Ừm?
Ừm cái gì mà ừm?
Máy ảnh ở khắp nơi nhắm thẳng về phía cửa cabin chụp hai tấm hình, ánh mắt của người khác và máy ảnh lúc nào cũng luôn nhắc nhở bản thân cô không nên so đo với người này.
Cô nhẹ nhàng nhếch miệng, cố gắng đạt đến trình độ trong sự đoan trang còn có chút cười nhạo.
Sau đó hơi nép sang một bên, nhường đường cho Taehyung.
Taehyung cũng không nhìn cô nhiều hơn, ngay lúc ống kính chĩa đến, anh mỉm cười, gật đầu nói với đội bay:
"Vất vả rồi."
Sau đó lập tức đi vào trong khoang, lúc lướt qua Jennie, lý lịch sơ lược cầm trong tay bị ép vào chân, thoạt nhìn như đang cầm một phần văn kiện quan trọng.
Mấy người trợ lí đi phía sau đuổi theo, duy nhất chỉ có Younghoon quay lại nhìn Jennie một cái.
Cậu ta không biết trước đó Taehyung và thư kí lúc trước đã nói gì, chuyện biết được hiện tại chỉ là Jennie từng là một tiếp viên hàng không hàng đầu của Singularity.
Cũng không hiểu tại sao Taehyung đang tràn ngập tức giận, sau khi nhận điện thoại xong thì chỉ còn một chữ "ừm" vô cùng đơn giản.
Đương nhiên cũng có thể là tức giận đến cực điểm ngược lại sẽ thành bình tĩnh, tựa như sóng yên biển lặng trước khi bão táp xuất hiện.
Nghĩ đến đây, ánh mắt của Younghoon càng trở nên phức tạp.
Sau khi chào đón Taehyung xong, đội bay tất nhiên phải quay về khoang điều khiển.
Jennie xoay người đối diện với ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của Younghoon, lại thấy cậu ta giống như là bị bắt làm chuyện gì vậy, hoảng loạn mà thu hồi ánh mắt, tăng tốc độ bước chân đuổi theo Taehyung.
Jennie suy tư một phen, cảm thấy trong ánh mắt vừa rồi của Younghoon mang theo một chút bội phục, lại dường như có chút đồng tình, đồng thời còn có chút khó hiểu.
Từ thái độ của Younghoon có thể thấy, Jennie cảm thấy thái độ thù địch của mình đối với Taehyung thật sự đã được biểu đạt ra ngoài không hề che dấu chút nào, ngay cả Younghoon cũng không chịu được.
Nhưng vậy thì thế nào?
Cô vốn là nể tình vì tiền bạc nên mới đến Singularity, nếu như Taehyung chịu không nổi cơn tức này có thể huỷ hợp đồng với cô, dù sao còn vẫn còn rất nhiều công ty hàng không muốn mời cô, lại còn lấy thêm được một khoản tiền bồi thường.
Nghĩ đến đây, Jennie thấy thoải mái không ít.
Đơn giản nhất là miệng thối, là cảm giác sung sướng nhất, đây chính là cảm giác của cô bây giờ.
Nhưng có người lại không hiểu cảm giác sung sướng của cô, hơn nữa thấy cô liều mình chọc tức ông chủ lại cảm thấy may mắn.
Yuree đứng ở phía sau đội bay thở phào một hơi.
Jennie cong cong khóe miệng, đi vào khoang điều khiển cùng cơ trưởng và phó lái.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH NƠI TRÁI TIM ANH [TAENIE]
RomanceTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Singularity - Kim Taehyung ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Taehyung ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dà...