ĐÁNH CHO ĐẾN KHI EM HẾT GIẬN THÌ THÔI

19 3 0
                                    

"Sao cô lại bắt đầu chơi điện thoại di động rồi?" Hai mắt Eunji đẫm lệ mà nhìn Nguyễn Tư Nhàn, "Cô có thể tôn trọng tôi một chút hay không?"

"... Tôi trả lời một cái tin nhắn."

Jennie vừa buồn ngủ vừa đói vừa mệt, nhịn xuống xúc động muốn mắng người, đứng lên nói, "Tôi đi nhà vệ sinh."

"Sao cô luôn đi nhà vệ sinh vậy?"

Eunji khó chịu nhíu mày, lại tiếp tục nằm sấp khóc.

Jennie cầm điện thoại trốn vào nhà vệ sinh, gửi tin nhắn cho Taehyung.

[ Jennie]: Anh đã đến hay chưa?

[ Taehyung]: Ừm.

[ Jennie]: Nhanh lên!

[ Taehyung]: Đừng vội, còn có mấy phút.

Thúc giục xong, Jennie đi vệ sinh, nhưng có mấy phút thời gian, bên ngoài liền có người thừa cơ mà vào.

Cô nhìn xa xa, trông thấy một tên đàn ông mặc sơmi hoa quần ống bó nhân bưng một chén rượu cúi người đứng trước mặt Eunji.

"Gái xinh, uống rượu một mình à?"

Eunji ngẩng đầu, nước mắt trên mặt chưa khô, nhìn điềm đạm đáng yêu.

Tên đàn ông lập tức trái tim đều ngứa lên, rất tự nhiên ngồi vào bên cạnh cô ta, tiến đến bên tai cô nói: "Ôi, gái xinh tại sao khóc?"

Eunji từ nhỏ đến lớn được bảo vệ, chưa từng gặp qua loại tình huống này, đầu óc không biết xoay chuyển như thế nào, trố mắt mà nhìn tên đàn ông đối diện, áo sơmi hoa sáng chói làm cô nàng hoa mắt.

Áo sơmi hoa đối với gái xinh lại có vẻ mặt như thế này không có sức chống cự chút nào, đưa tay muốn ôm cô.

Nhưng mà còn chưa đụng tới bả vai Eunji, đã bị người ta tóm lấy cánh tay.

"Anh muốn làm gì?"

Áo sơmi hoa quay đầu, thấy Jennie lạnh lùng nhìn gã ta.

Hí, hôm nay thật may mắn, lại có gái xinh đến.

"Tôi đang an ủi gái xinh đấy." Áo sơmi hoa cười thu cánh tay về, ánh mắt dính vào mặt Jennie, "Hai người đi cùng nhau à."

Jennie không muốn gây chuyện trong quán của Chaeyoung, có thể động miệng thì cố gắng không động thủ, thế là cô bình tĩnh hòa nhã nói: "Ừm, ngài có việc gì sao? Không có chuyện gì tôi với cô ấy muốn đi."

"Đừng mà, bây giờ mới mấy giờ chứ, cùng uống hai chén đi." Áo sơmi hoa vừa nói vừa dựa vào gần Eunji bên kia, "Gái xinh tại sao khóc vậy? Thất tình? Nói cho anh, anh tâm sự với em."

Jennie ngồi xuống ghế sofa đối diện, ôm lấy tay, nói ra: "Tôi nói cho anh biết vì sao, hôm nay cô ấy đánh gãy chân một tên đàn ông đến bắt chuyện, sợ ngồi tù, sợ đến mức phát khóc."

Eunji: "... ?"

Nụ cười bên miệng áo sơmi hoa cứng đờ, mấy giây sau, gượng cười hai tiếng: "Khà khà, gái xinh thật biết nói đùa."

"Không đùa với anh." Jennie hoạt động hai tay, "Ở phương diện này kinh nghiệm của tôi khá nhiều, cho nên cô ấy tới tìm tôi nghĩ cách."

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ