Đệ lục đêm: Trung (6)

206 11 0
                                    

Từ trúc xá rời đi sau, Lạc Băng Hà tới rồi buổi tối cũng không có phản hồi trúc xá, mà là thác những đệ tử khác đi gõ cửa, được đến chính là Thẩm Thanh Thu đem chính mình nhốt ở trong phòng không theo tiếng. Hắn cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, tương phản mà còn cảm thấy vui sướng, trừ bỏ hắn đi ly trúc xá khi đụng phải Nhạc Thanh Nguyên cùng Mộc Thanh Phương ở ngoài, lại vô người khác gặp qua Thẩm Thanh Thu bộ dáng, ít nhất là không có những đệ tử khác tái kiến đối phương.

Đến nỗi Thẩm Thanh Thu thái độ, còn lại là làm hắn quyết định đi trước phòng chất củi oa một buổi tối. Hắn nằm ở một mảnh mỏng tấm ván gỗ thượng, không có thiên thất giường mềm mại, cũng không có hắn một tay điều ra an thần hương như vậy dễ ngửi, ngửi được toàn là trúc mộc chờ củi đốt hỗn hợp khí vị. Phòng chất củi nội duy nhất cửa sổ nhỏ tử đem ánh trăng tiến cử, làm hắn phá lệ cảm thấy sáng ngời, thật giống như đêm qua khi, Thẩm Thanh Thu ở trên lưng ngựa, ánh trăng đem đối phương bộ dáng chiếu đến rõ ràng, đặc biệt là kia động tình biểu tình, giao hợp khi kháng cự cùng đón ý nói hùa, thấm ra mồ hôi lưu quá da thịt vệt nước, mỗi một chỗ hắn đều không có để sót.

"Thẩm Thanh Thu."

Hắn ngồi dậy, sau lưng dựa vào chồng chất sài, nhẹ giải đai lưng, vạt áo bị kéo cao phiết đến một bên, chỉ thượng nhanh chóng cởi khai hạ quần, lộ ra đêm trước hung mãnh xâm phạm hiện giờ trong miệng kêu gọi người nọ dương vật. Cán còn chưa thức tỉnh, nặng trĩu mà bị hắn vòng nắm trong tay, Lạc Băng Hà rất ít thủ dâm, thậm chí chưa từng nghĩ tới chính mình một ngày kia sẽ có như vậy nông nỗi, phóng tới mộng sau khi tỉnh lại hiện thực, nhiều đến là hắn một tay đưa tới nữ tử. Các nàng các dùng ra cả người thủ đoạn, điên cuồng mà muốn từ trên người hắn bòn rút có thể dựng dục hậu đại khả năng tính, nhưng hắn chưa từng làm các nàng từng có cơ hội. Cho dù có mất khống chế hết sức, cách nhật cũng là làm đoan một chén chén thuốc qua đi, mạnh mẽ chảy ngược, chấm dứt sở hữu ý nghĩ xằng bậy.

Lạc Băng Hà không phải không nghĩ tới con nối dõi vấn đề, nhưng là hắn vẫn luôn không có thể tìm được nhất thích hợp người được chọn. Bỗng nhiên chi gian, hắn nhớ tới sáng sớm khi chính mình cùng Thẩm Thanh Thu ở thau tắm tình cảnh, đối phương toàn thân ướt dầm dề, thon dài chỉ ấn bị hắn bắn vào tràn đầy tinh dịch hạ bụng, kia phó mê võng cùng hơi hứa sợ hãi bộ dáng, câu động hắn chỗ sâu nhất khát cầu.

Hiện giờ hắn đối Thẩm Thanh Thu có mang thật không minh bạch tình cảm, ở kia lúc ấy hắn kỳ thật còn có khác toát ra một ý niệm, nghĩ chờ đến sự thành lúc sau, nếu muốn tẫn biện pháp thay đổi Thẩm Thanh Thu thân hình, làm người nọ lấy nam nhân chi thân hoài thượng hắn hài tử, vì hắn sinh hạ đối phương ở qua đi liều mạng nhục nhã cùng ghét bỏ huyết mạch. Chỉ là nghĩ đến kia một màn, Lạc Băng Hà liền phát hiện trong tay dương vật đã gắng gượng, huyết quản chiếm cứ rối rắm, trướng đau đến làm hắn rất muốn mạnh mẽ vận dụng thuật pháp phá hư hết thảy, sau đó đem Thẩm Thanh Thu chộp tới, hung hăng mà đè ở dưới thân thao làm.

Hắn há mồm đó là áp lực thô suyễn, trong tay không ngừng loát bừng bừng phấn chấn dương vật, tư vị cố nhiên so ra kém Thẩm Thanh Thu mang cho hắn khẩn trí, nhưng miễn cưỡng trấn an còn có thể coi như. Ngẩng đầu lên lô gối thượng củi đốt, hai chân gập lên, năm ngón tay ở cán vỗ về chơi đùa, làm trướng đại sung huyết dương vật xu gần phát tiết.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ