Sáng sớm hôm sau, Jennie tỉnh lại trong tiếng chuông điện thoại.
Cô mở to mắt, nhìn chằm chằm trần nhà một lúc lâu mới tỉnh táo lại.
Nhưng lúc đứng dậy xuống giường, cô không thể không mắng một câu, lòng dạ Chaeyoung thật hiểm độc đi bán rượu giả rồi.
Đau đầu quá đi mất.
Sau khi ra phòng khách, cô ngẩn người, thiếu chút nữa liền giơ tay nhỏ gọi điện báo cảnh sát.
Đập vào mắt là chiếc gối ôm rơi trên mặt đất, giày mỗi chỗ một chiếc, thảm lông nhỏ trên ghế sofa đang vắt vẻo trên bàn trà, mà túi của cô thì đang lật ngược, đồ bên trong rơi lả tả trên đất.
Tong nhà như vậy không phải vì có trộm vào, mà vì tối hôm qua lúc Taehyung mạnh mẽ ôm cô từ trên ghế sofa làm ra.
Trí nhớ bắt đầu từ chỗ này giống như được mở khóa, thân thể Jennie không tự chủ nhớ lại.
Nhìn về phía ghế sofa, cô nhớ tới lúc Taehyung ôm cô, thân thể cô dán sát vào người anh, giãy cũng không giãy ra được.
Đi tới đeo dép lê, lại nghĩ tới anh nhốt chặt cô từ sau lưng, đưa tay nắm chặt tay cô, cằm để bên đầu cô, nhẹ nghiêng đầu đã nhìn thấy độ cong cằm của anh.
Quay đầu nhìn gian phòng, cô nhớ tới lúc anh cúi đầu chống lên giường, cô bị bao phủ bởi hơi thở của anh không thể động đậy, mà cà vạt trên cổ áo của anh rủ xuống, lắc lư ở trước mặt cô, lúc ẩn lúc hiện.
Hít...
Jennie ôm lấy hai tay, cảnh giác nhìn về bốn phía.
Mỗi lần nhìn về một góc, trong đầu sẽ hiện ra hình ảnh Taehyung.
Tên đàn ông chó này sao lại biến nhà cô thành bốn phía đều có hình bóng của anh ta.
Jennie nhanh chóng mang dép lê vọt vào phòng tắm tắm rửa.
Nước nóng rửa sạch mệt mỏi, đồng thời cũng mang đi cảm xúc mấy ngày nay.
Tối hôm qua rượu cũng uống rồi, nóng tính cũng nóng rồi, gây chuyện cũng gây chuyện rồi, trong lòng giống như lập tức được khai thông.
Mọi chuyện vẫn tồn tại, nhưng lại không có cảm giác bực bội.
Cô sấy khô tóc, quay lại phòng khách bắt đầu dọn dẹp, nhặt được một gói thuốc lá trên mặt đất.
Cầm lên nhìn một chút, bên trong chỉ còn hai, ba điếu.
Không cần nghĩ cũng biết là của ai.
Jennie đặt gói thuốc vào ngăn kéo bàn trà, lúc đóng lại, trong đầu cô hiện lên hình ảnh Taehyung hút thuốc.
Anh đứng thoải mái, một tay đút túi, đầu quay sang một bên, mắt rủ xuống, bóng hình như ẩn như hiện dưới trong đốm lửa.
Còn thật đẹp trai.
Hả?
Jennie đột nhiên sững sờ một chút.
Cô vốn chưa hề thấy Taehyung hút thuốc, sao trong đầu đột nhiên lại xuất hiện hình ảnh này.
Lúc này tiếng chuông cửa vang lên, cắt đứt suy nghĩ của Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...