VẬY SAO CÔ LẠI MUỐN SINGULARITY? VÌ TÔI SAO ?

17 3 0
                                    

Lúc Jennie đi ra từ cục cảnh sát, mặt trời ở ngoài đã lên cao.

Younghoon theo sát sau đó, thấy một mảng đỏ trên đùi cô, hỏi:

"Chân của cô có có việc gì chứ?"

"Chỉ là trầy xước da thôi. Không có việc gì."

Jennie nhìn ra bên ngoài, xe Taehyung ngừng ở ven đường.

Không nghĩ đến Taehyung còn chưa đi.

Jennie đi qua đó, gõ gõ cửa sổ xe.

Taehyung hạ cửa kính xe xuống, nghiêng đầu nhìn cô.

"Đã giải quyết?"

Jennie gật gật đầu, chóp mũi thấm ra chút mồ hôi.

Mùa hè nói đến là đến, ngày hôm qua người qua đường còn bọc áo khoác, hôm nay đã sôi nổi thay thành áo ngắn tay.

Cô sờ sờ mồ hôi trên chóp mũi, lẩm bẩm nói: "Cảnh sát đều làm xong rồi."

Taehyung đóng cửa sổ xe lên trước, nói câu: "Lên xe đi".

Mở cửa xe, gió lạnh từ điều hoà thổi vào đập tan sự khô nóng trên người Jennie.

Cô cùng Taehyung ngồi hai bên.

Giọng nói của người bên cạnh lạnh lẽo giống như nhiệt độ không khí ở trong xe: "Sao lại như thế?"

Vừa rồi trình báo ở cục cảnh sát, sự tình cũng biết rõ ràng.

Cũng không biết có phải sáng nay đi bắt gian không thành lại còn bị đưa đến cục cảnh sát một chuyến. Người nữ kia bị gặp phải đã kích quá lớn, nói năng lộn xộn, Jennie mất hơn nửa ngày mới bắt được trọng điểm.

Cô gái kia là bạn gái cũ của Minho, hai người vừa chia tay không lâu. Còn người nam là anh trai của cô gái.

Minho cũng có một căm bệnh chung của hầu hết đàn ông. Giai đoạn trước khi chia tay là lạnh lùng, không tiếp điện thoại không gặp mặt, giống như cả ngày vô cùng bận rộn.

Người nọ tất nhiên sẽ cảm thấy anh ta đã có người khác, ép hỏi không thành. Nên dẫn theo anh trai mình theo dõi Minho hơn một tháng.

Làm bạn gái cũ, cô nàng đương nhiên biết được chuyện thỉnh thoảng Minho mới ở nhà trọ Carat. Gần đây lại liên tục xuất hiện chắc chắc có gì đó.

Sau đó, chính là tối hôm qua Minho xuống máy bay liền đi đến nhà Jennie. Khiến cho bạn gái cũ của Minho nghĩ rằng đây là kim ốc tàng kiều của anh ta.

Nhưng Jennie cảm thấy hai anh em này cũng là rất lợi hại. Cả buổi sáng ở ngoài nhà trọ đợi nửa ngày, thấy một bà lão đi mua đồ ăn về, có thể mặt không đổi sắc mà đi theo người ta quẹt thẻ đi vào, giống như là người một nhà.

Kỹ năng này không đi làm gián điệp ngược lại đi làm hot girl thật là không trọng dụng người tài mà.

"Hiểu lầm."

Jennie đơn giản rõ ràng nói tóm tắt: "Theo dõi mấy ngày, tối hôm qua nhìn thấy Minho tới nhà của tôi. Nên sáng nay đến tìm chứng cứ."

Nói xong câu này, Jennie nghe thấy tiếng cười nhạo cực nhẹ từ người bên cạnh

Cảm giác đó, cùng với câu nói kia của anh ta lúc sáng.

HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ