CÔ ĐỪNG TIẾP TỤC KHIÊU CHIẾN TÍNH TÌNH CỦA TÔI

25 4 0
                                    

Đuổi được Younghoon đi, Jennie lại nhìn về phía Yuree.

"Vừa rồi chị nói tổng giám dốc Kim làm sao?"

Yuree đối với tình hình hiện tại cũng rất là hoang mang.

Chị ta thấy một nụ cười nhàn nhạt trên môi Jennie, thanh âm lại dịu dàng nhẹ nhàng, dường như là người vừa rồi cô tuỳ ý tống cổ đi không là ông chủ mà là một người qua đường nào đó.

"Không! Không có gì."

Lúc này mấy người tiếp viên đang hối thúc cô đi nhanh lên, Jennie không lại hỏi nhiều, cười rồi tiến lên.

Thấy Yuree không đuổi kịp, cô còn quay đầu lại đợi hai bước:

"Chị Yuree ! Nhanh nào!."

Ngày hôm nay cả mặt Yuree cười tươi một cách rạng rỡ đến cứng lại, lại không thể không cùng Jennie trình diễn một màn đồng nghiệp thân thiện hoà hợp, thật mệt muốn ngất.

Chị ta thậm chí hy vọng Jennie hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà chèn ép mình đến cùng, chất vấn chị ta tại sao biết rõ sự thật mà vẫn đi tung tin đồn thất thiệt như thế.

Ít nhất chị ta còn chuẩn bị tốt lý do thoái thác, có thể tuỳ ý đổ lên đầu mấy người đồng nghiệp đã từ chức cũng được.

Jennie lại cố tình ngụy trang thành cái dáng vẻ không quan tâm đến sự việc, thỉnh thỏang lại nở một nụ cười thâm ý và tiếp tục cho chị ta một nắm đấm, như tam cao(1) đều mắc phải làm chị ta lo lắng.

(1)Tam cao; là thuật ngữ chung cho mỡ máu cao, huyết áp cao, đường huyết cao.Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự kết hợp của ba bệnh lâm sàng này không phải là ngẫu nhiên.

Nhưng Jennie thật sự không muốn đi chất vấn Yuree. Mặc dù, hôm nay Yuree đưa ra đủ loại lý do để biện hộ cho mình.

Chủ yếu là Jennie cảm thấy làm lớn chuyện lên cũng không có tác dụng gì. Vấn đề cốt lõi của lời đồn là cô câu dẫn Taehyung không thành nên mới thẹn quá thành giận mà từ chức, cô có tranh chấp với Yuree cũng sẽ không giải quyết được vấn đề.

Huống chi đã qua 3 năm rồi, Singularity đã thay một đợt rồi lại một đợt người mới, cũng không có người nào nhắc lại chuyện này, cô cũng lười đi kiếm chuyện làm cho bản thân không thoải mái.

Chỉ cần những người này đừng giống như tên đầu sỏ gây tội Taehyung như vậy thường thường ở trước mặt cô chọc cô hai cái, cô hoàn toàn có thể không để bụng những lời đồn đãi giấu ở trong chỗ tối ấy.

Đáng tiếc Jennie đã đánh giá thấp trí nhớ của đồng nghiệp.

Sắp hết một tuần, truyền thông đưa tin về chuyến bay đầu tiên ra, trong Singularity cũng làm không ít quảng bá, làm nữ phi công mới ba chữ "Kim Jennie" liên tục xuất hiện ở các trong các mặt báo đưa tin, quảng bá, những tin đồn đã lẳng lặng xuống dưới rất lâu lại bị lôi lên lần nữa.

Lúc này Yuree cũng rất hoảng, lần này cũng không phải do chị ta truyền ra đâu, chỉ là luôn có như vậy một ít người còn nhớ rõ chyện này bị kích thích ký ức, chỉ cần nhắc một chút, đề tài liền lại ở bộ phận tiếp viên lặng yên lan truyền ra.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ