Trách phạt cái gì!
Nguyên bản muốn lao ra khẩu nói lập tức bị nuốt trở lại, Thẩm Thanh Thu đem đệm chăn cái hạ, bọc chăn đưa lưng về phía Lạc Băng Hà. Hắn tức giận đến cắn chặt răng, rất nhiều lời nói tưởng nói lại rơi vào một câu cũng nói không nên lời quẫn cảnh, nhưng cũng khiến cho bị trêu chọc cảm xúc dần dần ổn định. Đối với hắn hờ hững, hắn nghe được Lạc Băng Hà đầu tiên là đứng dậy, sau đó đường ngang hắn eo sườn đem dừng ở giường mặt kia chỉ chén lấy đi, tiếp theo liền từ trúc xá rời đi, toàn vô lúc trước dây dưa.
Môn bị đóng lại thanh âm, làm Thẩm Thanh Thu tức khắc lơi lỏng, lúc này mới từ đệm chăn trung ló đầu ra, cũng mới chú ý tới thân thể so mới vừa tỉnh lại khi còn muốn tới đến nhức mỏi không thôi. Mới vừa rồi vì muốn đẩy ra Lạc Băng Hà cũng đã làm hắn hao phí không ít sức lực, trước mắt chỉ phải ngoan ngoãn nằm ở trên giường. Bởi vì không có việc gì để làm, hắn bắt đầu miên man suy nghĩ, nghĩ nên như thế nào làm Lạc Băng Hà không thể nói ra hoang đường tình sự, cũng nghĩ thi không ra linh lực bối rối. Đang lúc hắn nghĩ đến càng ngày càng tạp khi, mơ hồ nghe được có đệ tử tại ngoại giao nói, theo sau trúc xá môn đã bị mở ra.
"Thẩm sư huynh."
Tiến vào người làm Thẩm Thanh Thu cảm thấy kinh ngạc, hắn không nghĩ tới sẽ là Mộc Thanh Phương. Mộc Thanh Phương một thân thiển sắc trăng non quần áo, cõng một con mộc tạo tiểu rương triều giường đi tới.
"Mộc...... Sư đệ?"
Thẩm Thanh Thu nhìn thấy Mộc Thanh Phương từ một bên kéo tới ghế dựa ngồi xuống, bắt đầu sửa sang lại tùy thân mang theo hòm thuốc, hắn không có ở trước tiên ngồi dậy, mà là nghiêng đầu nghiêm túc mà xem kỹ vị sư đệ này. Dĩ vãng hắn cùng Mộc Thanh Phương từ trước đến nay cực nhỏ tiếp xúc, ngay cả sau khi bị thương cũng chưa từng gặp qua, hôm nay lại là thấy thượng một mặt.
"Thẩm sư huynh có không ngồi dậy, làm cho sư đệ vì ngươi chẩn bệnh?"
"......"
Thẩm Thanh Thu tức khắc nghĩ đến, Mộc Thanh Phương thân là Thiên Thảo Phong phong chủ, y thuật lợi hại. Nếu là vì hắn bắt mạch chẩn bệnh, chẳng sợ chỉ có một chút điểm, cũng có thể tra ra hắn hoang đường hành vi, bởi vậy hắn quay lại đầu không hề nhìn về phía Mộc Thanh Phương, hơi mang bực bội nói: "Ta không có việc gì, không cần phải mộc sư đệ tới quan tâm."
Nói xong, hắn lật qua thân đưa lưng về phía Mộc Thanh Phương, làm Mộc Thanh Phương lập tức sửng sốt, không biết nên như thế nào cho phải, chỉ có thể ngồi ở ghế chờ đợi.
"Thanh Thu sư đệ, Mộc sư đệ."
Từ ngoài cửa đi tới một người khác, giải trong phòng xấu hổ không khí. Thẩm Thanh Thu vừa nghe đã đến giả thanh âm, mặc dù lại cỡ nào không tình nguyện, cũng không nghĩ ở Nhạc Thanh Nguyên trước mặt khí thế kém cỏi. Bất quá liền ở hắn ngồi dậy khi, ăn mòn toàn thân đau nhức cảm nháy mắt bùng nổ, đôi tay đem bị hắn đè lại đệm chăn bỗng nhiên nắm chặt, sắc mặt khoảnh khắc chuyển vì trắng bệch, mồ hôi lạnh ngay sau đó từ hắn da thịt thấm ra.
"Thẩm sư huynh!"
"Thanh Thu sư đệ!"
Cách gần nhất Mộc Thanh Phương chạy nhanh móc ra làm bố phải vì Thẩm Thanh Thu chà lau, lại bị đối phương quay đầu đi ý bảo kháng cự. Thẩm Thanh Thu khó chịu đến thở dốc, lại còn ngoan thủ không hề ý nghĩa kiên trì, khiến cho Mộc Thanh Phương cầm làm bố, không biết nên không nên làm người lau mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
ФанфикSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765