Liên quan tới hai chiếc ACJ31 được giao đến thành phố Daegu, nhất thời dẫn đến một trận bàn luận sôi nổi của hàng không Singularity. Mặc dù trước đó mọi người đã nhìn thấy hình ảnh ra mắt ở trong video quảng cáo, nhưng mà thật sự tận mắt thấy được hình dáng của máy bay ngoài đời, vẫn rung động sâu sắc.
Cách chuyến bay đầu của ACJ31 vẫn còn một tuần, không ít tiếp viên hàng không chuyến trong nước đã bắt đầu nhìn chằm chằm mạng nội bộ. Nhìn thử một chút là ai may mắn, dù sao tầm quan trọng của chuyến bay đầu không hề tầm thường, nhất định sẽ có truyền thông đến phỏng vấn, nghe nói là người được công ty coi trọng, mới có thể yên tâm sắp xếp cho bay trong chuyến bay đầu tiên.
Nhưng mà Yuree là người bình tĩnh nhất trong nhóm tiếp viên trưởng. Mấy hôm trước cô ta cầm theo sách nhiệm vụ bay đến phòng làm việc của Wooshik, lúc khom lưng nhìn thấy tên mình ở bên trong văn kiện trên tay của anh ta, biết ổn rồi, liền vui vẻ mà chuẩn bị nghỉ phép đi Tây Ban Nha với cơ trưởng Hwang.
Đây cũng là một kì nghỉ nhỏ cho cô ta khi chuyển từ chuyến bay quốc tế sang chuyến bay quốc nội .
Đối với chuyện này Joohyun thật không hiểu nổi. Chuyến bay quốc tế tốt biết bao, kỳ nghỉ dài, tiền lương cao, còn có thể đi chơi khắp nơi trên thế giới, không giống cô ta luôn chỉ bay bốn đoạn đến một chỗ, cảm giác vẫn chưa nhìn thấy được cảnh đời như thế nào.
Nhưng mà người ta bây giờ đang yêu đương cuồng nhiệt với cơ trưởng Hwang, sắp đính hôn, muốn trở về gia đình cũng bình thường.
Có vị hôn phu như vậy, nói không chừng qua mấy năm chị ấy sẽ từ chức dành toàn bộ thời gian làm phu nhân.
Joohyun suy nghĩ một chút còn hơi hâm mộ, cô cũng muốn tìm một bạn trai cơ trưởng. Thế nhưng một hãng hàng không lớn như vậy, không có ai hợp mắt với cô.
Nhắc đến cơ trưởng, Joohyun đột nhiên gửi cho Yuree một tin nhắn.
"Sư phó, chị có biết phi công hôm nay bay đến cùng với ACJ31 là nữ không?"
Chuyện Joohyun nghe thấy, Yuree làm sao lại không nghe thấy.
"Biết chứ, sao vậy?"
Thấy chị ấy bình tĩnh như vậy, Joohyun lập tức cảm thấy mình ngạc nhiên quá, nhìn xem người ta bình tĩnh hơn bao nhiêu.
"À, không có gì, thì nói vậy thôi. Chị lên đường vui vẻ."
Thấy Yuree không nói chuyện phiếm gì, Joohyun cũng chỉ có thể coi như không có gì, tiếp tục quay lại phòng uống rượu cùng mấy người bạn.
Sáng sớm ngày thứ hai, mặt trời còn chưa ló ra, một trận mưa phùn triền triền miên miên đã đánh thức thành phố này.
Về Incheon vốn là vậy, trong không khí luôn có sương mù không tan hết, giặt quần áo phơi cũng không khô.
Thật may Jennie mới vừa trở về thành phố Daegu, quần áo còn chưa kịp bỏ vào tủ, những bộ quần áo vẫn còn được xếp gọn ở trong vali, thời tiết này thì thôi lấy ra ủi một chút là có thể mặc được rồi.
Mà cô vừa thuê một căn phòng này là căn khá cao cấp vừa mới làm xong vào năm ngoái, phòng chống ẩm thấp rất tốt, trên vách tường không thấy một chút hơi nước. Hơn nữa bởi vì gần với sân bay, nhiều nhân viên cấp cao và cơ trưởng của các hãng hàng không cũng có một căn phòng ở tạm ở chỗ này, hôm trước cô và cơ trưởng mang máy bay lái về liền ở lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...