NỮ PHI CÔNG SINGULARITY

15 4 0
                                    

Jennie đứng lên, đi đến chỗ Taehyung.

Cô dáng cao chân dài, khoảng cách 2 3 mét này chỉ cần đi vài bước, nhưng cô lại đi cực chậm.

Vài người ở phía sau chỉ cho rằng cô đang thẹn thùng, rất có hứng thú mà nhìn theo bóng dáng của cô.

Chỉ có Taehyung ngồi trên sô pha nhìn thấy rõ ràng được ánh mắt của Jennie.

Cô nhìn thẳng vào anh, mí mắt đã trang điểm dưới ánh đèn lờ mờ tối tăm mới nhìn thấy được có một chút kim tuyến vụn nhỏ, mang theo một chút ánh sáng chói nhỏ, cùng ánh sáng nhàn nhạt của con ngươi giao hòa chiếu sáng lẫn nhau.

Thoạt nhìn rất đẹp, nhưng không phải dịu dàng như thế.

Đến lúc cô đến gần cúi đầu, hai người đối diện, trong nháy mắt hai ánh mắt đối diện nhau kia.

Ánh mắt Jennie giống như đang nói: "Nếu như hôm nay anh dám có tâm tư quỷ gì thì ngày mai anh sẽ xuất hiện trên thuyền cỏ(1) đấy."

(1) Thuyển cỏ: ở đây có nghĩa là chiếc thuyền bị ngàn tên bắn xuống.

Một lát sau, Taehyung cánh tay nâng lên, thẻ đánh bài nằm xoài trên lòng bàn tay.

"Lấy đi."

Jennie cười, cướp lấy thẻ đánh bài từ trong tay Taehyung, nói: "Cảm ơn tổng giám đốc Kim, tôi cũng ngại lấy không như vậy, nếu thua thì tính vào tiền thưởng của tôi."

Taehyung liếc cô một cái, cười khẽ.

Vòng đi 800 vòng thì cuối cùng cũng không phải là anh trả tiền sao.

Jennie cầm thẻ đánh bài xoay người: "Tiếp tục đi! Thời gian còn sớm, ai thua ai thắng còn chưa biết đâu."

"......"

Mọi người nháy mắt cảm thấy có chút vui sướng khi người gặp họa, đi đi lại lại mà ngó nhìn Taehyung.

Vốn dĩ cho rằng Taehyung dẫn người "bạn" này đến, trên thực tế còn kém một chút tiền tố, đáng tiếc bây giờ xem ra còn xa lắm.

Sau khi ngồi xuống, Jennie mới vừa cầm bài lên, đột nhiên kêu dừng.

"Đợi chút, tôi vào nhà vệ sinh đã."

Cô đứng dậy chỉ chỉ Taehyung: "Anh đừng động bài của tôi, chờ tôi tự mình chơi."

Trong phòng bao có một nhà vệ sinh riêng, sau khi Jennie đóng cửa lại, Juni và Woozi đều cười vui vẻ nhìn Taehyung.

Thấy không?

Thấy không người ta không thèm nợ cậu.

Mấy người đang ngồi chỉ có Minho cười ra tiếng, nhưng mà chỉ là cười nhạt.

Anh ta xếp bài xong, xoay người hỏi Taehyung: "Tổng giám đốc Kim, anh xem đây là chỗ tốt của việc có tiền phải không?"

Taehyung không để ý đến anh ta, đứng dậy lấy thẻ đánh bạc còn lại trong khay đặt lên chỗ của Jennie trên bàn sau đó trở về ghế sofa phía sau.

Trên ván bài có đôi khi kiêng kị chuyện đang chơi bị dừng nửa chừng.

Ví dụ việc Jennie đi nhà vệ sinh, sau khi quay lại mọi người đều nghi ngờ có phải có thay đổi đôi tay khác không.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ