Đệ nhất đêm - Trung

952 47 3
                                    


Lạc băng hà nằm ở giường chung đệ tử trong phòng, bên cạnh là một đám hô hô ngủ nhiều đệ tử, hắn bị ồn ào đến không có ngủ ý thanh tỉnh thật sự. Trằn trọc khó miên hắn, suy nghĩ ngoài ý muốn rõ ràng. Hồi tưởng khởi hôm nay, hắn ở bị Thẩm Thanh thu đuổi ra trúc xá lúc sau, minh phàm lại là lập tức dẫn hắn tới rồi đệ tử phòng, không giống chính mình trong trí nhớ quá vãng như vậy ác liệt, làm hắn cảm thấy có chút ngoài ý muốn.


Tuy rằng cảnh trong mơ là từ hắn thao túng kiến cấu, nhưng là vì rất thật, hắn lựa chọn đem chủ đạo quyền giao cho Thẩm Thanh thu.


Bất đồng với thường nhân đi vào giấc mộng, Thẩm Thanh thu này đây hồn đi vào giấc mộng. Chỉ có như thế, mới có thể đạt thành kế hoạch của hắn, đem Thẩm Thanh thu từ hồn phách chỗ sâu trong thay đổi. Bởi vậy hắn để lại cho chính mình chính là, có được có thể kết thúc cảnh trong mơ quyền lực, nếu người nọ cuối cùng biến hóa không bằng mong muốn, hắn cũng hảo trực tiếp ngưng hẳn này hết thảy.


Lạc băng hà lấy chỉ bấm tay niệm thần chú, quanh mình hết thảy cảnh tượng nháy mắt tiêu tán, trở về hư vô. Hắn ý thức dần dần thu hồi, mới vừa vừa mở mắt liền nhìn thấy Thẩm Thanh thu trầm miên dung nhan. Người nọ thiển hoãn hô hấp, làm ngực phập phập phồng phồng, vẫn cứ an tĩnh mà cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, Thẩm Thanh thu tay chưa dùng tới sức lực, là bị hắn mạnh mẽ chế trụ.


Hắn duy trì tư thế, đem hai người tay kéo cao, tầm mắt cũng theo triều thượng nhìn lại. Chỉ thấy đối phương kia bạch ngọc mỡ dê tay cùng hắn tương dán, ngón tay da thịt thiếu tập kiếm luyện võ ma ra vết chai mỏng, thon dài non mềm đến đảo như là nhà ai nhà giàu thiếu gia.


Tư cho đến này, Lạc băng hà lộ ra trào phúng biểu tình.


Cũng không phải là như vậy sao?


Thẩm Thanh thu đối hắn đủ loại hành vi, mười phần mười cực kỳ giống thủ đoạn tàn nhẫn, ngược đãi thành tánh thu phủ thiếu gia. Thu cắt la ở Thẩm Thanh thu trên người, trong lòng sở lưu lại đau xót cũng không sẽ biến mất, mà là nhất nhất tái giá đến hắn trên người.


Người nọ lấy một loại khác hành vi cùng thái độ tới đối đãi hắn, tạo thành ảnh hưởng là không hề sai biệt.


Như vậy cái lòng dạ hẹp hòi người tay, hiện giờ bị hắn nắm.


Tương dán lòng bàn tay truyền đến độ ấm giống như ấm ngọc, Lạc băng hà bỗng nhiên nhớ tới nữ tử nhu đề hắn không có thiếu sờ qua, lại không một người tựa như vậy làm hắn thoải mái đến không quá tưởng buông ra. Chẳng qua Lạc băng hà tưởng tượng đến người này là Thẩm Thanh thu khi, liền nhanh chóng ném ra, phảng phất mới vừa rồi dừng lại đều là biểu hiện giả dối, không chút nào thương tiếc đối phương tay trực tiếp trụy với trên giường, hay không có sinh đau đâm thương hắn cũng không thèm để ý.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ