Sinh vật cô đơn nhất hành tinh

236 45 8
                                    

Sự xuất hiện được mong chờ nhất cũng đã đến rồi.

Đây là món quà em dành cho mọi người đấy, thế nào ? Mọi người thích không ?

Giọng điệu của ai mà nghe quen thế nhỉ ? Còn ai vào đây được nữa trừ huyền thoại thiên nga đen cũ, kẻ phản diện của phản diện.

Ai mong chờ chứ anh thì không hề, cô ta chính là điềm báo xui xẻo, anh luôn có linh cảm xấu mỗi khi nhìn thấy sự hiện diện của cô ta, đôi lúc anh ước cuộc đời mình được trọn vẹn hai chữ bình yên, đương nhiên đó là trường hợp nếu như cô ta biến mất khỏi tầm mắt anh.

"Là em đây Jimin, anh có thể cho phép em luyện tập cùng mọi người được không ?"

Anh có thể nói không, anh có thể nói có, nhưng anh lại quyết định im lặng, chỉ bật một hơi thở não nề rồi quay đầu bước đi.

Mục đích người phụ nữ đó quay lại để làm gì, tranh giành vị trí trung tâm, huỷ hoại cuộc đời của những nàng thiên nga khác, hay...chiếm lại trái tim của anh ? Liệu anh có cần thiết phải quan tâm không.,,

Cô ta muốn làm gì thì làm, anh không đủ sức để ngăn cản cô ta nữa, mà thành thực, anh chẳng còn sức để suy nghĩ sâu xa đến thế. Một cái xác không hồn, một cơ thể không máu, có thể nói anh của bây giờ là như vậy đấy.

Hiện tại, anh còn có thể làm gì được đây ? Em từng là động lực giúp anh vượt qua biển lớn đầy sóng gió, nhưng giờ, anh chẳng còn ai, hoàn toàn cô độc.

Như loài cá voi.

Chúng là sinh vật lớn nhất hành tinh, là sinh vật vĩ đại nhất của biển cả, nhưng vậy thì làm sao chứ ? Chúng vẫn là loài cô đơn nhất nhất thế giới rộng lớn này đấy thôi

"...Giữa lòng đại dương rộng lớn
Có một con cá voi cất tiếng nói nhỏ bé và đơn độc
Cho dù nó có hét vang đến đâu thì cũng không thể chạm đến mặt nước và chỉ biết im lặng với nỗi cô đơn sâu thẳm
Bây giờ dù có thành ra như nào thì tôi cũng chẳng quan tâm đâu
Khi mà bên cạnh tôi chỉ còn lại nỗi cô đơn..."
-Whalien 52 (BTS)-

Trái tim con người sâu thẳm như đại dương, sinh vật cô đơn nhất không phải là cá voi mà lại chính là người đánh mất tình yêu của đời mình.

Đỉnh điểm của sự cô đơn, em rời bỏ anh mà không cho anh một lí do, để lại anh đơn thân độc mã giữa dòng người vô tình, anh trở thành một kẻ bất cần đời hơn bao giờ hết, cho dù trời có sập, cho dù nàng thiên nga nào khác có ra đi, anh cũng không can thiệp đến nữa.

Chút niềm tin cuối cùng vào cuộc sống tan biến, mải mê đi tìm thứ gọi là sự lưu luyến từ em, anh quên mất cả sức khoẻ của bản thân. Anh mệt rồi, anh cần tình yêu của em, đó là thứ thuốc cuối cùng giúp anh khỏi bệnh. Vậy thì Ami ahh, em nói cho anh nghe, anh cố gắng vì ai đây ?

"Vào đi"

"Jimin ahh, là em"

"Có chuyện gì ?"

"Tối nay anh có rảnh không ?"

"Không"

"Vậy ngày mai ?"

"Hôm nay, ngày mai, ngày kia, tôi đều không rảnh, nếu cô muốn mời tôi đi ăn tối, thì tôi mãi mãi bận"

Một người đàn bà ngây thơ đến đáng thương, anh chia tay em rồi không có nghĩa là anh hết tình cảm, cô ta đang mong chờ gì từ một người luỵ tình ?

"Tôi đồng ý cho cô quay trở về đoàn múa vì tôi chẳng có lí do nào để từ chối cả, tôi cho phép cô xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì cuộc đời tôi vốn đã chấm dứt từ khi Ami bỏ đi, nên cô đừng mong đợi gì nhiều, biết thân biết phận của mình đi..."

Thiên thần sa ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ