"TAI NẠN" HẤT CAFE

168 8 0
                                    

Thành phố Daegu, mùa thu.

Một trận gió thổi qua, những đám mây che khuất ánh trăng của ban đêm, ánh sáng chiếu vào mặt đất nhiều hơn, chiếu xuống ruộng lúa tạo ra những tia sáng màu vàng kim, theo cơn gió tạo nên những gợn sóng nhè nhẹ.

Đây là rạng sáng ở đồng ruộng vùng ngoại ô, yên tĩnh giống như thực vật đều đã ngủ say vậy.

Mà một đường nhựa cũ kỹ ở bên cạnh đồng ruộng, bị ngăn cách bởi một lớp sơn màu vàng. Ở phía bên kia đó chính là đường băng rộng lớn của sân bay.

Giờ này ở sân bay hoàn toàn khác biệt so với đồng ruộng, ở đây đèn đuốc sáng trưng. Các nhân viên đang làm việc bận rộn, một chiếc Boeing 737(1) đang hạ cánh an toàn và hơn mười chiếc xe vận chuyển đi đến theo thứ tự.

(1) Boeing 737: Boeing 737 là loại máy bay thân hẹp, một lối đi giữa, tầm ngắn đến trung phổ biến nhất thế giới. Với hơn 7000 chiếc đã được đặt hàng và hơn 5000 chiếc được giao, đây là máy bay phản lực thương mại được sản xuất và được giao hàng nhiều nhất từ trước đến nay và nó đã được Boeing sản xuất liên tục kể từ 1967.

Jennie kéo vali bước nhanh về phía tầng hội nghị nội bộ của hãng hàng không Singularity. Chân đi như gió, trên trán đang thấm một lớp mồ hôi nhỏ.

Vào trong thang máy, cô cầm lấy điện thoại xem giờ 12h41, cách cuộc họp cho chuyến bay tiếp theo còn không đến năm phút.

Cửa thang máy mở ra, Jennie băng qua đám người đi vào, đi đến đại sảnh, rẽ qua hướng phòng họp bên hành lang.

Cửa phòng họp B32 mở ra, mấy người đang mặc đồng phục tiếp viên hàng không màu xanh da trời giống như cô đang đứng tụm lại tán gẫu.

"Jennie, sao bây giờ em mới đến?"

Yuree ở trong đám người quay đầu ra hỏi.

Jennie đến kịp, thở phào nhẹ nhõm "Lúc ra khỏi nhà gặp chút chuyện."

Yuree là tiếp viên trưởng, không thể không nhắc nhở nói: "Lần sau chú ý một chút, những chuyện khác không nói, em biết rõ chuyến bay hôm nay rất quan trọng."

Jennie gật đầu nói vâng.

Chuyến bay ngày hôm nay là chuyến bay từ thành phố Daegu trực tiếp bay thẳng đến Luân Đôn. Thuộc tuyến bay quốc tế chính của Singularity.

Điểm đặc biệt còn ở chỗ Kim tổng giám đốc Singularity Kim Taehyung cũng ngồi chuyến bay lần này.

Bình thường Taehyung đi ra nước ngoài hầu như đều ngồi máy bay tư nhân, ít khi ngồi máy bay của Singularity. Yuree là tiếp viên trưởng, nhìn thấy danh sách hành khách, trước tiên liền dặn dò tiếp viên trong tổ lần này một lượt.

Jennie lại nhìn về phía phòng họp: "Bên trong còn chưa đi ra?"

Yuree: " Ừ, chuyến bay lần này sắp bay, không biết cơ trưởng của chúng ta vì sao còn lề mề, vẫn còn ở trong nhà vệ sinh."

"Vậy em cũng vào nhà vệ sinh sửa sang khăn lụa, trang điểm lại một chút."

Lúc Jennie ra khỏi kí túc xá sợ đến muộn, cho nên chạy một mạch không ngừng đến, cổ ra mồ hôi dính ở khăn lụa, rất khó chịu.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ