Lạc băng hà nguyên bản là duy trì bàng quan thái độ, suy nghĩ thông khoảnh khắc ra tay tham gia, hắn vặn vẹo Thẩm Thanh thu ký ức, không phải từ đầu bắt đầu sửa chữa, mà là đảo ngược. Nguyên bản ở hắn trước mắt diễn xuất chung kết, là Thẩm Thanh thu rơi vào hắn tay, bị hắn chặt đứt tứ chi, bào đi liếc mắt một cái hình ảnh, toàn bộ nháy mắt biến mất, thay thế chính là từng màn bay nhanh xẹt qua cảnh tượng.
Thẩm Thanh thu không có nhìn thấy nhạc thanh nguyên chết, nhạc thanh nguyên cũng không có phó ước, trời cao sơn phái càng là không có lật úp. Cảnh mạc lại trở về đảo ngược chút, về tới kim lan thành, người nọ không bị người khác vu oan giá họa mà quan vào thủy lao, kim lan thành không có bùng nổ ôn dịch thi độc, mà hắn cũng chưa từng ở kim lan trong thành cùng Thẩm Thanh thu gặp nhau. Lại một lần đảo hồi, cảnh vật về tới tiên minh đại hội, đồng dạng chưa từng xuất hiện hắc nguyệt mãng tê, hắn cũng không có bại lộ ra Ma tộc huyết thống.
Lạc băng hà nhìn những cái đó đã từng thuộc về hắn cùng Thẩm Thanh thu quá vãng, cùng với đã từng từng có tình cảm, chính từng giọt từng giọt mà biến mất, thẳng đến trở về kia một ngày, hắn tiến vào trời cao sơn phái ngày đó. Ở kia lúc sau chứng kiến hình ảnh toàn bộ thay đổi, thay chính là hắn cùng Thẩm Thanh thu ở cảnh trong mơ cộng độ năm tháng, mỗi một màn đều là hắn đã từng đòi hỏi quá đáng.
Hắn chậm rãi mà đi, đi đến ký ức cuối cùng, là Thẩm Thanh thu ngã trên mặt đất, một thân bạch y nhiễm trần, càng có rất nhiều nhiễm máu tươi. Lại lần nữa quỳ xuống đất bế lên đối phương, lúc này đây hắn không hề lộ ra sợ hãi thần sắc, mà là cảm thấy mỹ mãn. Trong lòng ngực người nọ vạt áo tràn đầy máu tươi, môi cùng cằm cũng có, ở kia trương mất máu mà tái nhợt trên da thịt có vẻ càng thêm diễm lệ. Lạc băng hà cúi đầu, há mồm thăm lưỡi, lấy đầu lưỡi liếm láp đối phương cằm vết máu, huyết rỉ sắt vị đặc biệt nồng đậm, đôi tay cũng như lúc ấy như vậy, một tay vòng qua một tay tương khấu.
Thẩm Thanh thu ở hắn trong lòng ngực, đạo giả thân mình tuy rằng mềm mại, nhưng mà kia thân ngạo cốt là thập phần kiên cường ngạnh thẳng. Lạc băng hà đem cằm huyết liếm tẫn, hỗn hợp nước dãi, lướt qua yết hầu, nuốt vào bụng. Buông xuống mi mắt, hắn đem mới vừa rồi thỏa mãn thu hồi, làm Thẩm Thanh thu gối với hắn hai đầu gối, như là sợ sẽ đánh thức đối phương, hắn động tác làm được cực kỳ ôn nhu nhẹ nhàng chậm chạp.
Lạc băng hà thu hồi tay, một tay hướng chính mình vạt áo tìm kiếm, từ bên trong lấy ra Ngọc Quan Âm, một tay kia còn lại là sờ ở Thẩm Thanh thu thân. Bị tay sờ qua mỗi một chỗ, nhiễm ở quần áo máu tươi liền sẽ dần dần đạm đi, sở hữu huyết ngưng tụ ở hắn ngón trỏ, hóa thành một viên huyết châu, này viên huyết châu bất đồng với huyết tươi đẹp, là ám trầm. Hắn nheo lại mắt, đem huyết châu biến ảo thành một cây tế châm, thẳng tắp mà hướng một tay kia sở cầm Ngọc Quan Âm đâm tới, xanh biếc Ngọc Quan Âm trụy sức, Quan Âm ngạch mặt bị điểm thượng một chút hồng, cực kỳ bắt mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanfictionSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765