Vị trí nên đứng

293 49 7
                                    

"Ngày hôm nay, cơ quan điều tra đã bắt được đồng phạm của vụ án cố ý giết hại diễn viên múa Kim, anh A đã khai rằng, anh chỉ nhận tiền từ Huyền thoại thiên nga đen và nới lỏng ốc vít của chùm đèn..."

"Sử dụng, buôn bán chất cấm trái phép, giết hại một người và cố ý giết hại một người, với những tội danh được nêu trên, án phạt nặng nhất có thể lên tới tử hình..."

"Vụ việc gây kinh động cả nước trong thời gian gần đây, người dân có thể thấy được mặt trái của nghề múa nói riêng cũng như những nghề nổi tiếng nói chung, từ đó rút ra được bài học..."

"Ami ahh, tắt TV đi, ăn cơm thôi con"

Tiếng gọi âu yếm của mẹ em vang vọng ra từ trong bếp, ở căn nhà cấp 4 lợp bằng mái ngói cũ kỹ trên một ngọn đồi nhỏ hướng thẳng ra biển, sống mũi em cay cay mỗi lần mẹ gọi tên em, đã lâu lắm rồi em mới được nghe thấy nó đấy, bây giờ mỗi lần nghe lại đều cảm thấy ấm áp và xúc động khó tả.

"Vâng, con ra ngay"

Lại là em đây, tuy là em đã định biến mất hoàn toàn khỏi câu chuyện rồi, nhưng khi nhìn thấy gương mặt không một giọt máu nào của anh xuất hiện qua màn hình TV chỉ to bằng 3 gang tay kia, em đã không kiềm được lòng mình mà bật khóc nức nở.

Ít ra em còn có mẹ ở bên an ủi, còn anh, em nhận ra anh chẳng có ai ngoài em cả.

Ngàn lần muốn nói lời xin lỗi, ngàn lần muốn nói lời yêu thương, nhưng em không dám cho mình cái tư cách được nói những điều đấy.

Anh thuần khiết tựa như áng mây trên bầu trời, cuộc đời của anh vốn đã đẹp hơn, hoàn hảo hơn, không bị..."vấy bẩn" nếu không có sự xuất hiện của em, vậy nên thà rằng em biến mất hoàn toàn đi, có lẽ đó là cách làm duy nhất để vớt vát lại sự "trong sáng" cuối cùng.

Em đã nghĩ vậy, nhưng anh cứ khiến cho suy nghĩ của em thay đổi, anh khiến con tim em lay động, anh khiến em cảm thấy...em cũng xứng đáng có được hạnh phúc.

Tuy đã biết ai gây ra cái chết của bạn mình, nhưng một phần của câu chuyện đó vẫn có em, nhiều yếu tố khác nhau tạo nên một kết quả, và em không thể phủ nhận việc em có nảy sinh lòng ích kỷ với cô ấy khiến cuộc đời của cô ấy ra nông nỗi như vậy.

Rốt cuộc thì, em vẫn có lỗi với cô ấy, nếu như em là một người bạn tốt hơn thì kết cục của những nàng thiên nga đã không đi đến nước này.

Ác quả ác báo, những ai gây ra lỗi lầm đều đã nhận lại kết cục thích đáng, những ai nên đứng vào vị trí nào đã đứng nguyên tại vị trí đó.

Như nàng thiên nga đen đội lốt ác quỷ kia, vị trí của cô ta là ở trong ngục tối, đằng sau khung sắt, xung quanh là những bức tường đá, gọi tắt là địa ngục, dành nốt phần đời còn lại trong đây mà mục rữa tâm hồn.

Đoàn múa không dừng hoạt động, chỉ là không còn dưới trướng của đạo diễn tài năng Park Jimin nữa, tuy là thế, nhưng tên của anh sẽ luôn được ghi vào những trang sách lịch sử của làng múa ba lê.

Còn em...

Xin chào !

Em là Kim Ami, con gái của một gia đình làm nghề chài biển, ba em đã mất từ khi em mới lên 5, mẹ em là một người phụ nữ mạnh mẽ và tự chủ, hiện tại em đang cùng bà quản lí trang trại cá nho nhỏ mà ba em để lại.

Sở thích của em là múa, em múa rất giỏi, cơ thể em đã làm quen với những điệu nhảy từ bé và lỡ rơi vào tình yêu với nó, như một kẻ si tình.

Em từng là nàng thơ của Park Jimin, từng là một nàng thiên nga đen yêu kiều trên sân khấu, từng là một nhân vật chính.

Bây giờ, em chỉ là một cô gái bình thường trong cuộc sống bình thường, giữa muôn vàn những điều bình thường và những người bình thường, nhưng em sẽ luôn khắc ghi trong tim, rằng em đã sống một cuộc sống thật phi thường, cống hiến hết mình cho đam mê, cho tình yêu, cho anh.

Để khi em nhìn lại, em nhớ

"Ahhh, Kim Ami em cũng có một cuộc đời rất huy hoàng"

Thiên thần sa ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ