Nụ hôn rơi trên môi, Thẩm Thanh Thu biết rõ Lạc Băng Hà sẽ không cự tuyệt hắn, đệ tử đôi mắt chỉ có hắn, hắn ở kia hai mắt nhìn thấy chính mình lại là có tàng cũng tàng không được tình tố, như vậy tình cảm hắn cũng cảm thấy không xa lạ, bởi vì hắn thường xuyên ở trước mắt đệ tử trên người nhìn thấy, chỉ là không nghĩ tới hiện giờ chính mình cũng là như thế, hay là rất sớm phía trước liền có, hắn lại chưa từng phát hiện thôi.
Cánh tay anh vốn dĩ vòng qua lưng đối phương, nhưng bây giờ lại có hành động mới, hắn mười ngón như dây đằng một chút một chút hướng lên trên leo lên, lúc sau lại chậm rãi đi xuống, thẳng đến sờ lên đối phương đai lưng, tại đây đồng thời cùng Lạc Băng Hà tương hôn cũng không dừng lại. Thẩm Thanh Thu lấy lưỡi xảo diệu mà hướng dẫn còn ở vào kinh ngạc không thôi đệ tử cùng hắn cùng hoan, phát ra dâm mĩ tiếng nước tê mỏi hai bên suy nghĩ, đối phương cùng hắn cùng luân hãm, cặp kia giam cầm ở hắn vòng eo hai tay đã là kìm nén không được, vạch trần hắn áo ngoài, một tay vén lên áo trong vạt áo, một tay kia còn lại là kéo ra hệ ở eo sườn tế thằng.
Ngay từ đầu, Lạc Băng Hà liền biết Thẩm Thanh Thu sẽ rời đi khách điếm, bởi vì hết thảy đó là hắn một tay thúc đẩy cục. Là hắn ở Thẩm Thanh Thu còn ở cùng tự mình giãy giụa hết sức, vận dụng cảnh trong mơ chủ đạo quyền, làm người nọ nghe được bên ngoài lời nói khi, chỉ có hắn ngôn từ là nhất rõ ràng, hơn nữa lưu có khắc sâu ấn tượng, làm cho Thẩm Thanh Thu vẫn cứ ở hắn trong khống chế.
Lúc sau hắn một đường đi theo Thẩm Thanh Thu đi vào hồ sen, không nghĩ làm người nọ có bất luận cái gì thoát ly hắn lòng bàn tay khả năng, hắn nhìn người nọ dưới ánh trăng chiếu rọi xuống giống như trích tiên, lẳng lặng mà xem xét hắn chuyên chúc cảnh sắc. Hắn vốn định chỉ đợi trong chốc lát, xác định Thẩm Thanh Thu không có bất luận cái gì giống nhau sau liền rời đi, nhưng hắn không nghĩ tới chính là, trước hết có khác thường lại là chính mình.
Đương hắn thấy Thẩm Thanh Thu đứng dậy, thân hình không xong muốn rơi vào hồ sen, hắn cái gì cũng không nghĩ nhiều, thuận theo bản năng lao ra đi, bay nhanh mà đem người cấp lôi kéo đến chính mình trong lòng ngực, căn bản không có lưu ý đến chính mình tâm, sẽ trở nên như thế đánh trống reo hò khó an. Hắn càng không nghĩ tới chính là, sau lại phát triển thế nhưng sẽ có Thẩm Thanh Thu chủ động đối hắn hôn môi, hơn nữa vẫn là có chứa tình tố cùng dục vọng, hắn nhận ra được, bởi vì hắn gặp qua đến quá nhiều.
Lại không có một cái có thể giống Thẩm Thanh Thu như vậy, là như thế mà thuần túy.
Trong phút chốc, Lạc Băng Hà cảm giác được một cổ chua xót từ ngực mạn khai, thực không thoải mái, lại là thật thật tại tại mà lấp đầy hắn khát cầu, vì thế hắn đoạt lại chủ quyền, ở kéo ra đối phương áo trong tế thằng kia một khắc khởi, hóa bị động là chủ động, dùng càng triền miên hôn môi đáp lại người nọ. Ở kết thúc nụ hôn này sau, hắn đi xuống ở Thẩm Thanh Thu vai cổ chỗ, liếm mút ra dục vọng dấu vết, không giống qua đi chỉ là đơn thuần mà hôn môi, mà là có thể tồn lưu mấy ngày ấn ký.
Hai tay của hắn không hề cho ôm, ngược lại kéo ra đối phương đơn bạc áo trong, Lạc Băng Hà dừng lại liếm mút, nhìn Thẩm Thanh Thu kia thân tái nhợt da thịt, đem vai cổ chỗ dấu hôn phụ trợ đến thấy được, không tính quá mức dày rộng ngực ở tiếp xúc đến ban đêm hơi lạnh có nháy mắt phát run, liên quan đầu vú cũng trở nên mẫn cảm, làm người nọ bất tri bất giác trung triều hắn ưỡn ngực, ân cần mà dâng lên mê người trái cây. Lạc Băng Hà không có cự tuyệt, cũng vô pháp kháng cự này phó cảnh tượng, hắn lấy hai ngón tay kẹp niết đầu vú tiêm chỗ chà đạp, đè ép ra người nọ không hề có bất luận cái gì áp lực mà từ cánh môi thổ lộ thở nhẹ, từng tiếng giống như nhất trí mạng mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanfictionSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765