Đối Lạc Băng Hà mà nói, hiện tại vẫn cứ đi vào không lớn thuận lợi, bởi vì không có hoàn toàn thác trương cốc nói quá hẹp, đi vào đã bị cắn đến lao khẩn, huyệt khẩu càng là ở tiếp nhận dương vật đột nhập lập tức hơi hơi xé rách. Hắn sở dĩ sẽ dùng tư thế này, cũng là sợ Thẩm Thanh Thu đau đến khó chịu sẽ muốn tránh tránh thoát đi, mượn từ hắn chỗ đau đớn đi phân tán đối phương lực chú ý, nếu không hắn đã sớm bốn phía thao lộng, làm sao còn giống hiện tại như vậy chờ đợi người nọ thích ứng. Bất quá hắn cũng cảm nhận được bất đồng chỗ, xuyên thấu qua Thiên Ma huyết kích thích cùng khống chế, đối phương chịu hắn nhất cử nhất động ảnh hưởng quá sâu, liền thoáng rời khỏi một ít đều có thể bị bên trong thịt non bó chặt giữ lại, bị thương huyệt khẩu thấm xuất huyết, theo hắn ra vào bị mang nhập, thêm chút bôi trơn, làm cho hắn có thể dần dần nhanh hơn thọc vào rút ra động tác.
"Ha a......"
Thẩm Thanh Thu thở ra khí, hắn còn có thể tự chủ bộ phận thừa đến không nhiều lắm, cũng không có phần lớn sức lực đi sử dụng, thân hình đều bị bản năng cùng dục cầu chi phối. Hắn nhìn phía vẫn luôn nhìn hắn đệ tử, trong mắt giống như trang không dưới mặt khác sự vật, chỉ bao dung hắn, Lạc Băng Hà một để sát vào đến trước mặt chính là hôn hắn, liền hắn thanh âm cũng không bỏ, đem sở hữu rên rỉ đều phong giam. Hắn vô dụng đôi tay hoàn thượng đối phương bối, mà là đặt trên đệm, biểu hiện cuối cùng kháng cự, chẳng qua có rất nhiều lần, hắn đều tưởng từ bỏ kiên trì, đến cậy nhờ đệ tử sở cho ôm ấp. Liền ở hắn sắp kiên trì không đi xuống khi, một tay ngón tay tựa hồ chạm vào cái gì, đó là có chứa cứng rắn cùng với quen thuộc điêu khắc hoa văn, cái này làm cho hắn nhất thời phân tán chú ý, mà điểm này điểm biến hóa, cũng đủ để cho phục với trên người hắn đối phương lưu ý đến.
Chỉ thấy đệ tử không hề hôn môi hắn, ánh mắt cũng rốt cuộc từ hắn trên mặt dịch khai, tả hữu nhìn nhìn sau, liền một tay không hề ấn hắn chân, cùng hắn tay cùng nhau sờ lên như vậy đồ vật. Đối phương đem đồ vật từ hắn đầu ngón tay rút ra, giơ lên trước mặt nhìn nhìn, lúc sau thấu trở lại hắn bên tai thấp giọng nói: "Sư tôn chính là bởi vì lược mà phân thần? Là đệ tử không đủ cẩn thận, này liền đi đem lược cầm đi phóng hảo."
Vừa mới nói xong, Lạc Băng Hà không có nghĩ nhiều Thẩm Thanh Thu vì sao sẽ vì lược phân thần nguyên nhân, hắn không hề áp chế người nọ chân, đồng thời không chút do dự rút ra dương vật, làm lơ huyệt khẩu giữ lại cùng đối phương phát ra ngọt nị rên rỉ. Hắn mang theo cây lược gỗ đứng dậy ly giường, không có đem cây lược gỗ để vào đầu giường ám cách, mà là cầm đi lại xa chút tiểu đài. Đi đến khi nhìn thấy trừ bỏ bày biện một mặt gương đồng ở ngoài, còn có một gỗ đàn hộp hộp. Hắn đối hộp trong hộp trang cái gì thập phần rõ ràng, đều là Thẩm Thanh ngày mùa thu thường giả dạng cùng vấn tóc khi sở dụng phụ tùng. Hắn đem hộp hộp mở ra đem cây lược gỗ trí hợp thời, nhìn thấy bên trong có một chi cực tế bạch ngọc trâm, mà hắn đối kia trâm giống như đã từng gặp qua, suy nghĩ động đến bay nhanh, chỉ là mấy cái trong chớp mắt hắn nhớ tới ở đâu gặp qua.
Là Ninh Anh Anh cây trâm.
Khi đó, hắn từng khen quá cây trâm đẹp, điêu đến tinh tế, hỏi nói là từ đâu được đến, Ninh Anh Anh lại trước sau đều không nói là từ ai trong tay đến tới, hiện tại hắn nhưng thật ra được đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
ФанфикSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765