Chỉ có một mình em.
Jennie nhìn câu nói này rất lâu, cảm giác trong lòng có gì đó đang dâng trào, lồng ngực rất khó chịu.
Tên này thực sự nói trực tiếp đến mắt cũng không chớp luôn.
Đương nhiên cô cũng không biết lúc anh nhắn tin thật sự có sự chấn động nào hay không?
Cô đứng ở đó hồi lâu cho đến khi người trong tổ bay đã đi khá xa chỉ còn lại một mình cô ở đại sảnh.
Ngón tay cô gõ trên màn hình sau đó cô nhắn tin.
[ Jennie ]:Anh ăn tối chưa?
Lúc gửi đi Jennie có chút hồi hộp.
Hai hôm nay cô và anh không gặp mặt cũng không nói chuyện, cô cảm giác giữa hai người như đang "chiến tranh lạnh" ấy.
Nhưng bây giờ cô chủ động làm hòa sao?
Jennie đợi nửa phút lại gửi thêm một tin nhắn.
[ Jennie ]:Kim tổng?
Không đợi anh trả lời thì Soohyang gửi đến một tin nhắn: Jen, nghe điện thoại đi, có chuyện gấp.
Nhận được tin nhắn không đến một phút Soohyang liền gọi đến.
Nhìn điện thoại gọi đến không phải là Taehyung cô có một chút thất vọng, lúc nhận điện thoại ngữ khí cũng có chút bất lực.
"Sao vậy?"
Soohyang: "Dì con bệnh rồi, vừa làm phẫu thuật xong, con đến thăm nhé?"
Jennie nhìn đồng hồ, "Ở đâu ạ?"
"Bệnh viện tỉnh 3."
Dì của Jennie là em gái ruột của Soohyang, tên là Sooyoung.
Vốn dĩ là chủ nhiệm của một trường tiểu học, sau đó Soohyang tái hôn nên dì cũng từ chức đi đến tập đoàn khách sạn của Jeong gia làm thị trường.
Sooyoung lúc còn ở trường tiểu học cũng làm ăn khá được, nhưng nơi đó quá nhỏ nên khi có môi trường phát triển lớn hơn thì dì cũng có nơi để thể hiện thực lực của mình hơn.
Jennie đến bệnh viện thì đã 7 giờ tối, đêm mùa thu đến khá sớm, sự náo nhiệt của bệnh viện trong đêm mùa thu tĩnh mịch cũng trở nên khác lạ.
Jennie dựa vào chỉ dẫn bên ngoài mà tìm thấy phòng bệnh của dì cô.
Tính ra thì hai người cũng đã không gặp mặt vài năm, nhìn thấy Jennie mặc đồng phục đi đến mắt Soohyang cũng cay cay.
Lúc đi về phía cô bước chân có chút yếu ớt.
"Jen......"
Bà định nói gì đó nhưng bị lời của Jennie cắt ngang.
"Dì bị sao vậy?"
Soohyang vốn dĩ muốn nói nhưng nghẹn lại sau đó chỉ vào phòng bệnh.
"Vẫn chưa tỉnh."
"Ừm."
Jennie vòng qua bà đi vào phòng bệnh nhìn thấy Soohyang nằm trên giường bệnh, trên tay còn đang chuyền nước, một hộ lý bên cạnh còn đang bận rộn làm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...