"Hắt xì!"
Đi ra khỏi nhà ăn Jennie lại hắt xì thêm cái nữa.
Lần này cô xác định nhất định có người chửi sau lưng cô, chắc là Yuree.
Người này đúng là thần kinh, bảo cô cách xa Minhyun một chút?
Cô đã làm gì chứ?
Hơn nửa năm nay cô nhìn thấy Minhyun là trốn, ngay cả nói chuyện cũng không còn muốn cô thế nào nữa? Sau này không được ở dưới mặt đất phải bay trên trời sao?
Nếu thật sự muốn có gì đó với Minhyun thì cho dù có bay trên trời cũng có thể nói chuyện được.
Nói trắng ra thì cô ta quá xem trọng người đàn ông của mình rồi, nghĩ rằng là bảo bối ai cũng muốn giành lấy sao. Cũng không nghĩ xem Minhyun ở công ty bị nói ra sao, nếu là một cô gái muốn sống cuộc sống bình thường ai dám gả cho anh ta chứ, cũng không sợ kết hôn xong tiết kiệm được tiền mua mũ xanh sao.
Jennie nghĩ lúc nãy không nên trực tiếp nói ra suy nghĩ của mình như thế, nên tỏ ra bộ dạng đáng thương nói với cô ta: "Xin lỗi chị nhé, em không ngờ chị sẽ hiểu nhầm, em là cơ trưởng Hwang không có gì hết, chúng em chỉ ôn lại chuyện cũ một chút, sau này em sẽ cố gắng chú ý bớt tiếp xúc với anh ấy, chị nhất định đừng vì lúc trước em và anh ấy có gì mà suy nghĩ lung tung nhé."
Chỉ riêng đoạn hội thoại này thì đảm bảo tối nay cô ta nhất định phát điên lên ngủ không được luôn.
Có điều như vậy cũng tốt.
Jennie biết cô ta đã lần lượt gửi thiệp mời cho đồng nghiệp rồi nên cô lo là Yuree sẽ gửi cho cô một tấm thiệp.
Nhưng bây giờ cô ta nghi kỵ như vậy, còn nói trắng ra như vậy thì cô không còn lo lắng điều này nữa.
Đây nói lên điều gì chứ.
Đây nói lên Yuree đang dùng một cách khác để khen ngợi vẻ đẹp của cô.
Jennie nghĩ đến đây còn không biết bản thân đang bị nhắc đến vừa trực tiếp vừa thô bạo trên mạng.
【Bây giờ ảnh tuyên truyền còn mời người mẫu sao? Sao không dùng nhân viên của công ty chứ?】
Hai tiếng trước khi ảnh tuyên truyền được đăng trên insta có người đã bình luận dưới bài viết của Singularity nên tiểu biên tập đã trả lời: Không phải người mẫu, đây là nữ phi công của công ty chúng tôi.
Cho nên insta công ty bình thường không ai bình luận hôm nay lượng bình luận tăng lên đáng kể.
【Chị gái phi công!Em có thể!Em có thể!】
【Xin hỏi tiêu chuẩn ứng tuyển cần nhan sắc không? Nếu có thì tôi không dám.】
【Chị gái đẹp quá đi, mau nói cho tôi biết chuyến bay, tôi muốn đi!】
【Quả nhiên là bay trên trời, đây là tiên nữ trên trời sao!】
【Trời ạ.....nữ tài xế đã làm đã khó rồi, nữ phi công của máy bay có thể làm được sao?】
【Hừ, sao lại xem thường phụ nữ như thế, mẹ bạn sinh ra bạn là để bạn kì thị mẹ bạn à? Để bạn đi làm phi công bạn có làm được không? Ồ đúng rồi, tôi quên mất phi công không nhận người tàn tật, não tàn cũng được xem là tàn tật đó.】
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...