"Còn không nhanh lên."
Thúc giục câu nói trung kẹp hàm chứa liền Thẩm Thanh Thu chính mình cũng không biết tình cảm, hắn không có quay đầu đi nhìn phía sau đệ tử có phản ứng gì, bởi vì hắn có chút không dám, hơn nữa đệ tử cũng đã bắt đầu vì hắn chải đầu, khiến cho hắn vô pháp có mặt khác động tác. Hắn hiện tại duy nhất có thể làm chính là đè lại mạc danh xao động cảm xúc, miễn cho thật bị đối phương biết tình huống của hắn.
Chẳng qua vô luận Thẩm Thanh Thu lại như thế nào che dấu, Lạc Băng Hà sớm đã toàn bộ xem ở trong mắt. Hắn lật tới lật lui trong tay cây lược gỗ, làm sơ răng xuyên qua với người nọ sợi tóc, dường như ở dệt một con thượng đẳng tơ lụa, đối phương kia nhu thuận tóc đen làm hắn mỗi lần chải vuốt khi đều sẽ kinh ngạc. Hắn sờ qua vô số nữ nhân phát, lại không có một cái có thể giống người này, sẽ bởi vì quá mức nhu thuận ngược lại khó có thể trâm quan vấn tóc. Lạc Băng Hà nhìn trong tay sợi tóc, hắn tức khắc nghĩ đến quá khứ Thẩm Thanh Thu rốt cuộc là như thế nào chính mình xử lý? Chẳng lẽ sẽ không thực sự có một vị đệ tử, cũng cùng hắn hiện tại cùng Thẩm Thanh Thu như vậy thân mật, cũng cẩn thận mà vì người này thu xếp xử lý sở hữu an bài.
Không biết vì sao, hắn lập tức ngừng ý tưởng, không muốn lại tưởng đi xuống, nhưng là hắn không dự đoán được chính mình trong lúc vô tình đã đem cảm xúc phát tiết đến người nọ trên người, đối phương phát ra một tiếng có không mau hừ nhẹ, rõ ràng là bị hắn đột nhiên tăng thêm lực đạo lôi kéo sợi tóc duyên cớ. Tại đây lập tức, Lạc Băng Hà hẳn là biểu hiện ra áy náy cùng sợ hãi đi bình ổn Thẩm Thanh Thu cảm xúc, nhưng mà hắn chung quy là không có thể từ mới vừa rồi ý tưởng trung tránh thoát, thậm chí chỉ cần tưởng tượng đến người nọ có lẽ đồng dạng tại đây trương trên giường, hoặc là ở trúc xá bất luận cái gì một chỗ, bị trừ bỏ hắn ở ngoài người chạm qua, hắn liền không thể bình tĩnh.
Quá vãng hắn vẫn luôn lấy làm tự hào ẩn nhẫn cùng tự chế, hiện tại một gặp phải người này liền tan rã, liền mộng ma làm lơ mệnh lệnh của hắn không ngừng mà đối hắn phát ra báo cho, hắn cũng làm bộ không có nghe được. Lạc Băng Hà lấy chưa cầm cây lược gỗ kia tay, đem hiện nay chính đưa lưng về phía hắn Thẩm Thanh Thu, một trảo ở đối phương đầu vai khiến cho người hướng giường đảo đi. Người nọ bị hắn thình lình xảy ra hành động không có thể tức thời phản ứng, chỉ có đảo với giường khi mới phát hiện không thích hợp, thanh âm có chứa hoảng hốt trương đối hắn nói: "Lạc Băng Hà, ngươi muốn làm gì!"
Đối với Thẩm Thanh Thu vấn đề, Lạc Băng Hà không có lập tức trả lời, mà là trước thật sâu hít một hơi, xem xét ngã vào giường đối phương. Vốn dĩ bị hắn chải vuốt phát lại tán loạn trên giường, áo trong ở hắn vừa mới đem người kéo hướng trên giường khi bị xả lộng một chút, khiến cho vạt áo hơi sưởng. Chỉ cần người nọ một làm ra muốn đứng dậy động tác, hắn liền có thể từ vạt áo nhìn thấy đối phương ngực bởi vì hô hấp mà phập phồng, bị hắn chà đạp đầu vú cũng sẽ cọ xát thượng áo trong. Vì thế hắn cúi người phúc với Thẩm Thanh Thu trước người cũng ngăn lại dưới thân người đứng dậy, ở đối phương triều hắn đầu tới khó hiểu ánh mắt hạ, mở miệng trả lời vừa mới vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
ФанфикSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765