Theo như mọi người yêu cầu, đây là phần 2 của Thiên nga đen và mọi người hãy nán lại để đọc nốt mấy lời này nhé, không mất nhiều thời gian đâu.
Vì không thể chấp nhận cái chết đột ngột của thiên nga đen, nên Mee sẽ tiếp tục bộ truyện, còn nữ chính sống lại hay không thì tui không dám hứa nhé, bởi vì đây không phải là phim truyền hình Penthouse :((
Thực ra là Mee cũng định hình được cốt truyện của phần 2 sẵn trong đầu từ lâu rồi nên mới hỏi mọi người nếu mọi người muốn đọc thêm.
Đây là một bộ truyện khá là drama và nhiều tình tiết nên mọi người đọc luôn phần 2 thì có thể sẽ không hiểu hết nhưng cũng đừng lo, bởi vì tui sẽ viết cốt truyện dễ hiểu và gần như là mới hoàn toàn.
Là một bộ khá dài nên Mee không mong chờ quá nhiều nó phải viral hay gì cả, Mee cũng biết vài bạn thích cốt truyện tình tiết kiểu như này nên hay đợi Mee ra chap, vì vậy Mee muốn tặng câu chuyện này cho các bạn đã chờ đợi Mee.
Thiên nga đen
-Hành trình tìm kiếm bản ngã-Hành trình đánh mất bản thân và tìm kiếm bản thân của một nàng thiên nga trắng hoá đen, Kim Ami. Xã hội này được ví như mặt hồ, còn con người là những chú thiên nga.
Còn em, người ta nói Kim Ami là một nàng thiên nga đen tuyền, sở hữu một bộ lông tối màu và một trái tim "đen", mọi người có thể hiểu đó là một nhân cách thối rữa, tàn nhẫn và xấu xa, hoặc cũng có thể hiểu là một trái tim đã chết, theo nghĩa đen.
Sân khấu là cuộc sống của em, múa là bản năng của em, thiếu một trong hai thứ, em sẽ không sống nổi. Và nếu ai đó có ý định cướp đi một trong hai thứ, vậy thì nhìn cái kết của em xem.
Anh, Park Jimin, là một cái gì đó đặc biệt hơn rất nhiều, nhưng tiếc thay em lại chưa nhận ra sự đặc biệt đó, vậy nên em để lại một cuộc đời dang dở cho anh, hoàn thành nó hay không đều do anh quyết định.
Mọi người đã quan sát hành trình đánh mất bản thân của thiên nga đen Kim Ami rồi, vậy thì hãy cùng chờ xem trong phần này em có tìm lại được bản thân không nhé.
Từ đó ta có một cái tên
Thiên thần sa ngã
-Hành trình tìm kiếm linh hồn-Là linh hồn của em, Kim Ami. Đằng sau sự biến chất của một linh hồn, là một trái tim thuần khiết.
Thiên nga đen đã chết, ẩn mình trong bộ lông đen tuyền là một thiên nga trắng nhỏ bé, vẫn còn thoi thóp tồn tại trong em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần sa ngã
FanfictionThiên thần sa ngã là những thiên thần lầm đường lạc lối hay những thiên thần bị trục xuất khỏi thiên đàng Hãy quan sát và cảm nhận hành trình đánh mất bản thân và tìm lại bản thân của một nàng thiên nga đen, đã từng là thiên thần, nhưng lại sa ngã v...