Kể từ khi biết Jennie chính là người tiếp viên đưa ba lần cà phê cho anh, Taehyung liền cũng hiểu rõ thái độ thù địch mà thỉnh thoảng khi cô đối diện với anh là từ đâu mà đến.
Nhưng đã có thù với anh, tại sao còn muốn về Singularity ?
Dù sao Minho thích cô, cô muốn bao nhiêu tiền anh ta đều bỏ ra được, hai người họ ở Korean Air song túc song phi(1) có gì không thể?
(1) Song túc song phi chỉ cặp nam nữ yêu đương thắm thiết không phân ly. ==> tương đương với "chung giường chung chiếu", "như hình với bóng" ....
Cho nên anh cho rằng, Jennie chính là đang kìm nén tức giận trở về chứng minh cho anh xem, hoặc là chính là đơn thuần muốn trở về chọc tức anh.
Nếu là như vậy, lời anh vừa mới nói cũng coi như là khách quan.
Nhưng mà, một cuốn sách với gần 100.000 từ vẫn có thể được độc giả đọc thành một nghìn vở kịch Hamlet(2), chưa kể rằng từ ngữ của Taehyung quá ngắn gọn và làm mọi người có thể tưởng tượng ra đủ loại ý nghĩa.
(2)Hamlet: Hamlet là vở bi - hài kịch của nhà văn, nhà soạn kịch vĩ đại người Anh William Shakespeare, có lẽ được sáng tác vào năm 1601.
Jennie cũng nhanh chóng bị ý câu mà mình hiểu được chọc tức đến mức muốn nổ tung người.
Vì anh ta sao? Mặt mũi anh ta lớn đến mức nào vậy?
"Mũi anh có thể làm thang trượt hay là con mắt có thể bơi lội? Lông mi anh có thể nhảy dây hay là cơ bụng có thể nhảy disco? Có phải anh cho rằng dáng dấp của anh thật là khiến người ta nhìn một chút liền yêu thích và muốn bảo vệ như bảo vệ tổ quốc và trái đất? Vì anh sao? Sao anh không trực tiếp bay lên trời luôn đi? Anh còn làm tổng giám đốc làm cái gì?".
Jennie một hơi mắng xong không kịp nghỉ xả hơi, còn không cho Taehyung cơ hội nói chuyện, đã quay đầu đi vào thang bộ.
Thang máy cũng không muốn đợi, bây giờ chỉ một giây thôi cô cũng không muốn ở bên cạnh Taehyung để mà chờ thang máy.
Mà bên Taehyung lúc này đây, cũng là tức giận đến mơ hồ.
Anh thấy Jennie leo cầu thang bộ, thậm chí cảm thấy thật nực cười.
Cứ như vậy không chào đón anh sao?
Bạn gái trước của Minho thiếu chút nữa lật ngược nóc nhà cô lên cô vẫn có thể vừa nói vừa cười với anh ta.
Mà anh chỉ là từng hiểu lầm cô một lần cô liền mang thù đến bây giờ?
Còn luôn mồm nói với Minho mình không phải một người lòng dạ hẹp hòi?
Cho nên rộng lượng đều cho người khác còn lòng dạ hẹp hòi thì cho anh?
Taehyung đột nhiên bị chọc giận, quay đầu đi ngay lập tức.
Anh cảm thấy mình bị điên rồi mới mới có thể dở chứng biệt thự đẹp thì không ở lại chạy đến cái nhà trọ nhỏ bé chưa đến 300m này.
Jennie leo cầu thang bộ lên đến tầng mười mấy, cả người toàn mồ hôi, lao thẳng vào phòng tắm tắm rửa.
Nước nóng dội xuống đầu, thoải mái một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...