay vẫn là sẽ thường thường không xong, mặc dù đã là nửa năm nhiều qua đi, đến nay mới thôi cũng chỉ phục hồi như cũ năm thành tả hữu. Chẳng qua hắn là tuyệt đối không có khả năng thừa nhận sự thật này, mặc dù nhạc thanh nguyên biết sau lại nhiều lần phải vì hắn điều chỉnh linh lực ổn định tu vi cũng đều bị hắn cự tuyệt, bởi vì hắn đã không nghĩ lại đã chịu nhạc thanh nguyên trợ giúp.
Nên còn đều đã trả hết, ai cũng không nợ ai.
Khép lại hai mắt, Thẩm Thanh thu chậm rãi phun ra khí, làm ở trong cơ thể linh lực lưu chuyển, thẳng đến trở về bình thường mới dần dần hoãn lại. Đãi hắn trợn mắt khi, song cửa sổ thấu nhập quang phô sái đầy đất, đã không bằng sáng sớm khi như vậy ôn hòa, là có chứa ấm áp, chói mắt cùng oi bức, hắn lại là không hề cảm giác, vẫn cứ là dĩ vãng thanh y giả dạng.
Thẩm Thanh thu đứng dậy tròng lên giày vớ, hiện tại buổi trưa đã đến, tuy rằng hắn hiếm khi đối với thức ăn có điều để ý, nhưng là ở hắn tu vi còn không có hoàn toàn khôi phục phía trước, vẫn cứ đến dựa vào bình thường ẩm thực lấy duy trì thể lực. Chỉ là đương hắn mở ra trúc xá cánh cửa khi, lại ngoài ý muốn không có nhìn thấy bất luận cái gì đệ tử, cái này làm cho hắn không khỏi nhíu mày. Nếu chỉ là chạy sơn vòng vòng, nhiều lắm cũng chính là một canh giờ nhiều, không thể nào sẽ liền ngày thường trước mặt hầu hạ minh phàm đều còn không có trở về.
Bước ra trúc xá, hắn cũng lười đến đi tìm người, đói đến khó chịu làm hắn không nghĩ lại tìm đệ tử đi lấy thực, hắn tự mình đi đến nhà bếp, lại không nghĩ rằng bởi vì chính mình khẩn ninh mày không có tùng hạ, sợ hãi ở nhà bếp bận rộn đệ tử. Thẩm Thanh thu liếc liếc mắt một cái sau liền tùy tay lấy viên màn thầu rời đi, chỉ là lấy ở trên tay hình ảnh quá không phù hợp hắn thân là thanh tĩnh phong phong chủ hình tượng, trực tiếp liền hướng tay áo Càn Khôn phóng, trở lại trúc xá sau hắn tạm chấp nhận trang bị lãnh trà nuốt xuống.
Trà là lạnh hầu, trong lòng chính là chính hỏa, hắn vốn là tính toán đợi lát nữa nhìn thấy minh phàm khi nên như thế nào trách phạt, nhưng mà càng quan trọng là còn có mặt khác sự tình muốn phân phó, cho nên hắn nại trụ hỏa khí chờ đợi. Chỉ là chờ rồi lại chờ cũng chưa nhìn thấy minh phàm xuất hiện, hắn ngồi ba mươi phút liền rốt cuộc ngồi không đi xuống. Lại lần nữa ra trúc xá, Thẩm Thanh thu bắt được đến đệ tử liền hỏi rõ phàm nơi đi, chính là đại đa số đệ tử đều không hiểu được, thẳng đến nổi danh đệ tử ấp úng, cuối cùng mới sợ hãi rụt rè mà nói sau núi hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanfictionSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765