* P H E N E L O P E *
Week already passed but still, walang bagong nangyari. Boring pa rin ang mundo at syempre dyosa pa rin ako. Hay. Hindi na mababago yun. Tsk! Maliit na bagay.
Of course, I'm still here at Lola's house. That Summer girl is hella scary! Lalo na pag may mood swings siya! The hell. Dinaig pa niya si Lauren pag nagalit! But ang mas creepy sa kaniya is yung bigla na lang siyang mangyayakap. She's giving me shivers! Nakakatakot ang asawa ni Leigh!
Speaking of asawa, hindi rin siya nagpaparamdam. Okay, lilinawin ko I don't miss him 'no! Naiinis lang ako dahil hindi man lang niya naisip dumalaw or anything. Tsk! Major turn off!
Napatingin ako sa may pinto ng may biglang kumatok. Nilapag ko sa kama yung gitara ko at tumayo para buksan yung pinto. "What the hell are you doing here!?" Speaking of the devil, he's here.
"Is that how you greet your husband after not meeting him for a week?"
"Are you hearing yourself? Kilabutan ka nga." Tumalikod na ko at bumalik sa kama. "Ano bang ginagawa mo dito?"
"Fetching my wife."
"My wife your face. Tsk! Who told I'm coming with you?"
"ME." Napatingin ako kay Leigh na nakatayo sa tabi niya. So, pinagtutulungan nila ko ganun!? Aish! "Go home. Masyado kang pabigat dito!"
"What the hell, Richards!? Anong pabigat!?" This man! Aish! Talagang sasabihin ko kay Summer ang deep secret niya! Akala niya ha!
"Tsk! Hindi ba!?"
"Excuse me, Winter Leigh Richards! I'm only 44 kg! I know kaya gusto mo kong paalisin ay gusto mong masolo si Summer!"
"Buti alam mo kaya umuwi ka na!"
"Che!" Binaling ko yung tingin ko kay Ga- wait, how should I address him nga pala? Ah basta! Binaling ko yung tingin ko kay Kang at lalo kong nakaramdam ng inis ng makita siyang nakangiti na naman na nawawala ang mata niya! Tsk! So annoying!
"That's enough. Let's go home, Chrystal."
"W-wait, what did you just call her, Gab?"
BINABASA MO ANG
[HyukStal] Opposite = Love
Teen FictionPhenelope Richards the "Richards'-spoiled-brat-troublemaker" Princess meets Gabrielle Yu the "Yu's-very-good" Prince. Can they prove that opposite attracts? Can they make Opposite = Love? Let's see.