GHEN VÌ ANH TA ?

23 4 0
                                    

Những cơn mưa giữa ngày hè giống y như tính khí nóng nảy của phụ nữ, nói đến là đến.

Lisa cẩn thận từng li từng tí, đỗ xe vào bãi đỗ, sau đó đi vào thang máy.

Lúc cô ấn chuông cửa, Jennie vừa mới ăn cơm xong, đang dọn bàn.

Lisa vừa đi vào đã nhìn thấy đống đồ ăn thừa trên bàn.

Đống đồ ăn này cơ bản chưa động vào tý nào, màu sắc vẫn còn rất tươi ngon, Jennie mở tủ lạnh nhét đồ ăn được một nửa thì phát hiện không còn chỗ nữa.

Lisa lại giúp cô bỏ đô ăn vào hộp nhỏ, hỏi: "Một mình cậu sao gọi nhiều đồ ăn thế?"

Cô bê đĩa lên nhìn thoáng qua, "Hơn nữa còn là đồ ăn của Song Jook Heon, cậu xa xỉ thật."

"Người khác gọi." Jennie nói, "Không phải một mình tớ ăn."

"Ai đến vậy?" Lisa đóng tủ lạnh, quay đầu lại thấy hộp cơm hộp trên àn trà, "Sao lại còn có cả cơm hộp nữa?"

Jennie lau bàn, động tác lưu loát, không trả lời mà hỏi lại: "Sao cậu lại đến đây? Lấy thùng rác cho tớ."

Lisa nghe lời đi lấy, còn lẩm bẩm: "Hôm nay bên chỗ cầu vượt xảy ra tai nạn, tớ nhìn thấy có vẻ sẽ chặn đường rất lâu, lại đổ mưa to, nên dứt khoát đến chỗ cậu nghỉ chân một lúc. Ôi, vừa xong tớ còn nhìn thấy tổng giám đốc Choi của Korean Air ở bên ngoài đấy."

Jennie "A" một tiếng, Lisa lại hỏi: "Có phải anh ta vẫn còn theo đuổi cậu hay không?"

Nói xong, Lisa dừng một lúc, "Chẳng lẽ cậu vừa mới ăn cơm cùng anh ta?"

"Không phải, sao có thể, tớ đã nói rõ với anh ta, chỉ là tối nay anh ta uống nhiều quá gọi điện cho tớ, không gặp mặt."

Jennie dọn bàn sạch sẽ, đi vào bếp, vứt lại một câu: "Đến ăn cơm là Taehyung."

Cho đến khi cô rửa tay xong đi ra, Lisa vẫn còn sững sờ đứng nguyên tại chỗ, trên mặt là biểu tình 'Đậu xanh, cậu đừng có mà đùa tớ'.

"Cậu làm gì?"

Jennie hỏi.

"Cậu làm gì hả?" Lisa hỏi lại, "Tổng giám đốc Kim đến nhà cậu ăn cơm?"

"Đúng vậy, chính là anh ta, cậu không nghe nhầm."

"Vì sao anh ta lại đến đây?"

Trong một lúc Jennie không trả lời được.

Vì sao lại đến?

Bởi vì tớ cảm thấy anh ta muốn tán tỉnh tớ.

"...Nói chuyện công việc."

"...?"

Lisa trố mắt mất nửa ngày, kêu một tiếng để bày tỏ cảm xúc của cô ấy.

"Á?"

"Nói chuyện công việc vì sao lại muốn đến nhà để nói?"

"Không phải, vì hôm nay tớ mệt quá, nên anh ta mới đến đây."

Lisa nửa tin nửa ngờ gật đầu nhẹ, suy nghĩ một lúc, lại mập mờ nhìn Jennie: "Tổng giám đốc Kim thật sự rất chăm sóc nhân viên đấy nha."

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ