"Sư tôn!"
Ở hắn hô to đồng thời, trên tay trường kiếm lại lần nữa uống mãn máu tươi, Ma tộc đầu lập tức lăn xuống đến trên mặt đất, quanh mình các đệ tử phát ra tiếng kinh hô. Lạc băng hà cái gì cũng chưa nghe đi vào, hắn bỏ xuống trường kiếm, bước nhanh đi đến Thẩm Thanh thu bên cạnh, như nhau lúc trước hắn ở Linh Tê động khi, hắn cũng cùng Thẩm Thanh thu quỳ trên mặt đất, sau đó đem người ôm nhập chính mình trong lòng ngực. Tương đồng hành vi cùng xấp xỉ tư thái, nhưng mà suy nghĩ việc hoàn toàn bất đồng.
Liền tính hắn biết hết thảy là giả, vì sao giờ phút này hắn, thế nhưng sẽ cảm nhận được sợ hãi.
Hắn sợ, sợ Thẩm Thanh thu thật sự sẽ chết.
"Sư tôn, sư tôn, sư tôn ——"
Lạc băng hà cảm giác chính mình ngực kia trái tim như là muốn đình chỉ, rồi lại theo từng tiếng đối Thẩm Thanh thu kêu gọi mà nhảy lên. Trong lòng ngực người này, chảy xuôi huyết là như vậy ấm áp, thân mình lại là như vậy lạnh lẽo, một thân trắng thuần áo trong bị huyết nhiễm thấu, phân không rõ đến tột cùng là Ma tộc huyết, vẫn là Thẩm Thanh thu bản thân huyết. Hắn cầm khởi đối phương tay thăm thượng mạch đập, bạc nhược nhảy lên từ lòng bàn tay truyền lại, lọt vào tai tiếng hít thở là dần dần thu nhỏ.
"Vì cái gì?"
Một lần lại một lần hỏi, đồng thời cũng là chất vấn chính mình. Thẩm Thanh thu trở nên vết thương chồng chất hình ảnh, hắn không phải sớm đã xem qua trăm ngàn thứ, hiện giờ vì cái gì sẽ có bất đồng cảm thụ. Lạc băng hà càng thêm vô pháp lý giải chính là, Thẩm Thanh thu không phải vẫn luôn đều muốn hắn chết? Vì cái gì muốn cứu hắn? Vì cái gì triều hắn đánh tới khi ánh mắt là như vậy kiên định, không có chút nào do dự, phảng phất sở làm việc thiên kinh địa nghĩa, đương nhiên.
"Khụ......"
Huyết tanh ngọt lệnh Thẩm Thanh thu khụ ra tiếng, còn có thể thấy được trong tầm mắt chỉ còn lại có một mảnh hồng, hắn kỳ thật còn có ý thức, tưởng thúc giục linh lực tới mạnh mẽ chống đỡ, lại phát hiện giờ này khắc này liền một tia linh lực cũng cảm thụ không đến, cái này làm cho hắn cực độ khiếp sợ. Nhưng mà làm hắn khiếp sợ sự còn không chỉ này một kiện, hắn cư nhiên bị Lạc băng hà vây quanh, cái này làm cho hắn bắt đầu giãy giụa, lại không nghĩ rằng thiếu niên sức lực có thể ngăn chặn hắn, đem hắn ôm đến kín mít, hơn nữa tựa hồ đối với hắn nói cái gì đó.
Thẩm Thanh thu đột nhiên động ý niệm muốn nghe rõ đối phương lời nói, nhưng là quanh mình thanh âm nháy mắt trở nên sôi trào ồn ào, cả trai lẫn gái nói chuyện thanh đan xen làm hắn nghe không được. Hắn chỉ có thể chịu đựng đau đớn ngẩng đầu, nỗ lực tập trung tinh thần, nhìn về phía Lạc băng hà kia mở ra hạp không ngừng nghỉ môi, nhìn chăm chú hồi lâu mới từ môi hình đọc ra "Vì cái gì".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanficSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765