Không nơi nương tựa, nàng thiên nga cố trở về hồ của mình, nơi mình sinh ra, nhưng phải làm sao đây ? Chẳng có ai chào đón nàng cả, nàng bị hắt hủi, xua đuổi, chúng không coi nàng là một thành viên trong bầy.
Những chú thiên nga trắng không ngại buông lời chửi rủa nàng, gọi nàng là thiên nga đen xấu xí, bởi vì trái tim nàng được bao phủ bởi chất lỏng màu đen.
"Sao mày ngạc nhiên vậy ? Đó không phải là cô bạn thân của mày hiện hồn đến tìm mày sao ?"
"Có tin đồn mày đẩy bạn thân của mình từ trên tầng cao nhất xuống mà"
"Kim Ami, không lẽ, mày giết bạn thân mình thật à ?"
Tích tiểu thành tụ, nàng thiên nga thuần khiết với một bô lông trắng xinh đẹp lại bị chính đồng loại của mình vùi dập không thương tiếc, thời gian làm bản chất nàng thay đổi, nếu muốn đối mặt với cái ác, nàng phải trở nên ác hơn cả thảy.
Chúng gọi nàng là thiên nga đen, vậy thì nàng sẽ làm một thiên nga đen.
"Ami, anh tin em, nên anh mới giao vị trí này cho em, vị trí trung tâm"
Sau khi biến chất, nguyên nhân gây ra lại chính từ những chú thiên nga trắng, nàng sống cuộc đời của bản thân, không màng đến ai khác, không màng đến cả bộ lông đã dần chuyển sang một màu như màn đêm tối, đêm trăng máu.
"Đúng vậy, tôi chính là thiên nga đen, tôi là nhân vật chính, các người chỉ là công cụ để làm nổi bật bộ lông khác biệt này thôi, biết vị trí của mình đi"
Một ngày nọ, có một chàng trai với con tuấn mã vô tình đi ngang qua bờ hồ, rồi bị một nàng thiên nga thu hút, cũng bởi vì nàng quá đỗi nổi bật, không phải nhờ bộ lông, có một điều gì đó tiềm ẩn ở nàng mà không ai tìm được ở những chú thiên nga trắng.
"Ami, anh thích em, đối với anh, em rất đặc biệt, mặc kệ những gì họ đồn đại, em không giống bất kì ai khác mà anh đã từng gặp"
Nàng là thiên nga, chàng là hoàng tử, ấy vậy mà chàng lại say đắm cái vẻ đẹp mà kể cả công chúa cũng không mang đến được. Vậy là từ đó, nàng thiên nga đen không còn cô độc nữa.
"Jimin, nhờ có anh, em mới biết ý nghĩa thật sự của cuộc sống"
Ganh ghét lại càng ganh ghét, những chú thiên nga trắng dần tiếp cận nàng chỉ vì chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú kia, suy cho cùng ai mà chẳng muốn được sống trong cung điện hoàng gia cơ chứ.
"Ami, tôi muốn xin lỗi về quá khứ"
"Ami, khi đó thật sự tôi không có ý gì đâu"
Tuy là được những nàng thiên nga trắng vây quanh, nàng vẫn cảm thấy cô đơn, chàng hoàng tử kia không thể ở cạnh nàng mãi mãi, bởi vì bên cạnh chàng vẫn còn có công chúa, còn nàng...thậm chí chẳng phải là con người.
"Ami, sao em nhỏ nhen vậy ?"
"Nhỏ nhen ? Vậy em nên đứng nhìn anh san sẻ tình yêu của mình với hai người phụ nữ sao ? Cô ấy còn là người yêu cũ của anh, là thiên nga đen mà anh thiên vị nhất"
"Anh không hề san sẻ, cô ấy đang buồn, cô ấy chỉ muốn tâm sự cùng anh"
Lúc nàng cảm thấy cô đơn nhất, lúc chàng không ở bên cạnh nàng, cũng là lúc nàng tìm được người bạn thật sự của mình, một nàng thiên nga...bị cháy lông, bởi chính ngọn lửa của sinh vật máu lạnh mang tên Con người.
"Nhìn tôi này, cậu có khuyết điểm không có nghĩa là cậu không xứng đáng, những người đấy không có quyền đánh giá cậu"
Đó là sự ích kỷ của thiên nga, chúng coi thường đồng loại vì những khiếm khuyết, hay vì...hoàn hảo đến nỗi chẳng có lỗ hổng nào.
"Ami, chúng ta hoàn hảo theo cách của chúng ta, chúng ta có nhau, hãy sống cuộc đời của mình thôi, từ bỏ vị trí trung tâm đi, nó chỉ mang lại đau khổ cho cậu thôi, nghe tôi, được không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần sa ngã
FanfictionThiên thần sa ngã là những thiên thần lầm đường lạc lối hay những thiên thần bị trục xuất khỏi thiên đàng Hãy quan sát và cảm nhận hành trình đánh mất bản thân và tìm lại bản thân của một nàng thiên nga đen, đã từng là thiên thần, nhưng lại sa ngã v...