Bên ngoài văn phòng của Taehyung được mở rộng hơn 20 mét vuông để sử dụng cho văn phòng trợ lý, được chia thành hai hàng, ba bàn xếp cạnh nhau, ở giữa là lối đi.
Khi Jennie đến, cả sáu trợ lý đều dừng lại công việc của mình và ngước lên nhìn cô.
Vừa mới biết được phát sinh chuyện gì nhóm nữ trợ lý bắt đầu suy từ bụng ta ra bụng người, từ trong tiếng bước chân của Jennie nghe được một loại cảm giác làm người ta sợ hãi.
Từng tiếng từng tiếng quanh quẩn trong phòng làm việc rộng lớn này, dường như báo hiệu trước sắp có chuyện lớn sắp xảy ra.
Mà Younghoon nghe tiếng vội vàng chạy lên, oan gia ngõ hẹp gặp nhau ngay tại chỗ này.
Cậu vừa nhìn thấy ánh mắt Jennie, thầm nghĩ không ổn. Hai chân không tự giác tăng thêm tốc độ, chạy đua với thời gian và cũng chính là chạy đua với sinh mệnh.
Cửa lớn chỉ có một, hai người đồng thời đứng ở hai bên cửa nhìn nhau.
Ánh mắt hai người đối đầu, Jennie từ trên mặt cậu nhìn ra một loại cảm giác khẩn trương "Tin tức mật báo".
" Tránh ra."
" Không phải, Kim tiểu thư... "
Không đợi Younghoon nói xong cửa kính đã tự động mở ra.
Jennie giương mắt nhìn qua, thấy giám đốc bộ phận kế hoạch đang đứng trước bàn làm việc của Taehyung thảo luận công việc với anh.
Nghe được tiếng động từ phía cửa, hai người đồng thời nhìn qua.
Jennie nhướng nhướng mày, Taehyung thấy vậy gật đầu với vị giám đốc kia.
Giám đốc hiểu ý, quay người đi ra ngoài, lúc cánh cửa sau lưng tự động đóng lại, Taehyung gập máy tính, đứng lên hỏi: "Làm sao vậy?"
Taehyung xác thật không biết đã xảy ra chuyện gì.
Chuyện lần này không phải truyền thông giải trí đăng, mà vị chủ top kia xác thực cũng chỉ là một nhân tố bên ngoài.
Từ khi bài đăng được đăng lên cho đến khi trở thành hot search, lại đến tài khoản đăng lên insta cần yêu cầu thời gian.
Đến nửa giờ sau Younghoon cũng mới nhận được tin tức.
"Anh còn hỏi tôi làm sao à." Jennie ném cà vạt qua người anh, "Anh tốt nhất cho tôi một lời giải thích hợp lý, bằng không ngày này sang năm tôi sẽ mang một bó hoa cúc đến cho anh."
Taehyung đứng thẳng người tùy ý để cà vạt ném vào người mình, sau đó lại lẻ loi rơi xuống bàn.
Anh ngẩng đầu nhìn về phía Younghoon.
Younghoon mím chặt môi đi qua, đưa iPad có hiện tin giải trí cho Taehyung xem.
Chỉ mất 2 giây để nắm rõ được tình hình bây giờ.
Buông iPad, Taehyung nhàn nhạt nói: "Anh và cô ta chỉ là bạn bè bình thường."
Đến rồi đến rồi!
Lời nói vạn năng của tra nam!
Jennie cắn răng nói: "Vậy tôi và anh cũng chỉ là bạn bè bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...