Kabanata 27

11.8K 312 1
                                    

Pleasure

"Totoo?!" hindi makapaniwalang sambit niya.

I pouted. "Oo nga! Ayaw mo ba?"

"Shit! Thank you so much! I will never waste this chance you gave to me!" he shouted happily.

Namula ang kaniyang mukha at mabilis na lumuhod sa harap ko katapat ng umbok na tiyan. Ilang buwan ang lumipas mula ng malaman namin ang totoo.

Pero hindi pa rin siya umuuwi sa kanila at nanatili sa tabi ko. Hindi niya ko iniwan at kung aalis man siya ay naghahanap siya ng makakasama ko sa bahay. Ganito pala ang pakiramdam.

Maingat niyang tinaas ang suot kong maluwang na damit at hinalik-halikan ang tiyan ko. Bakas ang labis na saya sa mukha niya.

"Baby, you heard your mommy? He already said, yes!" He talked to our baby.

Napatingala ako dahil sa pangingilid ng luha. Ang gaan pala sa pakiramdam kapag nagpakatotoo ka sa sarili mo.

Alam kong mabilis ang pangyayari pero hindi ko naman na kayang pigilan ang sarili ko. Alam kong ilang buwan pero ganoon nga siguro.

Hindi natin alam kung kailan titibok ang puso natin sa isang tao. Lalo na't araw-araw mong nakikita ang pagtitiis niya para sa'yo. At iyon nga nagising na lang ako isang araw siya na ang hinahanap ko.

Bumababa ang tingin ko sa kaniya at saktong tumingala siya sa akin. I could see how his eyes sparkling while staring at me.

Dahan-dahang siyang tumayo at hinawakan ang mukha ko. Hinaplos niya ang pisngi ko at marahang pinunasan ang luha.

"I will be good, baby. I promise with that..." he whispered.

Nakatitig lamang ako sa kanya at walang humpay na pag-agos ng luha. I'd never been this happy before. And now that I am with him, the word happy is not enough to describe what I really felt today.

His tears fell as he cupped my face. Nilapit niya ang mukha sa akin at pinagdikit ang ang aming tungki ng ilong. "I will never stop cherishing you, my Francine..." napapaos niyang bulong at dahan-dahan nilapat ang labi sa labi ko.

Unti-unti akong pumikit at umangkla ang braso sa leeg niya bago tinugon ang kanyang matamis na halik.

He was kissing me passionately while gently rubbing my back. Impit akong napadaing nang kagatin niya ang labi ko kaya dumikit lalo ang katawan ko sa kaniya at tuluyan ng nabuhay ang init sa kalamnan.

Naramdaman kong binuhat niya ako. Hindi ko magawang idilat ang mga mata dahil sa kawalan ng lakas. Para akong nalasing sa mainit niyang halik.

Narinig ko na lamang na bumukas ang pinto ng kwarto at muling sumara. Patuloy na nag-aaway ang dila namin hanggang sa ibaba niya ako sa malambot na kama.

Nagmulat ako at pumungay ang mga mata. I could see the mixed emotion in his eyes as he stood up. Napalunok ako nang dahan-dahan niyang tinanggal ang kanyang sinturon at hinagis ito kung saan sunod niya hinubad ang suot na pantalon kasabay ng boxer short.

Mas lalo akong nag-init nang makita ang nagwawala niyang alaga. I felt like my throat was dry while watching him coming closer to me.

Maingat siyang tumabi sa gilid ko at hinayaan siyang tanggalin ang suot kong mga damit. Hindi naman mahirap tanggalin dahil maluluwang na ang sinusuot kong damit.

Nakatitig lamang ako sa kaniya nang muli niyang hinaplos ang mukha ko. "Kung nalaman ko lang ang totoo, baka noon pa kita nilapitan..." napapaos niyang sinabi, ngunit naguluhan ako.

Nagsalubong ang kilay ko at seryoso siyang tinitigan. Pumungay ang kanyang mata at ngumiti. "I can't imagine that you're really mine now."

Gulong-gulo ako sa mga sinabi niya ngunit hindi ko magawang magtanong. Humaplos ang magaspang niyang palad sa gitnang dibdib ko at pinasadahan ng daliri ang bundok. He played my nipples by encircling his hands on it. So I gasped.

Attraction Series 5: Enemies Affection (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon