Sorry
"Uhmm." mahina akong napadaing nang may biglang humahaplos sa leeg ko at hinalikan ito kay bigla akong nakiliti na siyang unti-unting bumubuhay sa kalamnan ko.
Naramdaman kong bumababa ang halik nito sa dibdib ko habang hinahaplos at pinaglalaruan ang dunggot ko.
Bumaba pa lalo ang halik nito sa puson ko. Pababa ng pababa sa hita ko, hanggang sa maramdaman ko ang mainit niyang hininga na tumatama sa maselang bahagi ko.
"Ooohhh!" I loudly moaned. Nang biglang dilaan nito ang gitnang bahagi ko.
"Uhmm, Ooohh..." napaliyad pa ako nang bumilis ang galaw ng pagdila niya sa pagkababae ko na nagdudulot ng nakakahibang na daloy ng kuryente sa buong sistema ko.
"Ahhh... F-Faster..." sigaw na ungol ko habang patuloy na nilalasap ang sarap na dulot ng dila niya.
Mas lalo pa nitong binilisan ang galaw ng dila niya sa pagkababae ko. Ginagalaw ko na rin ang balakang ko upang salubungin ang dila nitong eksperto na nagpausbong ng init ng katawan.
"Aahh! Aahh!"
Hindi ko na rin alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa malikot niyang dila na naglalaro sa maselang parte ko.
"Aahh! Aahh, shit! Faster..." I moaned again and again in so much pleasure.
Naramdaman ko pang ngumiti ito habang kinakain ang namamasa kong hiyas. Halos mawala ako sa tamang huwisyo dahil sa pamilyar na sarap.
"Aahh! Ahh..." I screamed when I felt two fingers inside my pussy.
Mabilis iyong naglabas-masok sa loob ko kasabay nang patuloy na pagdila sa gitnang bahagi ko na mas nagpapa baliw sa uhaw na pakiramdam at mas dumoble ang sarap na pinapalasap nito.
"Ohh! Faster... Faster... I-I'm cumming..."
"Aaahh..."
Hanggang sa tuluyan ng lumabas ang katas ko. "Ohh!"
Ungol ko nang may nararamdamang sumisipsip ng katas ko sa maselang bahagi.
Dahan dahan akong dumungaw doon at ganun na lamang ang panlalaki ng mga mata ko.
"Francine..."
"C-Clyde..." namimilog ang matang usal ko. Paano nangyaring nandito siya? Sa isip-isip ko.
I saw him licking his lips with his narrowed eyes as he spoke while staring intently at me.
"I miss your moans..." he whispered while smirking, which made my whole body tremble.
Napabangon ako mula sa pagkakahiga at seryoso ang mga matang tumitig sa kaniya. Hindi nawala sa isip ko ang mga nalaman kaya tumalim ang tingin ko sa kaniya.
Unti-unting napawi ang ngiti niya at napapalitan ng pagiging seryoso.
"Why are you planning to leave me?" he asked calmly.
Instead of answering him. I roamed inside this unfamiliar room as I stood up. "N-Nasaan ako?" tanong ko a bumaling sa kaniya.
Bakas ang labis na pagtataka sa mga mata na niya na parang binabasa kung ano ang nasa isipan ko.
"Bakit mo binalak umalis, Francine? Kung hindi dumating si Luke, hindi ko malalaman ang pag-alis mo..." mahinahon ang boses niya at puno ng pagtataka.
Nanatiling tikom ang bibig ko dahil parang gusto ko na lamang siyang titigan. Parang gusto kong sulitin ang araw na kasama siya.
Ang dali lang pala sabihin na aalis ako at magpapakalayo para maging malaya na siya. Pero ngayong kaharap ko na siya parang ang hirap. Ang hirap niyang ipaubaya.
BINABASA MO ANG
Attraction Series 5: Enemies Affection (Completed)
Fiksi UmumEnemies with benefits.