Lúc máy bay đáp xuống Madrid đã là rạng sáng ngày hôm sau.
Trong lúc này, Minah gửi đến cho Taehyung vài tin nhắn.
"Bao giờ đến nơi?"
"Thời tiết bên đó thế nào?"
"Cũng không biết bây giờ Châu Âu có bạo loạn gì hay không? Bình thường con nhớ chú ý một chút. Nhớ dẫn theo vệ sĩ đi bên mình."
Đề tài lải nhải cuối cùng đúng như dự đoán của Taehyung, chính là cô gái đang ở bên cạnh anh.
"Eunji trên đường đi có ổn không?"
"Ba mẹ con bé sắp xếp để con đưa con bé, con cũng đừng nhọc lòng quá nhiều. Xuống máy bay phải nghỉ ngơi cho tốt đi, trong thời gian này nhìn con quá mệt mỏi rồi."
Khi Taehyung nhìn thấy tin nhắn này chỉ trả lời hai chữ ngắn gọn.
"Tới rồi."
"Con cũng không có nhiều thời gian rỗi để lo lắng cho người khác."
Thuận tiện dẫn theo Eunji, là dưới sự đồng ý của Minah, mà Taehyung cũng không có dị nghị gì.
Nhưng đây cũng không có nghĩ là anh có ý gì khác, mẫu thân đại nhân lo lắng quá rồi.
Còn về chuyện liên quan đến Eunji, ở nhà họ Kim có chút ý kiến khác nhau.
Sinh nhật năm ngoái của Minah, Soohyang dẫn Eunji tham dự. Đó là lần đầu tiên Taehyung và Eunji gặp mặt.
Không giống với những vị tiểu thư khác, Eunji dường như không quá thích môi trường này, giao tiếp đối đáp có chút ngượng ngùng. Khi bị Soohyang dắt lại chào hỏi Taehyung còn hơi ngại ngùng, âm thanh nho nhỏ tinh tế, Taehyung nhìn cô ta, cười liên tục gật đầu.
Thật ra có rất nhiều lần anh nghe không rõ cô ta đang nói cái gì.
Mà cảnh tượng này trong mắt Woobin và Sewoon thì khác, hai người cha đều cảm thấy hai người thật xứng đôi.
Từ đó có ý tác hợp cho hai người.
Woobin tất nhiên cũng nói chuyện này cho Minah nghe, lúc ấy Minah bày ra dáng vẻ mỉm cười đoan tranh vì đại cục, nói ý này của Woobin không tồi.
Con cái nhỏ của hai nhà thích hợp, trai tài gái sắc, nếu có thể thành một đôi, đối với hai công ty cũng có lợi rất lớn.
Nhưng mà trong lòng Minah lại ngàn lần không mong muốn.
Bà không ý kiến gì đối với Eunji, thậm chí có một chút thích cô gái này, nhưng -- muốn bà làm thông gia với Soohyang?!
Bà tình nguyện để cho con trai bà cả đời không kết hôn!
Không, cái này thì hơi độc ác rồi.
Nhưng bà tưởng tượng nếu như Taehyung và Eunji thành một đôi. Sau này số lần bà gặp Soohyang đều sẽ tăng cao đến chóng mặt, cuộc sống tương lai này thật không hít thở nổi.
Cũng may Eunji vẫn luôn ở nước ngoài học tập, Taehyung lại bận rộn, muốn tác hợp cũng không có cơ hội. Đã hơn một năm qua đi, hai người gặp nhau cùng lắm có hai lần.
Chỉ là bây giờ Eunji tốt nghiệp về nước, còn càng lớn càng xinh đẹp. Khi cười còn có lúm đồng tiền trên má ngọt đến chết người, người đàn ông nào có thể chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomantizmTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...