ĐANG SUY NGHĨ VỀ 1 CÔ GÁI RẤT KHÓ HIỂU

31 7 1
                                    

​Jennie cảm thấy không khí trong xe hình như cũng bị trút sạch, hơn nữa còn kéo dài ba phút.

Chờ lúc cậu ta cảm thấy khó thở, có người kịp thời mở cửa sổ hóng mát.

Younghoon trong đầu nghĩ Cô Kim hình như cũng là một người phản ứng chậm, bây giờ mới nhận ra được chuyện mình nói chuyện không khéo léo, nên mới mở cửa sổ ra để dời sự chú ý đi.

​Nhưng mà Younghoon nhìn qua kính chiếu hậu một cái, người mở cửa sổ là ông chủ của cậu ta.

​Vào lúc này đang trên cầu vượt thẳng đường đến Singularity. Đến gần sân bay, cách xa thành phố ồn ào, tốc độ xe rất nhanh, bên ngoài gió thổi vù vù vào.

​Jennie lập tức đưa tay che trán.

​Hôm nay lúc ra khỏi nhà cô chỉ buộc tóc qua loa, hai bên tóc ngắn bị gió thổi bay tán loạn, cứ bị thổi như vậy thì lúc nữa đến sẽ bị mọi người cho rằng cô là nhảy dù xuống Singularity mất.

​Cũng may không đợi cô mở miệng, Taehyung đã tự mình đóng cửa sổ lại.

​Hành động ngắn ngủi này, Jennie tự hiểu thành Taehyung đã tự hết giận.

​Vậy rất tốt, cô vui vẻ.

​Jennie xoay người về phía cửa kính xe tự mình chỉnh sửa lại tóc, vuốt vuốt chải chải. Lúc đang muốn đưa tay vuốt lại sợi tóc cuối cùng rớt ra, cô đối đầu với ánh mắt của Taehyung qua cửa kính xe.

​Taehyung đang nhìn cô.

​"Cô không bới móc tôi đôi câu thì không chịu được sao?"

​Jennie cũng không biết Taehyung có thể nhìn thấy được ánh mắt của cô qua cửa kính hay không, dù sao cô tự nhận là mình đã liếc mắt một cái rất đẹp, sau đó mới chậm rãi xoay người, đối mặt với Taehyung.

​Cũng chớp chớp đôi mắt xinh đẹp của mình.

​"Thật là ngại quá, tổng giám đốc Kim! Con người của tôi nhanh mồm nhanh miệng, không có ác ý, ngài sẽ không để ở trong lòng chứ ?"

​Nói xong chính bản thân Jennie cũng cảm thấy giật mình, cô là nhờ Taehyung mới bất tri bất giác rèn luyện được kỹ năng "bạch liên hoa" đang thịnh hành này.

​Taehyung không trả lời, ánh mắt rơi ở trên mặt cô, đánh giá từng chút một.

​Ánh mắt này nhìn Jennie làm cô có chút rụt rè.

​Giờ phút này cô lại có chút hối hận, không nên đối đầu trực tiếp với Taehyung như vậy. Mặc dù được hả giận tại chỗ, nhưng mà nói không chừng người này sẽ ngầm gây khó khăn sau lưng cô.

​Nếu là chuyện lớn thì Taehyung sẽ trực tiếp đập hợp đồng xuống trước mặt cô, hét to: "you 're fired!"(1) Đây là cái kết sảng khoái nhất.

(1)Cô bị sa thải!

​Nếu là chuyện nhỏ thì Taehyung sẽ động tay động chân ở bộ phận phân công, phân chia thời gian bay của cô nhiều lên, hoặc là để cho quản lí không trung bên kia lần nào cũng sắp xếp cho máy bay của cô là lượt bay cuối cùng làm lãng phí mấy tiếng đồng hồ của cô cũng không phải là không có khả năng.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ